Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
4.051 kết quả phù hợp
Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
V-GREEN và Prime Group phát triển 100.000 trạm sạc VinFast ở Indonesia
Ngày 11/12, V-GREEN và Tập đoàn Prime Group, thông qua công ty con tại UAE, chính thức công bố biên bản ghi nhớ (MoU) về phát triển hạ tầng trạm sạc xe điện VinFast ở Indonesia.
Cách nhãn hàng tân binh bứt phá doanh thu trên TMĐT nơi 'giá là vàng'
Ở thị trường TMĐT - nơi giá cả là nhân tố thúc đẩy quyết định mua hàng, chiến lược giá thông minh của Đại lý ủy quyền EC Garmin đã giúp thương hiệu bứt phá doanh thu ngoạn mục.
Vì sao nhà đầu tư ngoại liên tục rót vốn vào Bình Dương?
Bình Dương vừa vượt Hà Nội, vươn lên vị trí thứ hai cả nước về tổng vốn FDI lũy kế. Riêng 11 tháng đầu năm, tỉnh đã thu hút hơn 1,8 tỷ USD vốn đầu tư, vượt mục tiêu cả năm.
Chủ quán ăn ở Hà Nội tố Grab 'chơi khó' đối tác
Grab ít đối thoại, tiếng nói của quán ăn không được lắng nghe, hoa hồng quá cao… là những vấn đề chủ quán ăn phản ánh với Tri Thức - Znews sau khi kinh doanh trên ứng dụng.
Làm sao ngắt đà bán ròng 90.000 tỷ đồng của khối ngoại?
Theo các chuyên gia, để thu hút nhà đầu tư nước ngoài, chứng khoán Việt Nam cần tăng chất lượng hàng hóa, cũng như sớm hoàn thành tiến trình nâng hạng lên thị trường mới nổi.
Tại sao Nvidia mua lại startup AI của Vingroup?
"AI của Việt Nam nên được xử lý ở đây, xây dựng ở đây, vận hành ở đây", CEO Jensen Huang của Nvidia chia sẻ trong lễ công bố trung tâm AI ở Việt Nam chiều 5/12.
Techcombank, Bloomberg Business Week tổ chức Vietnam Investment Summit
Với chủ đề Bước ngoặt cho tăng trưởng mới, Vietnam Investment Summit 2024 quy tụ hơn 400 lãnh đạo tài chính, nhà đầu tư, nhà hoạch định chính sách, nhằm thảo luận giải pháp thúc đẩy kinh tế Việt Nam.
Thị trường đang cần iPhone gập hơn bao giờ hết
Thị trường tấm nền cho điện thoại gập có sự sụt giảm lớn trong quý III/2024 là minh chứng cho khoảng thời khó khăn sắp tới đối với toàn ngành.
Quán cà phê ở TP.HCM dẹp bớt quy định để chiều lòng khách 'sống ảo'
Nhiều quán cà phê ở TP.HCM dẹp bớt các quy định dành cho khách “sống ảo” và gặp áp lực liên tục thay đổi trang trí không gian để hút khách trong dịp cuối năm 2024.
Golf, pickleball và những môn thể thao hút khách ngoại đến Việt Nam
Những môn thể thao như marathon, golf hay trekking không chỉ giúp du khách khám phá vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam, mà còn giúp gắn kết với văn hóa và con người địa phương.
CEO Riversong: ‘Chúng tôi có sản phẩm cho mọi người dùng’
Thương hiệu công nghệ toàn cầu Riversong gia nhập thị trường Việt Nam với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về sản phẩm cùng nhà phân phối kinh nghiệm.
Cà phê Geisha không liên quan tới văn hóa geisha của Nhật Bản. Tuy nhiên, giữa hai khái niệm này có điểm tương đồng: Sự nhẹ nhàng, tinh tế và đầy màu sắc.
PV GAS TRADING lập kỷ lục tăng trưởng trong năm 2024
Công ty Kinh doanh sản phẩm Khí (PV GAS TRADING) đã tổ chức Hội nghị Người lao động nhằm đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai kế hoạch năm 2025.
Bình Dương thặng dư thương mại vượt 10 tỷ USD
Bình Dương ước tính mức thặng dư thương mại trong năm 2024 đạt con số kỷ lục 10 tỷ USD. Trong đó, tổng giá trị xuất khẩu đạt 34,5 tỷ USD, nhập khẩu 24,5 tỷ USD.
Nhà đầu tư bất động sản chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM?
Từ quý IV năm nay, nhà đầu tư đã quay trở lại tìm kiếm cơ hội tại thị trường TP.HCM sau thời gian tiến ra Hà Nội, theo dữ liệu và đánh giá của nền tảng Batdongsan.com.vn.
FPT tăng cường đầu tư vào Nhật Bản, cơ hội cho chuyên gia AI Việt Nam
FPT đang khẳng định vị thế trong lĩnh vực dữ liệu và AI tại Nhật Bản khi thành lập FPT Data & AI Integration, đầu tư hạ tầng công nghệ và mở rộng hợp tác các tên tuổi hàng đầu.
Nhân sự trẻ Việt Nam, Hàn Quốc 'rủ nhau' rời thị trường lao động
Số lượng người trẻ trong độ tuổi lao động ở các quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam không tìm kiếm việc làm ngày càng gia tăng, dẫn đến tình trạng đáng báo động.
Doanh nghiệp Trung Quốc đua nhau rót tiền làm đồ chơi
Khi Labubu, Baby Three cùng các tranh, ảnh, thẻ bài... gây sốt toàn cầu, cổ phiếu ngành đồ chơi Trung Quốc theo đó tăng "phi mã", mở ra cơ hội đầu tư "béo bở" cho các nhà đầu tư.
Hòn đảo của các vị thần đang đối mặt với bóng ma mang tên “du lịch quá tải” trong 2 năm 2023-2024.