Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy Park dặn riêng Tuấn Anh khi trở lại tuyển Việt Nam

Chiều 12/8, huấn luyện viên Park Hang-seo có buổi tập đầu tiên cùng các học trò ở tuyển Việt Nam sau khi hoàn thành cách ly y tế.

tuyen viet nam anh 1

Sau 14 ngày cách ly, HLV Park và bác sĩ Choi Ju-young tham gia buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam ở Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Trưa cùng ngày, họ gặp các tuyển thủ tại nơi lưu trú của đội.

tuyen viet nam anh 2

Trong phần khởi động, HLV Park đứng quan sát các học trò từ trên cao. Trước khi ông trở lại, người điều hành các buổi tập của tuyển Việt Nam là trợ lý Lee Young-jin.

tuyen viet nam anh 3

Trong buổi tập này, toàn bộ cầu thủ tập chung ở một sân. Ở phần sân gần khán đài, các học trò HLV Park tập các bài thể lực. Riêng Tiến Linh phải tập riêng trong phòng gym.

tuyen viet nam anh 4

Sự có mặt của HLV Park đã mang đến bầu không khí hứng khởi hơn trong buổi tập hôm nay của đội tuyển, đặc biệt là khi cả đội chuyển sang giai đoạn rèn giũa kỹ lưỡng hơn về kỹ chiến thuật.

tuyen viet nam anh 5

Ở một góc nhỏ của sân, nhóm 5 cầu thủ gồm Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tuấn Anh, Bùi Tiến Dũng và Lương Xuân Trường tập riêng cùng trợ lý HLV.

tuyen viet nam anh 6

Họ tỏ ra khá vui vẻ, thoải mái trong bài tập này.

tuyen viet nam anh 7

Trong lúc đá ma với đồng đội, Tuấn Anh được HLV Park gọi đến để nhắc nhở riêng thông qua sự truyền đạt của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa. Chiến lược gia người Hàn Quốc dặn dò cậu học trò trong vòng một phút.

tuyen viet nam anh 8

HLV Park Choong-kyun (trái), thuyền trưởng của CLB Hà Nội, cũng có buổi làm việc đầu tiên ở tuyển Việt Nam.

tuyen viet nam anh 9

Ông tỏ ra thoải mái và còn cười đùa với HLV Vũ Hồng Việt, người cũng vừa nhận nhiệm vụ ở tuyển Việt Nam. Trước đó, cựu thuyền trưởng CLB Quảng Nam đóng vai trợ lý ở U22 Việt Nam.

tuyen viet nam anh 10

Trong buổi tập này, đội trưởng Quế Ngọc Hải có phần trả lời phỏng vấn báo chí. Anh cho biết tuyển Việt Nam sẽ xem lại các trận đấu ở vòng loại thứ 2, đặc biệt là cuộc đối đầu UAE để rút ra các bài học và có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại thứ 3.

Tuyển Việt Nam lo Tiến Linh bị quá tải Nguyễn Tiến Linh được bác sĩ cho tập hồi phục nhằm tránh rủi ro có thể dẫn đến chấn thương trong buổi tập chiều ngày 7/8 trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam.

Xuân Trường và điều còn thiếu của tuyển Việt Nam

Có tiến bộ trong màu áo HAGL nhưng Lương Xuân Trường vẫn chưa thể đáp ứng kỳ vọng khi chơi cho tuyển Việt Nam.

Tuyển futsal Việt Nam bước vào giai đoạn quan trọng trước World Cup

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã di chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội để bước vào giai đoạn tập luyện then chốt trước thềm vòng chung kết futsal World Cup 2021.

Nguyên Khang

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm