Chưa hết hè, ngành thời trang đã dự báo mốt mùa đông
Dựa trên nhu cầu đối phó với mùa đông lạnh giá của khách hàng, các nhà sản xuất thời trang lăng xê trang phục chất liệu có kích thước lớn, bao phủ và giữ ấm cho cơ thể.
2.894 kết quả phù hợp
Chưa hết hè, ngành thời trang đã dự báo mốt mùa đông
Dựa trên nhu cầu đối phó với mùa đông lạnh giá của khách hàng, các nhà sản xuất thời trang lăng xê trang phục chất liệu có kích thước lớn, bao phủ và giữ ấm cho cơ thể.
Mặc bikini nàng tiên cá như Julia Fox, Gigi Hadid, Kylie Jenner
Là một phần của phong cách Mermaidcore, trào lưu diện bikini vỏ sò được nhiều ngôi sao như Julia Fox, Gigi Hadid, Kylie Jenner tích cực hưởng ứng, lăng xê.
Thanh tra Sở GTVT lên tiếng vụ taxi gian lận giá cước ở Tân Sơn Nhất
Thanh tra Sở cho biết sẽ phối hợp cùng các đơn vị chuyên môn kiểm tra, thanh tra hoạt động vận tải taxi ở TP.HCM.
Routine tạo khác biệt với chiến dịch ‘Coffee lovers’ cùng Helly Tống
Routine tạo dấu ấn riêng trong làng thời trang Việt với chiến dịch Coffee Lovers đồng hành cùng Helly Tống - cái tên gắn liền với lối sống xanh.
Trang sức kim cương cho các IT Girl
Xuất hiện liên tục trên thảm đỏ các lễ trao giải, sự kiện danh giá nửa đầu năm 2023, trang sức đính đá quý, nạm kim cương của Messika được lòng các IT Girl.
3 lý do chọn Brisbane, Australia cho chuyến du lịch hè
Khung cảnh thiên nhiên diễm lệ, những lễ hội thú vị, vịnh đảo nên thơ cùng chuỗi trung tâm mua sắm sôi động là lý do khiến Brisbane có sức hút đặc biệt với du khách quốc tế.
Trào lưu áo lót 'hờ hững' hè 2023
Mặc dù trông như một sự cố thời trang, thực chất, bộ trang phục được lựa chọn và kết hợp một cách cẩn thận, từ màu sắc, chất liệu cho tới mức độ hở hang.
Mua quần áo tránh rét giữa mùa hè
Nhiều cửa hàng quần áo vẫn bày bán và thu về lợi nhuận từ trang phục mùa đông. Khách hàng mua áo rét để đi du lịch, tranh thủ đợt giảm giá hoặc mặc trong phòng điều hòa.
Cuộc sống của Nancy sau khi Momoland tan rã
Từ tháng 1 khi Momoland tan rã, Nancy ít tham gia hoạt động giải trí. Nữ ca sĩ dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và du lịch.
Thú chơi đồ hiệu của Suga (BTS)
Là đại sứ toàn cầu của nhiều thương hiệu thời trang, Suga (BTS) sở hữu loạt đồ hiệu cao cấp từ quần áo, đồng hồ, phụ kiện cho đến giày thể thao.
Đồng hồ xa xỉ của các thành viên BTS
Không chỉ gây ấn tượng nhờ gu thời trang nổi bật, 7 thành viên nhóm nhạc BTS còn thu hút sự chú ý với thú chơi đồng hồ. Bộ sưu tập đồng hồ của BTS có giá trị khoảng 1 triệu USD.
'Ngọc nữ' Nhật Bản giống Lisa (BlackPink)
Nhiều năm qua, diễn viên Nana Komatsu và Lisa (BlackPink) luôn được so sánh vì ngoại hình lẫn độ nổi tiếng. Khán giả nhận xét cả hai giống nhau như "chị em sinh đôi".
Điểm chạm ước mơ của những 'anh hùng' đời thực
Dù chưa từng quen biết, người thợ dệt và những học sinh đặc biệt đã gặp gỡ trên hành trình thực hiện ước mơ của mình.
Lời kêu cứu từ quốc gia ở cuối vòng đời của thời trang nhanh
Yvette Yaa Konadu Tetteh muốn dùng kỳ tích bơi dọc sông Volta để thu hút sự chú ý vào những tác động của ngành buôn bán quần áo cũ từ bắc bán cầu tới Ghana.
Giá vàng miếng SJC đi ngang mốc 67 triệu đồng/lượng
Giá vàng miếng trong nước vẫn đi ngang mốc 67 triệu đồng/lượng đầu tuần này, trong khi giá vàng nhẫn cũng không có biến động mạnh, hiện neo tại vùng 56,5 triệu đồng.
Loạt show giải trí và ưu đãi từ Shopee 6.6 dành cho tín đồ mua sắm
Sự kiện “6.6 flash sale chính hãng” và loạt show giải trí diễn ra 4/6-6/6 của Shopee mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tín đồ mua sắm.
FPT Shop vào top 20 nhà bán lẻ xuất sắc châu Á của HP - Intel
Trong khuôn khổ sự kiện vinh danh “2H 2022 Greater Asia” do HP và Intel tổ chức, FPT Shop được vinh danh giải thưởng “Top 20 nhà bán lẻ xuất sắc châu Á”.
Chọn xe lướt vì lo xe mới mất giá
Tình trạng xe mới trượt giá nhanh chóng sau thời gian ngắn lăn bánh khiến nhiều khách hàng có xu hướng chọn mua ôtô "lướt" nhằm tiết kiệm chi phí.
Gần 80% người Việt sẵn sàng không dùng tiền mặt 3 ngày liên tiếp
Thay vì sử dụng tiền mặt, người Việt đang ưa chuộng các hình thức thanh toán kỹ thuật số như ví điện tử, ứng dụng ngân hàng hay qua mã QR.
AEON Việt Nam đẩy mạnh trọng tâm phát triển năm 2023
Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.