Sàn TMĐT gia tăng trải nghiệm người mua, người bán tìm cơ hội bứt phá
Chính sách của các sàn TMĐT đang trở thành “kim chỉ nam” đưa thị trường phát triển bền vững, giúp người mua an tâm và người bán kinh doanh hiệu quả hơn.
936 kết quả phù hợp
Chính sách của các sàn TMĐT đang trở thành “kim chỉ nam” đưa thị trường phát triển bền vững, giúp người mua an tâm và người bán kinh doanh hiệu quả hơn.
Ứng dụng ngân hàng không chỉ giúp quản lý tài chính mà còn trở thành nền tảng tiêu dùng và giải trí, nơi mỗi giao dịch đều nhanh chóng, tiện lợi và đầy ưu đãi hấp dẫn.
Lời xin lỗi của Sen Vàng về lùm xùm quảng cáo kẹo rau củ của Thùy Tiên vấp phải nhiều tranh cãi. Chuyên gia truyền thông nhận định thông cáo thiếu minh bạch, dễ gây phản ứng ngược.
Câu nói “1 viên kẹo thay 1 đĩa rau” của một KOC cho thấy tình trạng người nổi tiếng không ngại phóng đại công dụng sản phẩm, gây hiểu lầm và dẫn đến niềm tin sai lệch cho người tiêu dùng.
Một hình nộm bơm hơi khổng lồ của Kim Kardashian xuất hiện ở New York, không chỉ quảng bá thời trang mà còn phản ánh sự chuyển mình của văn hóa tiêu dùng hiện đại.
Trước những thay đổi trong hành vi mua sắm thương mại điện tử của người Việt, các nhãn hàng đang cố gắng làm mới cách tiếp cận để gia tăng doanh số cũng như giữ chân khách hàng.
Kia Concept EV2 gây ấn tượng với thiết kế mạnh mẽ và nhiều trang bị hiện đại, tuy nhiên một số chi tiết có thể sẽ không xuất hiện trên phiên bản thương mại.
Bộ sưu tập Thu/Đông 2025 của thương hiệu Diesel bao gồm những chiếc quần jeans cạp trễ, để lộ nửa vòng 3 của người mẫu, tạo ra những luồng ý kiến trái chiều.
Khi giá vàng tăng cao, Gen Z và Millennials Trung Quốc đồng loạt đầu tư vào vàng miếng, vàng thỏi, thổi bùng trào lưu tự chế tác trang sức vàng tại nhà.
Trong khi HDBank và đối tác đang thực hiện các hợp đồng 48 tỷ USD với tập đoàn lớn của Mỹ, Tập đoàn T&T của Chủ tịch Đỗ Quang Hiển xúc tiến hợp tác chiến lược với Boeing.
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Câu chuyện thành công của KFC Việt Nam không chỉ là hành trình chuyển đổi số trong kỷ nguyên mới, mà còn minh chứng cho nỗ lực giữ giá trị cốt lõi của thương hiệu suốt 3 thập kỷ.
Việc chăm sóc sức khỏe bản thân, hướng tới sự cân bằng cuộc sống và nuôi dưỡng hạnh phúc ngày càng được nhiều người quan tâm, đặc biệt sau đại dịch Covid-19.
Acecook Việt Nam bứt phá trên hành trình bền vững, vươn từ hạng 60 lên vị trí thứ 13 tại bảng xếp hạng CSI 2024, khẳng định cam kết tạo giá trị cho người tiêu dùng và môi trường.
Thế hệ trẻ ở xứ cờ hoa có xu hướng dần từ bỏ đồ uống có cồn, hướng đến lối sống lành mạnh. Sự thay đổi này đang định hình lại ngành giải trí và thị trường đồ uống.
Đông Nam Á đang trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho các thương hiệu F&B Trung Quốc, trong bối cảnh các công ty đang tìm cách mở rộng ra ngoài thị trường nội địa.
Tại Australia, trước sự lớn mạnh của các nền tảng thương mại điện tử và tâm lý săn hàng giá rẻ, các hiệu sách độc lập gặp khó khăn trong việc duy trì.
Highlands Coffee mở quầy cabin bán cà phê ở cây xăng với một nhân viên pha chế phục vụ khách mua mang đi, nhưng mức giá vẫn giữ nguyên như ở cửa hàng lớn.
Theo bác sĩ Pooja Lakshmin, việc chăm sóc bản thân thực thụ không nằm ở những món đồ bạn mua, mà ở cách bạn đưa ra các quyết định để bảo vệ sức khỏe tinh thần và thể chất của chính mình.
Không kiểm soát tình trạng huyết áp cao, thường xuyên nhịn tiểu hay duy trì chế độ ăn uống kém lành mạnh có thể là nguyên nhân khiến thận tổn thương lâu dài.