Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GAM lội ngược dòng đánh bại Team Secret

Sau khi giành chiến thắng, GAM hiện chỉ đứng dưới đối thủ trên bảng xếp hạng do thua về chỉ số phụ.

Tối 12/7, cuộc đối đầu tâm điểm của loạt trận thứ 6 VCS mùa hè 2020 giữa GAM và Team Secret đã diễn ra. Hai đội đã cống hiến trận đấu mãn nhãn, đúng với kỳ vọng của người hâm mộ.

GAM có được lợi thế sớm ở ván thi đấu thứ nhất nhờ vào khả năng di chuyển xuất sắc của Shyvana trong tay Levi. Tuy nhiên, pha giao tranh bất cẩn 2 đổi 4 ở phút thứ 12 đã lấy đi của họ tất cả. Nhờ vào nguồn sát thương mạnh mẽ từ bộ ba Camille, Syndra và Tristana, Team Secret dần lấy đi các mục tiêu lớn và chờ đợi đối phương mắc sai lầm.

Khoảnh khắc này đã đến ở phút thứ 26 khi xạ thủ Easylove của GAM bị hạ gục. Lúc này, những gì Team Secret cần làm là đẩy thẳng vào nhà chính và kết liễu đối thủ.

gam ts anh 1

Levi và các đồng đội có trận đấu xuất sắc dù bị dẫn trước. Ảnh: Riot Games.

Bước sang game đấu thứ hai, suýt chút nữa Artifact đã làm người hâm mộ vỡ òa với lựa chọn Yasuo đường giữa, nhưng anh chàng này lại lựa chọn Akali ở những giây cuối cùng. Trong ván đấu mà cả hai đội đều cẩn trọng, đội mắc ít sai lầm hơn là người thắng cuộc.

Phút 26, các thành viên bên phía Team Secret liên tiếp mắc lỗi trong pha giao tranh gần hang Rồng, dẫn đến việc bị mất 3 thành viên, con Rồng và con Baron ngay sau đó vào tay đối thủ. GAM dẫn kéo dãn lợi thế và kết thúc ván đấu sau 31 phút.

Ở ván đấu quyết định, Team Secret liên tục mắc phải những sai lầm khó hiểu như pha băng trụ thất bại ở phút 13, họ không hạ gục được thành viên nào của GAM, thậm chí phải bỏ lại 2 điểm hạ gục của người đi rừng và xạ thủ. Team Secret bị tụt lại quá xa so với đối thủ và đành phải chấp nhận để thua đậm 3-21 trong ván 3 và thất bại 1-2 chung cuộc.

Với chiến thắng này, GAM vẫn đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, nhưng giờ đây họ chỉ còn thua Team Secret và Team Flash về chỉ số phụ. Trong khi đó, đây là trận thua đầu tiên của Team Secret sau hơn 20 ngày, kể từ khi họ để thua đội đầu bảng CERBERUS Esports trong trận ra quân.

'Thần rừng Việt Nam' hạ đồng đội cũ ngay trận mở màn LPL Lê "SofM" Quang Duy có khởi đầu thuận lợi ở LPL Mùa Hè 2020 khi cùng Suning Gaming (SN) đánh bại Lining Gaming (LNG) trong ngày khai mạc.

Teddy lỗi vị trí, T1 thua đội mới lên hạng

Chiều 12/7, T1 để Team Dynamics lội ngược dòng thắng 2-1 trong khuôn khổ tuần thi đấu thứ 4 LCK mùa hè 2020.

HLV JackieWind tiết lộ điều kiện thắng của GAM

Trao đổi với Zing, huấn luyện viên JackieWind khẳng định tuần 4 là khó khăn nhất của GAM kể từ đầu mùa giải VCS hè 2020.

Việt Hà

Bạn có thể quan tâm