Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Trọng nể phục nghị lực của cậu bé khuyết tật

Trung vệ CLB Hà Nội chia sẻ nghị lực, ý chí của cậu bé mất đôi chân Tuấn Hưng là tấm gương sáng để anh học hỏi, vượt qua khó khăn.

"Sau khi biết được câu chuyện của Hưng, một cậu bé vì tai nạn, mất đi đôi chân nhưng không vì thế mà bạn ấy cảm thấy chán nản hay mất đi niềm tin trong cuộc sống. Thay vào đó là nghị lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ để Hưng theo đuổi đam mê, ước mơ. Trọng thật sự cảm thấy nể phục với ý chí và nghị lực tuyệt vời của Hưng", trung vệ tuyển Việt Nam chia sẻ trên trang cá nhân.

Dinh Trong kham phuc cau be cut chan anh 1

Đình Trọng coi Tuấn Hưng là tấm gương để học hỏi. Ảnh: FBNV.

"Đó sẽ là một tấm gương tuyệt vời để Trọng hướng tới. Mong Hưng sẽ thành công với nỗ lực của mình", Trần Đình Trọng thể hiện sự ngưỡng mộ.

Ngày 10/6, Đình Trọng chia sẻ đoạn video anh chơi bóng cùng Phạm Tuấn Hưng trên trang cá nhân. Hai người thể hiện các pha tâng bóng điệu nghệ, trong đó Hưng cho thấy kỹ nâng chơi bóng, không hề gặp khó khăn dù mất đi đôi chân. Nhiều tuyển thủ như Tiến Dũng, Duy Mạnh gửi lời ngợi khen tới Tuấn Hưng.

"Ngưỡng mộ cả Trọng và Hưng về ý chí trong cuộc sống, cả hai sẽ là động lực giúp em cố gắng từng ngày. Chúc hai anh luôn thành công và may mắn trên con đường của bản thân", "Hãy cứ theo đuổi đam mê nhé. Chúc anh những gì tốt đẹp nhất" hay "Nỗ lực của Trọng cũng khiến nhiều người học hỏi theo. Chúc hai người luôn may mắn", là ba trong số những bình luận.

Đình Trọng tái phát chấn thương sau khi cùng U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2020, đang tập phục hồi chấn thương tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, dưới sự giám sát của đội ngũ y tế. Trung vệ tuyển Việt Nam cần khoảng 3 tháng để trở lại thi đấu, tập luyện với cường độ cao.

Duy Mạnh bật mí kế hoạch mua ôtô của Đình Trọng Các cầu thủ Duy Mạnh và Đình Trọng có cuộc nói chuyện vui vẻ khi tập cùng nhau vào chiều 21/5 tại PVF.

Đình Trọng, Duy Mạnh vã mồ hôi sau bài tập phục hồi chấn thương

Bộ đôi trung vệ của CLB Hà Nội đang trong quá trình tập vật lý trị liệu sau chấn thương tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF và chờ ngày quay trở lại sân cỏ.

Đình Trọng: 'Tôi rút ra bài học sau nhiều lần tái phát chấn thương'

Hậu vệ của CLB Hà Nội khẳng định đang cảm thấy thoải mái và hy vọng quá trình điều trị phục hồi chấn thương sẽ mang lại kết quả tốt để có thể sớm quay lại sân cỏ.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm