Thế hệ gì cũng thuê
Tần suất dự tiệc tăng cao cùng áp lực thay đổi trang phục liên tục khiến người trẻ đổ xô tìm đến các dịch vụ thuê quần áo, tạo đà tăng trưởng đưa thị trường cho thuê bùng nổ.
241 kết quả phù hợp
Tần suất dự tiệc tăng cao cùng áp lực thay đổi trang phục liên tục khiến người trẻ đổ xô tìm đến các dịch vụ thuê quần áo, tạo đà tăng trưởng đưa thị trường cho thuê bùng nổ.
Hiệu ứng Taylor Swift cùng Santos Demoiselle đưa Cartier thành lựa chọn hàng đầu cho đồng hồ nhỏ và thanh lịch của Gen Z, giúp thương hiệu Pháp tạm vượt Rolex trong cuộc đua xa xỉ.
Nhiều người trẻ chọn lối sống YOLO, chi mạnh cho trải nghiệm, làm đẹp, du lịch hay công nghệ, và xoay xở nhờ thẻ tín dụng, vay bạn bè hay hậu thuẫn từ gia đình.
Thương hiệu Onitsuka Tiger, nổi tiếng với những đôi giày đế mỏng, đang tiếp tục hành trình vươn ra toàn cầu. Doanh số của hãng giày Nhật cũng vượt mặt các "ông lớn" Nike và Adidas.
Chuyên gia nhận định rằng tình trạng không học, không làm, không đào tạo gây ra hậu quả nặng nề. Thanh niên ở độ tuổi lao động cần quay lại thị trường trước khi bỏ lỡ nhiều cơ hội.
20 năm trước áo crop-top, quần ống rộng, bị xem là “thiếu nghiêm túc”, thì nay Gen Z không ngần ngại mang thời trang táo bạo này đến công ty, khiến nhiều "đàn anh" ngưỡng mộ.
Kai Trump giới thiệu thương hiệu thời trang đầu tay, song Gen Z khiến dư luận tranh cãi khi những chiếc áo nỉ sweatshirt có giá 130 USD được quay quảng bá ngay tại Nhà Trắng.
Chuyến dừng chân của Parris Todd tại thủ đô giúp khán giả Việt Nam có cơ hội chứng kiến tận mắt phong cách thi đấu lẫn gu thời trang có tiếng của tay vợt Gen Z.
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Cây viết GQ khen skinny jean mang lại sự tự tin, trong khi The Guardian cho rằng đây chỉ là chiêu xoay vòng của thời trang để thúc đẩy người tiêu dùng mua lại món từng bỏ đi.
Đám cưới 40 triệu USD của Jeff Bezos phô bày sự đối lập trong giới siêu giàu, khi một bên ưa khoe mẽ còn bên kia theo đuổi lối sống kín tiếng và thầm lặng.
Z Marketer trở thành cầu nối giữa sinh viên và chuyên gia marketing. Cuộc thi mở ra góc nhìn mới, khẳng định sức hút của sân chơi tiên phong do sinh viên BUV tổ chức.
Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn đang đạt thành tích khiêm tốn, thậm chí có nguy cơ bị loại ở Em xinh "say hi".
Bốn sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đạt tổng giá trị giao dịch (GMV) hơn 222.000 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2025, tăng 23% so với cùng kỳ, với gần 1,9 tỷ sản phẩm.
Nguyễn Nụ, em gái tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, gây chú ý khi đăng loạt hình diện bikini trong chuyến nghỉ dưỡng ở Hạ Long.
Sau nhiều năm nổi tiếng, chị em sinh đôi Ava - Leah hiện đảm nhận vai trò thiết kế và làm mẫu cho thương hiệu thời trang riêng, điều hành bởi mẹ của mình.
Những gương mặt nổi bật của làng bóng chuyền như Trần Việt Hương, Lữ Thị Phương và Đặng Thu Huyền nhận "cơn mưa" lời khen khi diện trang phục gợi cảm.
Sự kiện ra mắt BST Chớm Thu của Marc Jacobs tại Việt Nam chào đón tín đồ thời trang nhiều thế hệ và chứng kiến sự lên ngôi của các nghệ sĩ Gen Z sành điệu.
Gen Z biết cách tận dụng chương trình miễn lãi khi tiêu dùng qua thẻ tín dụng, đồng thời tìm kiếm giải pháp sinh lời phù hợp. Và Super Sinh Lời của VPBank là lựa chọn sáng giá.