Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần đồng PES Việt Nam bật khóc sau thất bại trước top 8 châu Á

Tối 19/7, hành trình của thần đồng 12 tuổi Lê Hà Anh Tuấn tại giải đấu PES quốc tế đã kết thúc ở vòng tứ kết.

Ở vòng tứ kết, Lê Hà Anh Tuấn đối đầu với Paudie của Indonesia. Theo tiết lộ của game thủ Quân Bi cho Zing, Paudie vào top 8 châu Á năm ngoái. Được sự cổ vũ nhiệt thành của nhiều khán giả, song Tuấn đã không thể vượt qua đối thủ được đánh giá mạnh hơn.

Game thủ thuộc BOX Studio chỉ giành 2 chiến thắng trong tổng 7 trận, chấp nhận trận thua cuộc với tỷ số 2-4 và rời giải.

than dong pes viet anh 1

Lê Hà Anh Tuấn kết thúc giải đấu quốc tế ở vòng tứ kết. Ảnh: BOX Studio.

Sau đó, một đoạn video ghi lại cảnh Tuấn khóc đã lan truyền trên mạng xã hội. Chia sẻ với Zing, anh trai của thần đồng PES Việt Nam cho biết Lê Hà Anh Tuấn không quá buồn và chỉ tiếc nuối vì kết quả của trận đấu.

Sau khi Lê Hà Anh Tuấn bị loại, game thủ Quang Barca của Việt Nam đã khép lại vòng tứ kết ViettelTV Cup bằng chiến thắng áp đảo 4-1 trước Thanachit của Thái Lan để vào vòng bán kết.

Tại bán kết, Quang Barca sẽ gặp chính Paudie của Indonesia. Trong khi đó, ở trận bán kết còn lại, game thủ được đánh giá rất cao của Việt Nam là Thành Mù sẽ đấu với Widi của Indonesia. Trước đó, ở trận tứ kết, Thành Mù đã thể hiện đẳng cấp vượt trội khi đè bẹp Karbit của Indonesia với tỷ số 4-0 trong kèo Bo7.

Thần đồng PES 12 tuổi Việt Nam lốp bóng ghi bàn từ ngoài vùng cấm Tối 27/6, Lê Hà Anh Tuấn giao hữu với 7 ngôi sao PES của Hàn Quốc. Thần đồng PES 12 tuổi Việt Nam thắng 6 trận đầu tiên, trước khi thua ngược 2-4 ở game cuối.

Thần đồng PES Việt Nam vào tứ kết giải đấu trị giá 120 triệu

Sau khi vượt qua vòng bảng với ngôi đầu, thần đồng 12 tuổi Lê Hà Anh Tuấn tiếp tục tiến xa khi vào tứ kết giải đấu quy tụ 24 game thủ từ Đông Nam Á và Hàn Quốc.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm