Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh vào thẳng top 20 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Sau khi thắng các giải thưởng phụ, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Nguyễn Thị Phương Linh giành được suất vào thẳng top 20.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 3

Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong top 5 Người đẹp thời trang. Mai Phương có chiều cao 1,7 m cùng số đo ba vòng 82-63-92 cm. Với kinh nghiệm dày dặn, kỹ năng trình diễn ổn định, giao tiếp, ứng xử tốt, cô là một trong những ứng viên nặng ký của mùa này. Ảnh: FB Mai Phương.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 4

Khả năng ngoại ngữ, thuyết trình cũng là lợi thế của Mai Phương so với nhiều thí sinh khác. Cô từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020, đạt thành tích top 5 cùng danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Song chiều cao có lẽ là một trong những điểm hạn chế của cô gái sinh năm 1999. Để đạt thành tích tốt nhất, cô cần bùng nổ hơn ở đêm chung kết. Ảnh: FB Mai Phương.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 5

Nguyễn Thị Phương Linh (số báo danh 104) giành giải phụ Người đẹp Du lịch. Cô thuộc nhóm thí sinh nổi bật từ đầu cuộc thi nhờ sắc vóc, gương mặt khả ái, phong thái tự tin. Phương Linh sinh năm 2000, là sinh viên Đại học Ngoại thương. Trong khuôn khổ cuộc thi, cô nhiều lần thể hiện khả năng trả lời phỏng vấn, thuyết trình bằng tiếng Anh. Ảnh: BTC.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 8

Theo nhận xét của giới chuyên môn và khán giả theo dõi cuộc thi, Phương Linh có gương mặt sáng, nụ cười tươi. Ảnh: BTC.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 9

Với danh hiệu Người đẹp thời trang, Lê Nguyễn Bảo Ngọc vào thẳng top 20 Miss World Vietnam. Bên cạnh đó, cô cũng đạt thành tích top 5 Người đẹp tài năng. Bảo Ngọc, sinh năm 2001, là sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM (IELTS 8.0). Ảnh: BTC.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 10

Bảo Ngọc chia sẻ giải phụ ở mảng thời trang là cột mốc đánh dấu sự tiến bộ của cô, song bản thân cần nỗ lực hơn. Trên đường đua đến vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, thí sinh cao nhất cuộc thi (1,85 m) có cơ hội rộng mở. Ảnh: BTC.

Hình ảnh đời thường của Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022

Engfa Waraha, 26 tuổi, từng phẫu thuật thẩm mỹ trước khi đăng quang hoa hậu.

Ca sĩ nổi tiếng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan

Người đẹp Engfa Waraha, đến từ thủ đô Bangkok, đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ khóc khi gặp Catriona Gray

Hoa hậu đương nhiệm Harnaaz Kaur Sandhu xúc động khi gặp các người đẹp Catriona Gray, Pia Wurtzbach, Iris Mittenaere, Demi-Leigh Tebow.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm