Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy trò HLV Park giao lưu cùng các cầu thủ nhí

Trung vệ Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh cùng HLV Park Hang-seo có mặt tại buổi họp báo công bố nhà tài trợ giải bóng đá thiếu niên toàn quốc 2020.

Sáng 23/6, giải bóng đá thiếu niên toàn quốc 2020 do báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức đã diễn ra buổi họp báo tại Hà Nội. Buổi lễ có sự góp mặt của HLV Park Hang-seo, cùng các cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng và các cầu thủ của đội bóng đá thiếu niên U13 PVF.

Hai tuyển thủ Việt Nam cùng thầy Park có nhiều hoạt động ý nghĩa như chụp hình lưu niệm và ký tên vào các trái bóng tặng cầu thủ nhí có mặt tại buổi lễ.

bong da thieu nien toan quoc anh 1

Lễ công bố giải bóng đá thiếu niên toàn quốc 2020. Ảnh: VFF.

Đây là giải đấu ươm mầm những tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam, nổi bật như Nguyễn Quang Hải, Vũ Văn Thanh hay Lương Xuân Trường, được tổ chức hàng năm, với sự phối hợp giữa VFF và các nhà tài trợ.

Tiếp nối thành công từ các giải trước, Tổng thư ký VFF đồng trưởng ban tổ chức giải Lê Hoài Anh nhấn mạnh giải bóng đá thiếu niên toàn quốc là sân chơi lành mạnh cho lứa tuổi U13, góp phần phát triển phong trào bóng đá trong học đường, cũng như chắp cánh những tài năng tương lai của bóng đá nước nhà.

Năm nay, vòng loại giải bóng đá thiếu niên toàn quốc khởi tranh từ ngày 11-26/7, và vòng chung kết được tổ chức tại thành phố Vinh, Nghệ An từ 1-15/8.

Giải năm nay quy tụ 1.100 cầu thủ, đến từ 37 đội bóng trên toàn quốc. Vòng loại được tổ chức tại 4 khu vực là Phú Thọ, Đà Nẵng, Ninh Thuận và Bà Rịa - Vũng Tàu. Vòng chung kết sẽ có sự góp mặt của 16 đội.

Đình Trọng nể phục nghị lực của cậu bé khuyết tật

Trung vệ CLB Hà Nội chia sẻ nghị lực, ý chí của cậu bé mất đôi chân Tuấn Hưng là tấm gương sáng để anh học hỏi, vượt qua khó khăn.

Đình Trọng, Duy Mạnh vã mồ hôi sau bài tập phục hồi chấn thương

Bộ đôi trung vệ của CLB Hà Nội đang trong quá trình tập vật lý trị liệu sau chấn thương tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF và chờ ngày quay trở lại sân cỏ.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm