Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Lan có thủ môn mới ở trận gặp tuyển Việt Nam

Kawin Thamsatchanan không còn là sự lựa chọn hàng đầu của tuyển Thái Lan dưới thời ông Akira Nishino khi thủ môn Siwarak Tedsungnoen được chọn làm đội trưởng.

HLV Park bênh vực phóng viên Việt Nam tại phòng họp báo Phóng viên đặt câu hỏi cho HLV Park về chuyện hình ảnh ĐT Thái Lan tập luyện bị chụp lén từ khách sạn gần sân Thammasat bị lộ ra ngoài. Ngay lập tức, ông lên tiếng bênh vực.
tuyen thai lan anh 1
Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Akira Nishino đã bất ngờ chọn Siwarak Tedsungnoen làm đội trưởng tuyển Thái Lan. Đồng đội cũ của Xuân Trường ở Buriram United đại diện trả lời báo chí cùng ông thầy mới.
tuyen thai lan anh 2
Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), cầu thủ tham dự họp báo sẽ nằm trong thành phần ra sân. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Siwarak sẽ bắt chính, 2 thủ môn Kawin Thamsatchanan và Chatchai Bootprom sẽ dự bị.
tuyen thai lan anh 3
Quyết định cho Kewin của Thái Lan dự bị gây không ít bất ngờ cho truyền thông địa phương. Kawin đang chơi bóng ở giải hạng 2 của Bỉ nhưng không được bắt chính, chủ yếu là vị trí dự bị của đội OH Leuven.
tuyen thai lan anh 4
Kawin tỏ ra khá tâm trạng trong ngày mất suất bắt chính ở đội tuyển Thái Lan. Anh chỉ có 3 ngày tập trung cùng tuyển Thái Lan, trong khi đó ông Nishino đã dành nhiều thời gian để nói chuyện với các tuyển thủ và khó khăn mới đưa ra lựa chọn vào phút chót.
tuyen thai lan anh 5
HLV Akira Nishino cho biết quyết định của mình dựa vào tính cách cầu thủ cũng như kinh nghiệm và sự thích nghi của người đội trưởng. Ông tự tin đang có trong tay những cầu thủ tốt nhất cho trận đấu gặp Việt Nam.
tuyen thai lan anh 6
Không có Kawin, nhưng Thái Lan sẽ có sự phục vụ ngay từ đầu của Chanathip Songkrasin. Niềm hy vọng số một của bóng đá Thái Lan cũng cho thấy quyết tâm cao để đánh bại thầy trò ông Park Hang-seo.
tuyen thai lan anh 7
Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h ngày 5/9 trên sân vận động Thammasat ở thủ đô Bangkok, Thái Lan.

HLV Thái Lan: 'Áp lực sẽ giúp Thái Lan đánh bại Việt Nam'

Ông Akira Nishino có những chia sẻ cụ thể trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup tối 5/9.

HLV Nishino muốn biến sức ép thành động lực để giành chiến thắng Huấn luyện viên trưởng tuyển Thái Lan Akira Nishino đánh giá cao tuyển Việt Nam và muốn biến sức ép thành động lực để có chiến thắng ở trận đấu gặp các cầu thủ Việt Nam.

Quang Thịnh (từ Bangkok)

Bạn có thể quan tâm