Tự động hóa và dữ liệu - chìa khóa mở rộng quy mô bán lẻ bền vững
Với Masan, công nghệ không chỉ là công cụ hỗ trợ, mà còn được xem như nền tảng trực tiếp tạo ra giá trị tài chính và nâng cao hiệu quả vận hành một cách bền vững.
13 kết quả phù hợp
Với Masan, công nghệ không chỉ là công cụ hỗ trợ, mà còn được xem như nền tảng trực tiếp tạo ra giá trị tài chính và nâng cao hiệu quả vận hành một cách bền vững.
Doanh thu mảng thịt của Masan tăng vọt nhờ giá heo hơi cao hơn, mạng lưới phân phối mở rộng và tăng trưởng nhanh. Masan MEATLife có 4 quý liên tiếp mang về lợi nhuận.
Nhịp sống hiện đại khiến hành vi tiêu dùng thay đổi. Trong bối cảnh đó, thịt chế biến trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ Việt.
Tại Đông Nam Á hiện nay có những doanh nghiệp bán lẻ phát triển lớn mạnh và đạt doanh thu hàng tỷ USD.
Tại các nước châu Âu, nhiều công ty sản xuất thịt đã nghiên cứu và sử dụng công nghệ hiện đại vào quy trình giết mổ - chế biến - bảo quản - vận chuyển để giúp thịt luôn tươi ngon.
Các doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ như Masan trở thành điểm đến tiềm năng của dòng vốn quốc tế đầu tư vào Việt Nam tại "thời điểm vàng" của tiêu dùng nội địa.
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn tăng tốc của chuỗi bán lẻ WinCommerce (WCM) với chiến lược mở rộng quy mô và hiện đại hóa thị trường bán lẻ, đặc biệt tại khu vực nông thôn.
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Masan Group hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024. Trong đó riêng mảng thịt có thương hiệu Masan MEATLife đạt lợi nhuận sau thuế cả quý dương.
WinCommerce liên tiếp ghi nhận lợi nhuận ròng dương trong 3 tháng 6, 7 và 8. Đây là dấu hiệu rõ ràng của việc sở hữu lộ trình gặt hái lợi nhuận bền vững của doanh nghiệp.
Với gần 3.700 điểm bán, thế mạnh sản xuất hàng tiêu dùng của Masan Consumer và sở hữu công ty logistics nội bộ Supra, WinCommerce mang đến sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá.
Giá heo hơi giữ ổn định ở mức cao thậm chí có thời điểm cung không đủ cầu đã giúp lợi nhuận của các doanh nghiệp ngành chăn nuôi báo lãi gấp nhiều lần trong nửa đầu năm nay.
Nhiều người cho rằng thịt ủ mát được bảo quản trong môi trường mát như tủ lạnh. Tuy nhiên, đây là quan niệm chưa đúng và dễ gây hiểu lầm về chất lượng sản phẩm.