Người mẫu chuyên vào vai 'bà thím' ở Trung Quốc
Liang Xiaoning bắt đầu quảng cáo trang phục dành cho người trung niên từ năm 18 tuổi. Dù có thu nhập tốt, cô từng không dám thừa nhận công việc của mình khi mới vào nghề.
1.718 kết quả phù hợp
Người mẫu chuyên vào vai 'bà thím' ở Trung Quốc
Liang Xiaoning bắt đầu quảng cáo trang phục dành cho người trung niên từ năm 18 tuổi. Dù có thu nhập tốt, cô từng không dám thừa nhận công việc của mình khi mới vào nghề.
Chợ hàng giả bán Chanel, Gucci lớn nhất Hàn Quốc
Các chuyên gia cho rằng người Hàn bị ám ảnh bởi hàng giả do xu hướng tiêu dùng phô trương và thiếu nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ.
Người trẻ đã quen diện áo dài trong Tết
Vài năm gần đây, nhiều bạn trẻ lựa chọn áo dài để mặc trong dịp Tết Nguyên đán, phối hợp cùng nhiều phụ kiện nhằm đảm bảo tính hiện đại nhưng vẫn tôn trọng truyền thống.
Người Trung Quốc chi 74,4 tỷ USD cho hàng hiệu
Các chuyên gia tư vấn cho biết Trung Quốc trở thành thị trường hàng hiệu lớn nhất vào năm 2025. Doanh số bán sản phẩm xa xỉ đang tăng mạnh ở nước này.
Giới trẻ Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu phương Tây
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
Việc Vogue sắp ra mắt ở Philippines được người dân nước này chào đón. Một chuyên gia trong ngành cho rằng họ cuồng những thứ hào nhoáng, bóng bẩy.
Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận trước ngày thông xe
Một ngày trước lễ thông xe kỹ thuật, công nhân trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận (Tiền Giang) tiếp tục hoàn tất một số hạng mục của dự án.
Lý Dịch Phong nỗ lực thoát khỏi hình tượng 'tiểu thịt tươi'
Từng được biết đến là thế hệ "tiểu thịt tươi" đầu tiên ở Trung Quốc, Lý Dịch Phong hiện đóng nhiều bộ phim gai góc, trở thành diễn viên thực lực.
Làm thế nào để tăng xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc?
Thứ trưởng Công Thương cho rằng chỉ khi các doanh nghiệp lớn tham gia phối hợp với người nông dân sản xuất ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu mới có thể tiêu thụ bền vững.
Xu hướng thời trang không bao giờ kết thúc
Nhà phê bình Lee Dong Hyun nói với Korea JoongAng Daily rằng thời trang hiện không chỉ bao gồm quần áo mà còn chi phối cuộc sống mọi người.
Sắm đồ hiệu giảm đến 50% tại Maison
Từ nay đến 15/1, người dùng sẽ có cơ hội sắm đồ hiệu dịp cận Tết Nguyên đán với chương trình giảm giá đến 50% từ Maison.
Đồng phục tại Olympic 2022 bị chê xấu
Trang phục nhân viên trao giải của Trung Quốc bị đánh giá là xấu, thiếu sáng tạo. Đặc biệt, chúng được cho là có sự tương đồng với đồ của Hàn Quốc tại Olympic PyeongChang 2018.
Bộ Nông nghiệp lên tiếng việc giá cước vận tải biển tăng đến 500%
Bộ NNPTNT đề nghị Bộ GTVT làm việc với các hiệp hội, tập đoàn kinh doanh vận tải biển tìm giải pháp trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp chuyển sang xuất khẩu bằng đường biển.
Thời điểm những ông hoàng phòng vé Trung Quốc cạnh tranh
Thẩm Đằng có hai bộ phim công chiếu dịp Tết Nguyên đán là "Tứ hải" và "Gia đình siêu nhân". Nam diễn viên được dự đoán đuổi kịp thành tích phòng vé của Ngô Kinh.
Người trẻ Trung Quốc không đi chợ
Theo chuyên gia, các khu chợ truyền thống ở xứ tỷ dân đối diện nguy cơ bị xóa sổ nếu không thu hút được người mua hàng trẻ tuổi.
Khái niệm 'tiểu thịt tươi' ở giới giải trí Trung Quốc
Theo New York Times, việc tẩy chay, cấm đoán nhóm nghệ sĩ "tiểu thịt tươi" ở Trung Quốc có thể phản tác dụng.
Gucci gây tranh cãi với bức ảnh người mẫu cầm roi da
Nhiều người cảm thấy "ớn lạnh" khi nhìn người mẫu được trang điểm thể hiện đôi mắt nhỏ, lông mày nhạt, tay cầm chiếc roi da.
Đồ thi đấu có giá cao nhờ Olympic 2022
Nhà thiết kế Zhang Yifan đã may trang phục thi đấu sau khi em gái của cô, một vận động viên trượt băng nghệ thuật, không thể tìm thấy bộ đồ phù hợp.
Sao hạng A Trung Quốc bị bôi nhọ danh dự
Chương Tử Di, Phạm Băng Băng và nhiều nghệ sĩ khác thường xuyên bị bôi nhọ danh tiếng bằng những tin đồn sai sự thật. Họ không ngại khiến đối tượng loan tin phải chịu trách nhiệm.
Gián điệp Trung Quốc xâm nhập hàng ngũ lực lượng phòng vệ Đài Loan
Các cuộc điều tra mới đây hé lộ chiến dịch hoạt động gián điệp ở quy mô lớn của Trung Quốc đại lục nhắm vào giới lãnh đạo lực lượng phòng vệ Đài Loan.