Thương hiệu thời trang Italy và 88 năm biểu tượng cho sự thanh lịch
88 năm theo đuổi những bộ âu phục được may đo theo hướng cá nhân hóa, Canali đã xây dựng một đế chế riêng trong ngành thời trang nam giới.
188 kết quả phù hợp
Thương hiệu thời trang Italy và 88 năm biểu tượng cho sự thanh lịch
88 năm theo đuổi những bộ âu phục được may đo theo hướng cá nhân hóa, Canali đã xây dựng một đế chế riêng trong ngành thời trang nam giới.
Mùa thu hoạch chiếu cói ở Bình Định
Không chỉ nổi tiếng với miền "đất Võ, trời Văn", Bình Định còn vang danh với nhiều làng nghề truyền thống, nổi bật trong đó là làng chiếu cói hơn 200 năm ở thị xã Hoài Nhơn.
Thí sinh tránh tình huống tiến thoái lưỡng nan
Bên cạnh phương án giải quyết rủi ro có thể xảy ra từ phía các trường, thí sinh cũng cần chủ động để không rơi vào tình thế khó khăn.
Doanh nghiệp dệt may ngại 'xanh hóa'
"Xanh hóa" là yêu cầu của hầu hết FTA thế hệ mới, nhưng cũng là bài toán khó với các doanh nghiệp dệt may Việt Nam khi chi phí lẫn đầu ra vẫn là thách thức lớn.
Bức tranh trái ngược khi giá USD tăng cao
Giá USD tăng cao đang giúp các doanh nghiệp xuất khẩu hưởng lợi. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng thuận lợi này sẽ không kéo dài được lâu.
Thêm cổ đông lớn rút vốn khỏi Yeah1
Chỉ sau khoảng 5 ngày trở thành cổ đông lớn, ông Nguyễn Hữu Thanh đã bán ra 86% số cổ phiếu YEG nắm giữ, qua đó không còn là cổ đông lớn tại Yeah1.
Ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống sắp rút khỏi HĐQT Yeah1
Sau khi thoái hết cổ phần, chủ tịch công ty CP tập đoàn Yeah1 không có tên trong danh sách bầu thành viên HĐQT nhiệm kỳ mới.
Thời trang nhanh bị kêu gọi chấm dứt
Liên minh Châu Âu muốn các thương hiệu làm quần áo bền hơn và có thể tái chế. Các quy tắc mới đang khiến thời trang nhanh chao đảo.
Đơn hàng dồn dập, doanh nghiệp sản xuất vẫn lo
Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều doanh nghiệp đã tăng tốc sản xuất những lô hàng đầu năm mới phục vụ nhu cầu thị trường nội địa và xuất khẩu, một số đã kín đơn hàng đến hết năm.
Tương lai của thời trang secondhand
Fashion United báo cáo thị trường thời trang và dệt may toàn cầu trị giá 3.000 tỷ USD. Trong đó, thời trang giá rẻ phát triển mạnh và ảnh hưởng đến môi trường.
Đến lượt ngành dệt may 'cán đích' mục tiêu xuất khẩu
Dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, xuất khẩu ngành dệt may vẫn tăng 11,2% so với năm 2020, ước đạt 39 tỷ USD. Con số này còn cao hơn cả năm 2019 khi chưa có dịch.
Ngành thời trang toàn cầu gặp nhiều khó khăn trong năm 2022
Theo báo cáo, ngành công nghiệp thời trang toàn cầu sẽ tìm thấy đôi chân của mình sau gần hai năm gián đoạn. Tuy nhiên, những yếu tố khách quan sẽ đe dọa triển vọng tăng trưởng.
150.000 tỷ đồng vốn đăng ký đổ vào nền kinh tế trong tháng 11
Số doanh nghiệp thành lập mới tăng mạnh trong tháng 11, tương ứng số vốn đăng ký khoảng 150.000 tỷ đồng đã đổ vào nền kinh tế. Việt Nam cũng đã xuất siêu trở lại trong tháng qua.
Bức tranh kinh tế Việt Nam 10 tháng đầu năm
Mười tháng đầu năm, 93.700 doanh nghiệp được thành lập mới và 97.100 rút lui khỏi thị trường; cán cân thương mại ước nhập siêu 1,45 tỷ USD; CPI tăng 1,81%, thấp nhất 5 năm.
Dệt may lo đứt gãy chuỗi cung ứng 3 tháng cuối năm
Giải pháp phục hồi sau giãn cách xã hội của ngành dệt may là sản xuất theo hướng an toàn, đàm phán được đơn hàng với đối tác và cần giữ chân người lao động.
Doanh nghiệp dệt may lãi đậm nửa đầu năm
Thị trường xuất khẩu hồi phục giúp ngành dệt may Việt Nam có kết quả khả quan nửa đầu năm. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp lo lắng về tác động của dịch bệnh trong nửa cuối năm.
Khó khăn bủa vây doanh nghiệp '3 tại chỗ'
Nhiều doanh nghiệp phía Nam đang phải căng mình để chịu các chi phí khi duy trì sản xuất "3 tại chỗ", đó là chưa kể đến những rủi ro về nguy cơ bùng phát ổ dịch bất cứ lúc nào.
Việt Nam đề nghị Singapore chia sẻ kinh nghiệm truy vết bằng công nghệ
Trong cuộc gặp bộ trưởng Ngoại giao Singapore, Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Singapore chia sẻ kinh nghiệm áp dụng công nghệ cao trong truy vết, xét nghiệm nhanh, và chữa bệnh.
Câu chuyện kinh dị về bãi rác thời trang nhanh
Một chiếc quần jeans được hình thành qua nhiều bước nhưng những ngày cuối cùng của nó có thể kết thúc tại bãi rác.
Vinatex: Trung Quốc sẽ là thị trường lớn của dệt may Việt Nam
Trong khi các thị trường Mỹ, châu Âu, Nhật Bản có thể còn nhiều thách thức trong năm nay, Trung Quốc được kỳ vọng mang đến tăng trưởng tốt.