Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Nishino vui vẻ, ông Park Hang-seo nổi giận ở buổi họp báo

Chiều 4/9, sự căng thẳng được thể hiện ngay trong buổi họp báo trước trận, nơi chứng kiến cảm xúc trái chiều của ông Park Hang-seo và HLV Akira Nishino.

HLV Park Hang-seo noi gian trong phong hop bao anh 1
Buổi họp báo chiều 4/9 thu hút khoảng 150 phóng viên Việt Nam và Thái Lan. Không khí căng thẳng tới từ cả hai bên cho thấy đây xứng đáng là một trong các trận tâm điểm ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á như miêu tả của AFC.
HLV Park Hang-seo noi gian trong phong hop bao anh 2
Ông Park là người họp báo trước. HLV Hàn Quốc ban đầu khá bình tĩnh và vui vẻ. Ông không chịu áp lực quá lớn vì tuyển Việt Nam đã thắng Thái Lan trong trận đấu gần nhất và chơi trên sân khách.
HLV Park Hang-seo noi gian trong phong hop bao anh 3
Tuy nhiên, sự vui vẻ ấy không duy trì được lâu. Các phóng viên Thái Lan quá ồn ào ở cuối khán phòng khiến ông Park nổi cáu. Ông liên tục chỉ tay về phía đó, yêu cầu điều phối viên can thiệp. Ông cũng không ngại bảo thẳng phóng viên Thái Lan là “bất lịch sự”.
HLV Park Hang-seo noi gian trong phong hop bao anh 4
Sau sự cố này, ông Park không còn vui. Ông ghi chép trước mỗi câu hỏi, tập trung trả lời từng chủ đề rồi nhanh chóng kết thúc họp báo.
HLV Park Hang-seo noi gian trong phong hop bao anh 5
Sau ông Park, HLV Akira Nishino vào phòng. Chiến lược gia người Nhật Bản thích nghi khá tốt với môi trường mới bằng động tác chắp tay cúi chào đúng kiểu Thái Lan.
HLV Park Hang-seo noi gian trong phong hop bao anh 6
Thần thái, đôi mắt của ông Nishino cho thấy trí tuệ và sức mạnh ý chí. Đó là những đặc điểm tiêu biểu của người Nhật Bản.
HLV Park Hang-seo noi gian trong phong hop bao anh 7
Giống như HLV Park, ông Nishino thuộc thế hệ chiến lược gia cổ điển. Ông không thành thạo tiếng Anh và cần phiên dịch viên tiếng Nhật.
HLV Park Hang-seo noi gian trong phong hop bao anh 8
Ông Nishino bình tĩnh trả lời các câu hỏi của phóng viên Thái Lan, mỉm cười trước những chủ đề thú vị. Với bản lĩnh của HLV từng dự Olympic và World Cup, trận Thái Lan - Việt Nam không thể làm khó ông.
HLV Park Hang-seo noi gian trong phong hop bao anh 9
Không khí căng thẳng trong phòng họp báo hứa hẹn 90 phút cực kỳ hấp dẫn giữa Thái Lan và Việt Nam vào ngày 5/9.
HLV Park Hang-seo noi gian trong phong hop bao anh 10

HLV Park: 'Chúng ta chơi được Thái Lan, không có gì phải ngại'

HLV Park Hang-seo tự tin trước trận đấu với chủ nhà Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày mai 5/9.

Minh Chiến - Quang Thịnh (từ Bangkok)

Bạn có thể quan tâm