Cơn nghiện hàng xa xỉ của giới trẻ Hàn Quốc
Trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhiều người trẻ ở xứ củ sâm vẫn không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
488 kết quả phù hợp
Cơn nghiện hàng xa xỉ của giới trẻ Hàn Quốc
Trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhiều người trẻ ở xứ củ sâm vẫn không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
Giá túi Chanel, Louis Vuitton tăng mạnh trong mùa dịch Covid-19
Mẫu túi Multi Pochette của Louis Vuitton tăng 46%, trong khi Chanel tăng giá thiết kế Classic Flap 20-31% tùy vào từng khu vực.
'31 tuổi, tôi kiếm được đồng nào xào ngay đồng nấy'
Thoát khỏi gánh nặng chu cấp cho gia đình, nhiều người độc thân châu Á không có khái niệm tiết kiệm, tiền kiếm được tháng nào tiêu hết tháng đó.
Trung Quốc 'vung tiền' tranh giành ảnh hưởng với Mỹ
Thông qua những dự án đầu tư cơ sở hạ tầng và hợp đồng kinh tế có vẻ hấp dẫn, Trung Quốc đang âm thầm xâm nhập, mở rộng ảnh hưởng tại nhiều nước châu Âu.
Vì sao đồng hồ cơ lại đắt tiền?
Hiện nay, ý nghĩa chính của việc đeo đồng hồ cơ là thể hiện địa vị trong xã hội.
Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Chiêu trò tăng giá cao chót vót của Chanel, Louis Vuitton
Tăng giá là cách giúp hàng loạt thương hiệu xa xỉ giữ vững sức hút và duy trì lượng khách hàng tiềm năng.
Vì sao người dân Trung Quốc xếp hàng mua đồ hiệu như đi chợ?
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
Thị trường bán lẻ Việt hút thương hiệu quốc tế
Phòng chống dịch hiệu quả kết hợp cùng tốc độ tăng trưởng bất ngờ khiến thị trường bán lẻ Việt trở thành miếng bánh ngon.
Cách tăng doanh thu qua livestream cho nhà bán hàng trực tuyến
Khi bán hàng qua livestream dần trở thành xu hướng, doanh nghiệp cần áp dụng phương pháp giúp quản lý hiệu quả, tránh tình trạng sót hay nhầm đơn.
Hermès sẽ làm túi Birkin từ nấm
Thương hiệu Pháp sử dụng sợi nấm trên các dòng túi xách để thay thế chất liệu da động vật.
Vì sao Song Hye Kyo dễ dàng trở thành đại sứ toàn cầu?
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
New York có nhiều tỷ phú sinh sống nhất thế giới
Xếp sau New York lần lượt là Los Angeles, London, Hong Kong và Paris.
Dương Mịch chăm diện váy áo khoe vai trần
Nữ diễn viên Trung Quốc chuộng các thiết kế dáng quây, hai dây tôn xương quai xanh quyến rũ.
Truy tìm người tiếp xúc với công nhân nhiễm Covid-19
Thị xã Đông Triều đang truy vết các trường hợp tiếp xúc công nhân Công ty xi măng Hoàng Thạch (Hải Dương) dương tính với SARS-CoV-2.
Người giàu Trung Quốc mua những loại đồ hiệu nào?
Giới thượng lưu ở đất nước tỷ dân có thể bỏ hàng triệu USD cho một món trang sức.
Người trẻ Trung Quốc đổ tiền mua hàng xa xỉ trong mùa dịch
Trong khi doanh thu thị trường hàng xa xỉ giảm mạnh ở nhiều nơi trên thế giới do dịch bệnh, sức mua các thương hiệu cao cấp ở Trung Quốc vẫn cao, đặc biệt là nhóm khách trẻ tuổi.
Người trẻ Mỹ chiếm lĩnh thị trường nhà ở xa xỉ
Sành công nghệ và có ý thức về môi trường, thế hệ Millennials đang sẵn sàng định hình lại thị trường nhà ở cao cấp tại xứ cờ hoa.
'Hãy cất túi xách ra chỗ khác nếu nó không phải là hiệu Hermès'
Nội dung phim truyền hình Trung Quốc phản ánh cuộc sống đi lên của đất nước. Còn những phụ nữ trẻ lại nhìn vào nhân vật trên phim để bắt chước phong cách giàu có, sang chảnh.
Giới nhà giàu Trung Quốc chi gần 54 tỷ USD mua hàng xa xỉ trong nước
Bị hạn chế du lịch nước ngoài vì lệnh cấm di chuyển bởi Covid-19, những người giàu có ở Trung Quốc bỏ ra số tiền lớn mua đồng hồ, túi xách, quần áo để thỏa mãn nhu cầu tiêu tiền.