Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi đấu dũng cảm, tuyển Việt Nam vẫn thua tiếc nuối trên sân nhà

Dù cải thiện màn trình diễn trong lần tái đấu Saudi Arabia, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thể có điểm sau 6 trận ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuyen Viet Nam thua tren san nha anh 1

Tối 16/11, đội tuyển Việt Nam đã có trận gặp đội tuyển Saudi Arabia tại lượt trận thứ sáu vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân nhà Mỹ Đình.

Tuyen Viet Nam thua tren san nha anh 2

Ngay từ đầu trận đấu, đội tuyển Việt Nam chơi với sơ đồ 5-3-2 có thể linh hoạt thay đổi thành 3-5-2 hoặc 3-4-2-1 khi cầm bóng tấn công. Trước một đối thủ mạnh như Saudi Arabia, tuyển Việt Nam chủ động chơi phòng ngự phản công ngay từ đầu trận.

Tuyen Viet Nam thua tren san nha anh 3

Được ra sân thi đấu ngay từ đầu, Công Phượng được kỳ vọng tạo ra đột biến và có thể ghi bàn, nhưng mỗi khi số 10 của đội tuyển Việt Nam có bóng, anh lập tức bị 3 tới 4 cầu thủ đội bạn vây kín.

Tuyen Viet Nam thua tren san nha anh 4

Công Phượng gặp nhiều khó khăn khi phải thi đấu với hàng thủ có thể hình cao lớn bên phía đội bạn.

Tuyen Viet Nam thua tren san nha anh 5

Dù bị kèm chặt, Hoàng Đức có nhiều tình huống thoát pressing tốt, sau đó mở bóng lên trên để Công Phượng, Tiến Linh bứt tốc.

Tuyen Viet Nam thua tren san nha anh 6

Phút thứ 12 của trận đấu, Tiến Linh băng xuống đối mặt với hậu vệ cuối cùng của Saudi Arabia ở gần vòng cấm địa đội khách, nhưng anh không thể vượt qua đối thủ và bị trọng tài thổi lỗi việt vị

Tuyen Viet Nam thua tren san nha anh 7

Thi đấu lăn xả, nhưng sự khác biệt quá lớn về thể hình khiến Quang Hải liên tục bị các cầu thủ Saudi Arabia phạm lỗi.

Tuyen Viet Nam thua tren san nha anh 8

Phút 76, mành lưới của Tấn Trường rung lên lần thứ 2. Tuy nhiên, trọng tài chính đã từ chối bàn thắng của Al Muwallad do trước đó Al Brikan có pha đẩy sau với Thành Chung, nên bàn thắng không được công nhận.

Tuyen Viet Nam thua tren san nha anh 9

Tình huống cuối cùng trong trận đấu đến từ cú đá phạt góc của Quang Hải ở phút bù giờ thứ 4, gần như toàn đội Việt Nam đã dâng lên tấn công, nhưng cú đánh đầu trượt của Phan Văn Đức khiến Việt Nam vẫn chưa thể có điểm.

Tuyen Viet Nam thua tren san nha anh 10

Không thể ghi bàn, tuyển Việt Nam cay đắng nhận trận thua 0-1 tại Mỹ Đình. Đây là trận thua thứ sáu liên tiếp của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Huấn luyện viên Park tỏ thái độ bực tức và trút giận vào chai nước trên đường pitch.

Tuyen Viet Nam thua tren san nha anh 11

Sau đó ông ra sân, bắt tay và động viên từng cầu thủ, tuyển Việt Nam có ít ngày nghỉ ngơi, trước khi trở lại tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Thầy trò HLV Park sẽ có khoảng 10 ngày tập huấn tại Vũng Tàu.

Tuyen Viet Nam thua tren san nha anh 12

Các cầu thủ tuyển Việt Nam tập trung tại góc sân, cảm ơn các cổ động viên nhiệt thành đã tới sân và theo dõi trận đấu.

Tuyen Viet Nam thua tren san nha anh 13

Không còn cơ hội được tham dự World Cup 2022 và trải qua chuỗi 6 trận thua liên tiếp, đội tuyển vẫn nhận được sự cổ vũ mỗi khi thi đấu tại Mỹ Đình.

Highlights vòng loại World Cup: Việt Nam 0-1 Saudi Arabia Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo chơi nỗ lực nhưng không thể có điểm trước Saudi Arabia ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á tối 16/11.

Tuyển Việt Nam thua cả trình độ và thái độ trước Saudi Arabia

Tuyển Việt Nam thua trận thứ 6 liên tiếp tại vòng loại thứ ba World Cup sau khi thất bại 0-1 trước Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình tối 16/11.

Việt Linh

Bạn có thể quan tâm