Tranh cãi nhân viên nam không mặc áo, phục vụ cà phê ở Hà Nội ngày 8/3
Theo một số khách hàng, việc cho phép nam nhân viên cởi trần, đeo tạp dề phục vụ khách gây sự phản cảm, không phù hợp với mô hình quán cà phê.
3.059 kết quả phù hợp
Tranh cãi nhân viên nam không mặc áo, phục vụ cà phê ở Hà Nội ngày 8/3
Theo một số khách hàng, việc cho phép nam nhân viên cởi trần, đeo tạp dề phục vụ khách gây sự phản cảm, không phù hợp với mô hình quán cà phê.
Cho con ứng tuyển mẫu ảnh nhí, phụ huynh bị lừa 300 triệu đồng
Đăng ký cho con tham gia ứng tuyển mẫu ảnh nhí qua mạng, một phụ nữ ở huyện Đan Phượng (Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 300 triệu đồng.
'Cưới có thể còn lần 2 nhưng set ảnh này chỉ có một'
Các bậc cha mẹ ở Mỹ chi hàng nghìn đôla để chụp những bộ ảnh chân dung thời thượng cho trẻ mới sinh theo những phong cách độc đáo như một bộ phim Disney hay ban nhạc punk-rock.
Bikini trị giá 30 triệu USD và 7 nội y đắt nhất thế giới
Phần lớn item trong danh sách nội y đắt nhất thế giới đến từ thương hiệu Victoria’s Secret. Hàng loạt set bikini đính đá quý, dát kim cương, tạo ra sự khao khát với giới mộ điệu.
Crocs lấn sân địa hạt sneaker với BST Echo Storm
Pha trộn giữa hơi thở tương lai và DNA thiết kế độc bản, BST Crocs Echo Storm mang theo tham vọng bành trướng địa hạt sneaker của thương hiệu giày dép từ Mỹ.
Hóa ra con người thực sự đẹp vì lụa
Trang phục và mức độ hấp dẫn của người mặc có sự liên quan mật thiết. Giày cao gót và váy đỏ được chứng minh là những món đồ thời trang tạo ra sức hút.
Thùy Trang và lần thứ 12 của Trần Hùng ở London Fashion Week
Tiếp nối thành công từ chiếc váy giấm ăn của Hương Ly, Thùy Trang trở thành "nàng thơ" mới, cùng Trần Hùng đưa chất liệu đặc biệt này đến Tuần lễ Thời trang London.
Mỹ nhân sẽ bùng nổ trong năm 2024
2024 không chỉ là cuộc cạnh tranh của những sao nữ đang lên. IMDb dự đoán đây còn là năm Anne Hathaway bứt phá sau chuỗi ngày im ắng.
Iryna Yang: 'Tôi muốn thử hết đặc sản Việt Nam trong năm 2024'
Iryna Yang là gương mặt người mẫu mới, tạo dấu ấn trên sàn runway của nhiều show thời trang năm qua. Năm 2024, cô bày tỏ muốn tìm hiểu nhiều hơn về văn hoá Việt.
Bên trong những đoàn hát lô tô xuyên Tết ở TP.HCM
Nhóm nghệ sĩ lô tô ở TP.HCM đều đặn dành 7 tiếng mỗi ngày để biểu diễn phục vụ người dân suốt dịp Tết Giáp Thìn.
Áo dài 'con công' phủ sóng MXH ngày Tết
Những tà áo dài in hoạ tiết giống chăn con công gây sốt trên MXH dịp Tết Nguyên đán năm nay. Nhiều tín đồ thời trang bày tỏ sự thích thú với hoa văn này.
Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe với đồ uống không cồn
Hiểu rõ nhu cầu thưởng thức có trách nhiệm trong tiệc vui dịp lễ Tết của giới trẻ, Heineken Việt Nam triển khai chiến dịch “Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe” với Heineken 0.0.
Thảm họa thời trang ở Grammy 2024
Sheila E., Yolanda Adam, Montaigne bị chê mặc khó hiểu, lạm dụng họa tiết trên thảm đỏ Lễ trao giải Grammy lần thứ 66.
Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1
Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.
Đổ xô sắm Tết tới 1h sáng ở phố thời trang TP.HCM
Tối 3/2 (24 tháng Chạp), tuyến phố thời trang Nguyễn Trãi (quận 5) tấp nập người đến mua sắm. Các cửa hàng giảm giá mạnh, quần áo, giày dép, phụ kiện chỉ còn vài chục nghìn đồng.
Những người giàu có thường tự tin y hệt nhau, bất kể họ được sinh ra đã ngậm thìa vàng, được thừa kế hay tay trắng làm nên sự nghiệp.
Giới siêu giàu mặc gì khi đi mua tạp hóa?
Trên trang mạng xã hội chuyên chia sẻ thời trang của cư dân tại thị trấn Palm Beach giàu có của nước Mỹ, mọi người thường đề cập đến Brunello Cucinelli, Zimmermann và Hermès.
Giới siêu giàu Mỹ đeo Rolex, xách Birkin đi chợ 'như cơm bữa'
Class of Palm Beach đang thu hút sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh về thời trang của giới siêu giàu tại thị trấn biển ở bang Florida (Mỹ).
Cây cối đóng băng ở xã biên giới Hà Giang
Nền nhiệt xuống dưới -1 độ C khiến băng giá xuất hiện tại các xã biên giới như Xín Cái, Thượng Phùng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang).
V (BTS) tạo ra 274 triệu USD giá trị truyền thông cho nhà mốt Celine
Thương hiệu Celine đang trải nghiệm "hiệu ứng chữ V" khi thu về hơn 274 triệu USD giá trị truyền thông từ sức ảnh hưởng của đại sứ V (BTS).