Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu vương LMHT Việt Nam bổ nhiệm HLV Ren

Saigon Buffalo có sự thay đổi vị trí trong ban huấn luyện và đội hình thi đấu ở phần còn lại của VCS mùa hè 2020.

Trước khi bước vào tuần 6 của VCS mùa hè 2020 (giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam), Saigon Buffalo (SGB) đã quyết định đưa HLV Nguyễn "Ren" Văn Trọng vào thành phần ban huấn luyện cùng với HLV trưởng Huỳnh "Yuna" Văn Tân và phân tích viên Hồ "Iris" Minh Triệu. Bên cạnh đó, SGB cũng bổ sung tuyển thủ hỗ trợ Trần "Jad" Công Hưng vào danh sách đăng ký thi đấu.

Vai trò của HLV Ren trong ban huấn luyện của SGB chưa được tiết lộ. Trước khi được bổ nhiệm, HLV Ren dẫn dắt Young Buffalo (đội trẻ của SGB) trong 6 tháng và chuẩn bị tham dự giải Academy Challenge.

Lien Minh Huyen Thoai,  Saigon Buffalo,  VCS mua he 2020,  Ren anh 1

Sự nghiệp tuyển thủ và HLV của Nguyễn "Ren" Văn Trọng gắn liền với Buffalo. Ảnh: VETV.

Trao đổi với Zing, quản lý Nguyễn "Grandon" Vũ Đôn của Saigon Buffalo chia sẻ: "Quyết định bổ nhiệm HLV Ren là cần thiết lúc này. Tôi tin HLV Ren sẽ mang đến sự đa dạng trong chiến thuật cho SGB và giúp các tuyển thủ cải thiện tâm lý và kinh nghiệm thi đấu".

"Với sự xuất hiện của HLV Ren, SGB hy vọng cải thiện thành tích thi đấu ở giai đoạn tiếp theo và đặt mục tiêu vào top 4 trước khi VCS mùa hè 2020 bước vào play-off", Grandon nói thêm.

Ren từng có 3 năm thi đấu chuyên nghiệp, nhưng không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Thành tích đáng chú ý nhất trong sự nghiệp tuyển thủ của anh là được tham dự Chung Kết Thế Giới 2017 cùng Young Generation (tiền thân của SGB).

Khi chuyển sang làm HLV, Ren cùng đội tuyển Buffalo giành chức vô địch VCS mùa hè 2018, VCS mùa xuân 2019, góp mặt tại CKTG 2018, MSI 2019 và xếp hạng 4 ở VCS mùa hè 2019.

Cơ bắp của nhà vô địch LMHT Việt Nam từng hít đất 1.000 cái Đoàn Văn "Warzone" Ngọc Sơn là game thủ Việt Nam hiếm hoi chăm tập luyện để cải thiện sức khỏe và sở hữu thân hình rắn chắc.

HLV Archie tin Cerberus sẽ đua vô địch với GAM và Team Flash

Trao đổi với Zing, HLV Archie khẳng định Cerberus sẽ đạt đẳng cấp cao hơn trong tương lai và thậm chí là vượt bậc so với những đội vô địch trước đây.

Warzone - từ kép phụ đến đại diện LMHT Việt Nam ở ASIAD 18

Con đường theo đuổi sự nghiệp game thủ LMHT vốn dĩ vẫn rất nhiều chông gai. Ở đó, Warzone nổi lên như là VĐV thể thao điện tử đầy nghị lực và đã gặt hái nhiều thành công.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm