Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Nhã bẽn lẽn khi đứng cạnh cầu thủ trẻ futsal

Lần đầu xuất hiện trên sân khấu Gala Quả bóng vàng 2021, Nguyễn Thị Thanh Nhã tỏ ra bẽn lẽn, khác hẳn với lối chơi tốc độ và mạnh mẽ trên sân.

Thanh Nha ben len ben canh cau thu tre futsal anh 1

Nữ tuyển thủ sinh năm 2001 cùng Nhan Gia Hưng (tuyển thủ futsal) lên sân khấu để giao lưu với khán giả. Năm 2021, không có nhiều giải trẻ diễn ra nên danh hiệu cho nam, nữ cầu thủ trẻ không có. Dẫu vậy, hai gương mặt tiêu biểu vẫn được ban tổ chức mời đến.

Thanh Nha ben len ben canh cau thu tre futsal anh 2

Nữ tuyển thủ 21 tuổi trông dịu dàng và đằm thắm với bộ váy trắng cùng bó hoa vàng. Cô là gương mặt nhận được rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội gần đây.

Thanh Nha ben len ben canh cau thu tre futsal anh 3

Thanh Nhã hồi hộp đến nỗi sau khi chào khán giả xong thì nữ tiền đạo lại quên mất câu hỏi MC đặt ra cho mình. "Em cảm ơn tình cảm của khán giả trong những ngày vừa qua. Ở trong đội, dù em nhỏ nhất, các chị đối xử với em rất tốt", Nhã chia sẻ.

Thanh Nha ben len ben canh cau thu tre futsal anh 4

Thanh Nhã nổi tiếng với hình ảnh bứt tốc cao, đột phá dưới cái nắng gắt tại Asian Cup 2022 ở Ấn Độ. Nhưng trong buổi tối 16/2 ở nhà hát TP.HCM, Nhã như cô công chúa trong bộ váy trắng và đi bên cạnh đàn chị Phạm Hải Yến.

Thanh Nha ben len ben canh cau thu tre futsal anh 5

Hải Yến mất buổi tối trước đó để đi lựa đồ cùng bạn. Còn Thanh Nhã thì dễ dàng chọn cho mình "bộ cánh" trong buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2021. Yến là một tiền đạo giỏi và Thanh Nhã sẽ học hỏi rất nhiều ở người chị.

Thanh Nha ben len ben canh cau thu tre futsal anh 6

Hải Yến có năm thứ hai nhận Quả bóng Bạc, danh hiệu Quả bóng Đồng thuộc về Nguyễn Thị Bích Thùy. Tiền đạo Huỳnh Như lần thứ ba liên tiếp đoạt Quả bóng Vàng. Đáng tiếc nhất là Nguyễn Thị Tuyết Dung không lọt vào danh sách rút gọn.

Thanh Nha ben len ben canh cau thu tre futsal anh 7

Huỳnh Như là cô gái Trà Vinh, sở hữu thành tích cá nhân đáng nể ở tuổi 31. Chân sút số một của bóng đá nữ Việt Nam đang chơi cho CLB nữ TP.HCM. Cô ghi hai bàn ở Asian Cup 2022, giúp Việt Nam giành vé dự World Cup 2023.

Thanh Nha ben len ben canh cau thu tre futsal anh 8

Thầy của các cô gái vàng, ông Mai Đức Chung được vinh danh ở vai trò HLV xuất sắc trong năm 2021. Nhà cầm quân sinh năm 1951 cảm kích với tấm lòng người hâm mộ và cảm động với nỗ lực của các nữ học trò.

Hoàng Đức: 'Tôi muốn vào top 3 để bố mẹ tự hào về mình' Có mặt tại buổi trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021, tiền vệ Hoàng Đức cho biết anh hạnh phúc và hy vọng sẽ giành được một trong 3 danh hiệu để giúp bố mẹ tự hào.

Tiến Linh lẻ bóng, Hoàng Đức đưa bạn gái dự QBV 2021

Chỉ có hai trong số năm cái tên rút gọn góp mặt ở Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2021. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cùng gia đình có mặt lúc 19h30.

Vượt Quang Hải, Hoàng Đức giành Quả bóng vàng Việt Nam 2021

Vượt qua các đàn anh, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức lần đầu nhận Quả bóng vàng Việt Nam.

Y Kiện - Lê Minh

Bạn có thể quan tâm