Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đè bẹp Indonesia, PES Việt Nam chắc ngôi vô địch

Tối 21/7, Việt Nam hoàn tất chiến thắng toàn diện trước Indonesia ở bán kết giải đấu PES có giá trị giải thưởng 120 triệu đồng khi Quang Barca đè bẹp Paudie với tỷ số 5-1.

Trước trận đấu, đối thủ Indonesia được đánh giá là đáng gờm khi loại thần đồng PES Lê Hà Anh Tuấn ở trận tứ kết. Những tưởng phong độ cao sẽ giúp Paudie gây khó cho Quang Barca, song game thủ Việt Nam hoàn toàn đè bẹp đối thủ.

Điểm mạnh nhất của Paudie là khả năng cầm bóng tấn công, nhưng lại hoàn toàn vô hại trước Quang Barca già dơ. Game thủ Việt Nam kiểm soát thế trận với khả năng tấn công hoa mỹ và đẹp mắt. Quang Barca chỉ mất 6 trận để chốt hạ trận đấu với tỷ số chênh lệch 5-1.

PES Viet Nam anh 1

Quang Barca (ngoài cùng bên phải) phục thù thành công cho thần đồng Lê Hà Anh Tuấn. Ảnh: Box Studio.

Game thủ sinh năm 1989 có những chiến thắng cách biệt như khi cầm Bỉ đè bẹp Tây Ban Nha 4-1 ở trận thứ 4 hay dùng Pháp kết liễu Italy của Paudie ở trận thứ 6 với tỷ số 4-0. Chiến thắng danh dự của Paudie đến vào trận thi đấu thứ 3, khi Quang Barca gặp vấn đề về đường truyền mạng.

Chia sẻ với Zing, Quang Barca cho biết anh dành tặng chiến thắng này cho thần đồng PES, Lê Hà Anh Tuấn, người thua Paudie ở trận tứ kết và bật khóc sau đó.

"Sau trận thua của Lê Hà Anh Tuấn trước Paudie, cộng đồng bên Indonesia khá sục sôi. Khi xem video Tuấn khóc thì mình với tư cách là một người anh cũng là một người đồng đội ở Box Sport rất muốn có một chiến thắng trước Paudie để dành tặng cho Tuấn, giúp em thêm sự tự tin ở chặng đường phía trước. Trận đấu này mình khá tập trung và quyết tâm vì thế kết quả này làm anh cảm thấy khá sung sướng", Quang Barca nói.

Với chiến thắng này của Quang Barca, PES Việt Nam hoàn tất chiến thắng áp đảo trước Indonesia khi ở trận bán kết đầu tiên, game thủ Thành cũng vùi dập Widi của đất nước vạn đảo với tỷ số 5-2 trong loạt trận Bo9.

Trận chung kết toàn Việt Nam tại ViettelTV Cup giữa Quang Barca và Thành sẽ diễn ra lúc 19h ngày 22/7.

Thần đồng PES 12 tuổi Việt Nam lốp bóng ghi bàn từ ngoài vùng cấm Tối 27/6, Lê Hà Anh Tuấn giao hữu với 7 ngôi sao PES của Hàn Quốc. Thần đồng PES 12 tuổi Việt Nam thắng 6 trận đầu tiên, trước khi thua ngược 2-4 ở game cuối.

Thần đồng PES Việt Nam bật khóc sau thất bại trước top 8 châu Á

Tối 19/7, hành trình của thần đồng 12 tuổi Lê Hà Anh Tuấn tại giải đấu PES quốc tế đã kết thúc ở vòng tứ kết.

Thần đồng PES Việt Nam thắng 6-1 trước 7 ngôi sao Hàn Quốc

Thần đồng PES Việt Nam, Lê Hà Anh Tuấn, tiếp tục làm người hâm mộ nức lòng với chiến thắng áp đảo khi một mình đấu với 7 game thủ ngôi sao của Hàn Quốc.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm