Doanh nghiệp nội, ngoại lăn xả tranh thị phần mì gói Việt
Quảng cáo rầm rộ, các nhãn hiệu mì mới liên tục ra đời, nhiều ông lớn cùng tuyên bố gia nhập thị trường... làm cuộc chạy đua thêm gay gắt
137 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp nội, ngoại lăn xả tranh thị phần mì gói Việt
Quảng cáo rầm rộ, các nhãn hiệu mì mới liên tục ra đời, nhiều ông lớn cùng tuyên bố gia nhập thị trường... làm cuộc chạy đua thêm gay gắt
Tỷ phú Việt: Ra đi xuất sắc, trở về thành công
Hơn 20 năm trước, những thanh niên xuất sắc được chọn gửi ra nước ngoài học tập, làm việc. Kiến thức, kinh nghiệm và tiềm lực mạnh mẽ giúp họ thành công khi về nước.
Mì gói trùng tên bao cao su giúp Masan hốt bạc
Trùng tên một loại bao cao su, Sagami vẫn giúp Masan bành trướng trên thị trường mì gói.
Mì gói kiểu Nhật của Masan trùng tên thương hiệu bao cao su
Sagami - sản phầm mì mới của Masan (có phát âm giống tiếng Nhật) vô tình trùng tên với một thương hiệu condom (bao cao su) cũng đến từ đất nước mặt trời mọc.
Vì sao Kinh Đô 'dấn thân' vào thị trường mì gói?
Giám đốc tài chính Kelly Wong của Kinh Đô cho biết, những sản phẩm hiện có của công ty vẫn còn mang nhiều tính thời vụ, doanh thu kém tại những thời gian bình thường của 1 năm. Kinh Đô muốn bán...
Cả thế giới phụ thuộc vào gói mì ăn liền?
Kể từ khi ra đời, “mì tôm” đã len lỏi và duy trì sự hiện diện ở khắp mọi nơi trên thế giới với vai trò như một lực đẩy kinh tế và xã hội - theo bình luận của ba nhà nhân chủng học nổi tiếng trên...
Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Mì ăn liền thế giới, Việt Nam là quốc gia đứng thứ tư thế giới về tiêu thụ mỳ gói, với 5,1 tỷ gói trong năm 2012.
Gạo ăn liền soán ngôi thị phần mì gói?
Nhiều dự đoán rằng, sau mì gói sẽ là cuộc chiến của các sản phẩm ăn liền làm từ gạo, khi tốc độ tăng trưởng của dòng sản phẩm này đang liên tục tăng nhanh.
Sản phẩm ăn liền thắng to nhờ bún phở nhiễm độc?
Các sản phẩm ăn liền như bún phở ăn liền, bún khô và các sản phẩm gốc gạo khác đang được tiêu thụ khá mạnh sau liên tiếp những công bố của ngành chức năng về bún phở tươi nhiễm độc tố.
Cuộc chiến với những ông lớn của tiểu gia mì gói
Nhiều doanh nghiệp mì gói nhỏ như Miliket, Vi Wong vẫn bám trụ và sống tốt trước sức ép của những đại gia như Acecook, Masan, thực phẩm Á Châu.
Đại chiến mì ăn liền giữa Masan và Acecook
Hiện nay, thị phần của Acecook hầu nhưng không đổi thì Masan lại tăng mạnh mẽ.
Mr Đàm, Noo Phước Thịnh - ca sĩ ‘tay ngang’ đáng ngưỡng mộ
Sự thành công của những ca sĩ này là bằng chứng cho thấy nền tảng quan trọng nhất không chỉ có quá trình đào tạo mà còn cần tài năng, sự cố gắng hết mình trong âm nhạc.
Việt Nam xếp thứ 4 thế giới về tiêu thụ mì ăn liền trong năm 2012, trị giá thị trường khoảng 2 tỷ USD. Đó là lý do các đại gia thực phẩm đua nhau nhảy vào thị trường này.
Mỳ tôm Miliket 'âm thầm' tồn tại
Colusa - Miliket từng là thương hiệu được xem là “độc quyền” trên thị trường vào những năm thập niên 70 – 80 của thế kỷ trước... Hiện nay, thương hiệu này chọn lối đi riêng cho mình và 'âm thầm'...
Hoàng Touliver - Hiện tượng và chất 'quái'
Với những hộp nhạc cực độc, xu hướng mới mẻ, Hoàng Touliver còn là có những bộ trang phục hoàn toàn phá cách.
Những điểm trừ của tình yêu 'mì ăn liền'
Chưa cần xét đến mức độ sâu đậm và thật lòng của tình cảm thì những tình yêu "mì ăn liền" hiển nhiên có rất nhiều điểm trừ nhưng vẫn rất nhiều bạn rơi vào trường hợp này.
Những siêu đại gia không ‘giàu’ trên sàn chứng khoán Việt
Họ không có tên trong danh sách người giàu sàn chứng khoán Việt bởi công ty chưa niêm yết hoặc chỉ sở hữu cá nhân rất ít cổ phiếu. Thế nhưng, giới doanh nhân đều biết họ là ai.