Tình hình của bác sĩ bị kính rơi vào người ở The Coffee House
Bác sĩ Trần Quang Trung, khoa Ngoại thần kinh cột sống, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, cho biết về tình hình sức khoẻ của bác sĩ Hoàng Minh Lý hiện nay.
208 kết quả phù hợp
Tình hình của bác sĩ bị kính rơi vào người ở The Coffee House
Bác sĩ Trần Quang Trung, khoa Ngoại thần kinh cột sống, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, cho biết về tình hình sức khoẻ của bác sĩ Hoàng Minh Lý hiện nay.
The Coffee House bồi thường cho bác sĩ bị kính đổ vào người thế nào
Năm ngày sau khi sự việc xảy ra, phía The Coffee House đã đưa ra mức hỗ trợ tài chính là 117 triệu đồng nhưng gia đình bác sĩ Hoàng Minh Lý chưa phản hồi.
Tình hình sức khỏe nữ bác sĩ vụ kính rơi ở The Coffee House
Bác sĩ trực tiếp điều trị cho hay khả năng phục hồi của bác sĩ H.M.L rất khó. Bệnh nhân sau này có thể chỉ ngồi được và phải đi xe lăn.
The Coffee House lên tiếng về sự cố nữ bác sĩ nội trú bị tai nạn
Đại diện The Coffee House cho biết đối với sự cố của bác sĩ H.M.L tại cửa hàng tối ngày 20/4, doanh nghiệp đã chủ động đề xuất phương án hỗ trợ và đang chờ gia đình phản hồi.
Công ty mẹ The Coffee House bị phạt
Công ty mẹ của chuỗi The Coffee House bị phạt vì lỗi không công bố thông tin, thực hiện phân phối chứng khoán riêng lẻ không đúng quy định.
Giá mỗi ly cà phê sắp đắt đỏ hơn?
Doanh nghiệp kinh doanh ngành F&B vẫn đang nhấp nhổm trong việc tăng giá bán lẻ đồ uống trong bối cảnh giá cà phê nguyên liệu liên tục tăng cao.
Startup mới của cựu CEO The Coffee House gọi vốn được 2,3 triệu USD
Startup M Village của ông Nguyễn Hải Ninh - cựu CEO The Coffee House - đã huy động được 2,3 triệu USD trong vòng gọi vốn nội bộ để đẩy nhanh kế hoạch mở rộng.
Katinat vượt Starbucks về mức độ quan tâm trên mạng xã hội
Ngôi sao mới” Katinat đã bất ngờ vượt qua đối thủ quốc tế nặng ký Starbucks và cả Trung Nguyên Legend trong top thương hiệu chuỗi cà phê được quan tâm nhất mạng xã hội.
Số phận những chuỗi cà phê ngoại tại Việt Nam
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Quán lớn, tiệm nhỏ chen chân ở Thảo Điền
Thảo Điền là điểm đến quen thuộc với người nước ngoài sống tại TP.HCM. Sau nhiều năm, nơi này ngày càng phát triển, có đủ loại tiện ích, phù hợp với khách Tây và giới trẻ.
Một ngày một đêm vi vu Bình Dương dịp lễ
Không cần di chuyển xa xôi, không đông đúc, lại có nhiều địa điểm vui chơi mới, Bình Dương đang trong tầm ngắm của nhiều du khách khi lễ 30/4-1/5 cận kề.
Trà sữa 'thất thế' trước cà phê
Trong khi các chuỗi cà phê liên tục mở rộng thì số lượng cửa hàng trà sữa lại giảm mạnh thời gian qua, theo báo cáo Xu hướng cửa hàng bán lẻ hiện đại Việt Nam 2023 của Q&Me.
Máy móc và loại hạt đẩy giá ly cà phê
Theo các chuyên gia, việc định giá một thức uống phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và mỗi thương hiệu cũng sẽ có một tệp khách hàng riêng.
56% người TP.HCM và Hà Nội đi cà phê hàng tuần
Đây là kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu Q&Me với 376 đối tượng từ 20 đến 49 tuổi tại TP.HCM và Hà Nội về mức độ sử dụng và mức độ phổ biến của chuỗi các nhà hàng ăn uống.
Chủ chuỗi The Coffee House lỗ 272 tỷ đồng năm vừa qua
Năm 2022, Seedcom đạt doanh thu thuần hơn 1.600 tỷ đồng, tăng hơn 60% so với năm liền trước, nhưng công ty này vẫn lỗ ròng 272 tỷ đồng.
Tranh cãi ly cà phê 170.000 đồng của Thái Công
Các loại đồ uống ở cửa hàng này không món nào có giá dưới 100.000 đồng. Mức giá này đắt hơn cả những cửa hàng cà phê cao cấp.
Ly cà phê giá 100.000 đồng không còn xa lạ
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Mở thêm 1.000 điểm bán, Highlands, Starbucks, Phúc Long toan tính gì?
Nhờ đẩy mạnh mở rộng số lượng cửa hàng, hoạt động kinh doanh của các chuỗi cà phê lớn đang dần có dấu hiệu hồi phục.
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Cuộc đua cửa hàng cà phê sang, xịn trở lại
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.