Prada nhăm nhe mua lại Versace
Thông tin chủ sở hữu Capri Holdings bán thương hiệu thời trang cao cấp Versace thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Prada đang xem xét thương vụ mua lại này.
1.284 kết quả phù hợp
Thông tin chủ sở hữu Capri Holdings bán thương hiệu thời trang cao cấp Versace thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Prada đang xem xét thương vụ mua lại này.
Theo người bán Baby Three trên nhiều con phố ở Hà Nội, doanh thu vào những ngày lễ như Giáng sinh có thể lên đến chục triệu đồng. Khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ.
TP.HCM đến 2030 sẽ trở thành siêu đô thị 11 triệu dân, có vị thế nổi trội trong khu vực Đông Nam Á, với GRDP bình quân đầu người vượt ngưỡng thu nhập cao.
Quy hoạch phê duyệt nêu rõ giai đoạn 2021-2030 phấn đấu tốc độ tăng trưởng GRDP bình quân đạt khoảng 8,5-9%/năm, GRDP bình quân đầu người đạt 14.800-15.400 USD.
2024 không phải là một năm quá sôi động của thị trường xe máy Việt. Lượng tiêu thụ xe 2 bánh trong năm nay nhiều khả năng sẽ bị ảnh hưởng bởi các chính sách kiểm soát khí thải trong tương lai.
Đến theInsight, ông Jason Bay, Giám đốc Quốc gia (thị trường Việt Nam), Tập đoàn Sea đã chia sẻ về câu chuyện cạnh tranh trên thị trường TMĐT và cách Shopee giữ vị thế dẫn đầu.
Trong năm qua, cơ quan quản lý thị trường cũng đã phát hiện nhiều vụ việc sai phạm với quy mô lớn liên quan đến thuốc lá điếu và thuốc lá điện tử.
Sự xuất hiện của các đối thủ mới trên thị trường mở ra cơ hội để người mua có nhiều kênh để lựa chọn hàng hóa, người bán thêm cơ hội tiếp cận khách hàng.
Chiến lược ra mắt Haul của Amazon để đối đầu trực tiếp với Temu và Shein đang có kết quả khả quan, liệu điều này có khiến cục diện "cuộc chiến" thương mại điện tử giá rẻ thay đổi.
Báo cáo từ Bộ Công Thương cho biết quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam ước tính đã vượt 25 tỷ USD, tăng trưởng khoảng 20% so với năm 2023.
Phố Hàng Mã (Hà Nội) ghi nhận sức mua giảm mạnh trong mùa Giáng sinh 2024. Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hoặc chuyển sang sàn thương mại điện tử vì giá rẻ, tiện lợi hơn.
Cuộc đình công lớn nhất của Amazon diễn ra trong lúc cao điểm mùa mua sắm lễ hội cuối năm, nhằm phản đối sự đối xử không công bằng của "gã khổng lồ" bán lẻ đối với nhân viên.
CEO Lazada Việt Nam cho rằng mỗi doanh nghiệp TMĐT tại Việt Nam đều có con đường phát triển riêng, song doanh nghiệp nào cũng phải kiểm soát rủi ro và hướng đến sự ổn định.
Chính sách hoàn tiền của Temu đang tạo sức ép rất lớn lên các nhà bán hàng nhỏ lẻ khi cho phép người mua có thể lấy lại toàn bộ số tiền mà không còn trả hàng.
Cuộc đua giảm giá có thể tạo ra vòng luẩn quẩn, khiến các công ty càng giảm càng thua lỗ và người tiêu dùng có trải nghiệm tồi tệ với những món hàng siêu rẻ.
Trong bối cảnh nhiều livestreamer hàng đầu Trung Quốc lui về hậu trường và sự đa dạng của các phiên livestream, nhiều mô hình kinh doanh mới trong ngành công nghiệp này xuất hiện.
Ở thị trường TMĐT - nơi giá cả là nhân tố thúc đẩy quyết định mua hàng, chiến lược giá thông minh của Đại lý ủy quyền EC Garmin đã giúp thương hiệu bứt phá doanh thu ngoạn mục.
Bình Dương vừa vượt Hà Nội, vươn lên vị trí thứ hai cả nước về tổng vốn FDI lũy kế. Riêng 11 tháng đầu năm, tỉnh đã thu hút hơn 1,8 tỷ USD vốn đầu tư, vượt mục tiêu cả năm.
Trong năm qua, dân mạng Việt Nam đã liên tục "đu trend" săn đồ chơi, xé túi mù và hưởng ứng các từ khóa hot như "manifest" hay mới đây là "đám giỗ bên cồn".
Vì khách hàng ngày càng cân nhắc kỹ hơn mỗi khi "rút ví", các doanh nghiệp đều nỗ lực kích cầu trước cao điểm mua sắm lớn nhất trong năm.