Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần đồng 13 tuổi được đội tuyển CS:GO Nam Mỹ chiêu mộ

Tuy mới 13 tuổi, Joao “Snowzin” Vinicius đã có 3 năm kinh nghiệm trong tựa game CS:GO và được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của CS:GO Nam Mỹ.

Snowzin trở thành một trong những tuyển thủ CS:GO chuyên nghiệp trẻ nhất thế giới khi được lựa chọn là người chơi dự bị cho BOOM Esports, đội tuyển có trụ sở tại Brazil trong giải đấu Gamers Club Masters V.

snowzin anh 1

Snowzin được coi là một trong những tài năng trẻ giàu tiềm năng nhất của CS:GO Nam Mỹ. Ảnh: BOOM Esports.

“Tôi vui khi được góp mặt trong đội hình của BOOM Esports, dù chỉ là trong một giải đấu”, Snowzin chia sẻ tại buổi phỏng vấn được đăng tải trên trang mạng xã hội của BOOM Esports. “Dường như đây là giấc mơ trở thành hiện thực. Tôi sẵn sàng phô diễn những kỹ năng để cống hiến cho đội tuyển”.

Snowzin vào mắt xanh của các tuyển trạch viên BOOM Esports từ khi tài năng trẻ này bắt đầu stream đánh xếp hạng CS:GO vào đầu năm nay.

Snowzin sẽ thi đấu trong màu áo BOOM Esports tại Gamers Club Masters V, giải đấu có sự góp mặt của một số đội tuyển CS:GO hàng đầu Nam Mỹ như Isurus hay paiN Gaming từ ngày 30/7 tới ngày 2/8. Tuy vậy, nhiều khả năng Snowzin sẽ chia tay đội tuyển ngay sau giải đấu khi tuyển thủ này vẫn chưa đủ tuổi để ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp.

BOOM Esports hiện được đánh giá là đội tuyển CS:GO số một Nam Mỹ. Tháng 4 vừa rồi, họ giành chức vô địch ESL One: Road to Rio - South America và sớm giành vé tham dự ESL Pro League Season 12, giải đấu có tổng tiền thưởng lên tới 750.000 USD vào tháng 9.

Cơ bắp của nhà vô địch LMHT Việt Nam từng hít đất 1.000 cái Đoàn Văn "Warzone" Ngọc Sơn là game thủ Việt Nam hiếm hoi chăm tập luyện để cải thiện sức khỏe và sở hữu thân hình rắn chắc.

Đè bẹp Indonesia, PES Việt Nam chắc ngôi vô địch

Tối 21/7, Việt Nam hoàn tất chiến thắng toàn diện trước Indonesia ở bán kết giải đấu PES có giá trị giải thưởng 120 triệu đồng khi Quang Barca đè bẹp Paudie với tỷ số 5-1.

Lập kỷ lục chưa từng có, Box Gaming hồi sinh tại giải PUBG thế giới

Box Gaming tiếp tục thể hiện khả năng trên đấu trường quốc tế khi trở lại ngoạn mục ở PUBG Mobile World League 2020.

Việt Hà

Bạn có thể quan tâm