Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Sin và Aphelios bị giảm sức mạnh ở phiên bản 10.15

Việc bị Riot giảm sức mạnh ở phiên bản 10.15 khiến lối chơi của Lee Sin phải cẩn trọng hơn nhiều ở giai đoạn đầu và khó có thể cướp rừng.

Theo Mark "Scruffy" Yetter, trưởng nhóm gameplay Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games thì vị tướng Aphelios sẽ bị giảm sát thương của súng Crescendum (Thăng Hoa Luân) và không thể tấn công trụ nhanh như ở phiên bản 10.14 hiện tại.

Riot đang gặp khó tróng việc tìm ra hướng cân bằng sức mạnh hợp lý nhất cho Aphelios. Ở những phiên bản gần đây, Aphelios tỏ ra là vị tướng lỗi khi tạo ra sát thương đột biến trong giao tranh với súng Crescendum (Thăng Hoa Luân). Điều này khiến Riot nhận rất nhiều chỉ trích dù Aphelios là vị tướng khó vận hành.

Lien Minh Huyen Thoai,  Lee Sin,  Aphelios anh 1

Aphelios bị cho là tướng lỗi ở phiên bản 10.14 hiện tại. Ảnh: Riot Games.

Trong khi đó, vị tướng Lee Sin nhiều khả năng bị gia tăng thời gian hồi chiêu Hộ Thể (W). Sự thay đổi này sẽ khiến lối chơi của Lee Sin trở nên khó khăn hơn khi đi cướp rừng ở giai đoạn đầu. Lần gần nhất Lee Sin bị chỉnh sửa sức mạnh là từ những phiên bản cuối cùng của mùa 9.

Ở phiên bản 10.15, Ornn, Fiddlesticks (lên chống chịu), Twisted Fate, Thresh cũng nằm trong số danh sách những tướng bị giảm sức mạnh. Theo tiết lộ của Mark "Scruffy" Yetter, phiên bản 10.15 sẽ được cho ra mắt vào cuối tháng 7 này.

Thần rừng SofM nhảy múa với Lee Sin khiến đối phương bỏ chạy Ở ván 2 trong cuộc đối đầu giữa Suning Gaming (SN) và Bilibili Gaming (BLG), SofM sử dụng Lee Sin đầy hiệu quả. Anh khiến Zoe của BLG phải bỏ chạy khi nhìn thấy mình.

'Thần rừng Levi và Dia1 là bộ đôi số một tại VCS'

Trao đổi với Zing, các BLV LMHT Việt Nam cho rằng “Thần rừng” Levi sẽ kiểm chứng sự trưởng thành của XuHao khi GAM đối đầu Cerberus ở tuần 5 VCS mùa hè 2020.

Bị cấm tướng, SofM vẫn tỏa sáng đưa Suning vào top 4

Tối 13/7, Suning đã có chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại LPL mùa Hè 2020 trước Bilibili Gaming, với công lớn thuộc về “thần rừng Việt Nam” Lê “SofM” Quang Duy.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm