Thương hiệu xa xỉ đổ về Hà Nội
Nhiều nhãn hàng cao cấp từ thời trang đến khách sạn đều lựa chọn Hà Nội là điểm dừng chân. Giới quan sát gọi Việt Nam là một trong ba thị trường được đề cao nhất tại Đông Nam Á.
1.185 kết quả phù hợp
Thương hiệu xa xỉ đổ về Hà Nội
Nhiều nhãn hàng cao cấp từ thời trang đến khách sạn đều lựa chọn Hà Nội là điểm dừng chân. Giới quan sát gọi Việt Nam là một trong ba thị trường được đề cao nhất tại Đông Nam Á.
Các chuỗi bán lẻ Việt cạnh tranh với chính Apple bằng giá
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.
Nơi bán iPhone 14 đắt nhất Việt Nam
Giá iPhone 14 series tại cửa hàng trực tuyến của Apple Việt Nam đắt hơn các chuỗi bán lẻ 3,3-4,7 triệu đồng.
Acer Gaming Aspire 7 - laptop 'chiến binh đa phong cách'
Với phiên bản nâng cấp mới nhất, Gaming Aspire 7 - “chiến binh đa phong cách” - là lựa chọn cho ai tìm kiếm sự hiệu quả trong học tập, làm việc, giải trí và gaming.
Apple sắp trực tiếp bán hàng tại Việt Nam
Cửa hàng trên nền tảng online là bước đầu cho sự hiện diện rõ ràng của Apple tại thị trường trong nước.
Saigon Co.op tung loạt ưu đãi dịp kỷ niệm 34 năm thành lập
Sau 34 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op đang giữ vững vị thế nhà bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ khoảng 1 triệu lượt khách mỗi ngày.
Cửa hàng Uniqlo, Muji sẽ ra sao khi Parkson Việt Nam phá sản
Nếu 3 bên bao gồm chủ nhà, Parkson và các thương hiệu đi thuê có thể sắp xếp một cách thuận lợi, trung tâm thương mại này về cơ bản vẫn sẽ hoạt động bình thường.
Lý giải thành công từ chương trình khuyến mại của FPT Shop
Trong bối cảnh thị trường bán lẻ điện máy và tiêu dùng Việt sôi động với cuộc đua giảm giá, FPT Shop gặt hái nhiều thành công với những chiến lược đặc biệt.
Quý I buồn của các doanh nghiệp bán iPhone
Đóng góp phần lớn doanh thu trong mảng smartphone tại Việt Nam nhưng iPhone đang không mang lại khoản lợi nhuận đáng kể do tác động của cuộc chiến giá giữa các chuỗi bán lẻ.
VinShop nhận giải thưởng cao nhất tại Sao Khuê 2023
Sao Khuê 2023 vinh danh VinShop ở hạng mục cao nhất - top 10 Sao Khuê - giải thưởng giới hạn cho những nền tảng chuyển đổi số đóng góp quan trọng cho nền kinh tế Việt Nam.
Acer ra mắt laptop gaming 'quốc dân' Nitro Phoenix 2023, RTX 4050
Laptop gaming Nitro 16 Phoenix và Nitro 17 Phoenix là phiên bản kế nhiệm của dòng Nitro 5 laptop gaming bán chạy bậc nhất tại thị trường Việt Nam.
Hai đại gia bán lẻ xăng dầu thu gần 1.000 tỷ mỗi ngày
Trong quý I, hai nhà bán lẻ xăng dầu lớn nhất cả nước ghi nhận tổng doanh thu gần 88.000 tỷ đồng, riêng Petrolimex đóng góp hơn 67.432 tỷ đồng doanh thu.
Cục diện ngành bán lẻ Việt Nam khi Parkson rời đi
Các chủ đầu tư nước ngoài đang không ngừng bành trướng ở Việt Nam tại phân khúc trung tâm thương mại. Parkson có lẽ là cái tên duy nhất tỏ ra đuối sức trước các ông lớn nội địa.
iPhone 14 Pro Max tiếp tục giảm giá
Giá iPhone 14 Pro Max tại Việt Nam hiện đã giảm thêm 500.000 đồng so với thời điểm giữa tháng 4.
Cái kết đáng quên của Parkson tại Việt Nam
Nhiều năm không đổi mới, Parkson Việt Nam đánh mất thị phần vào tay đối thủ dù cố gắng khai trương hàng loạt trung tâm thương mại lớn.
Ông Phạm Nhật Vượng tặng 1 tỷ USD tiền cá nhân cho VinFast
Khoản tài trợ cho VinFast gồm 1 tỷ USD tài sản cá nhân của ông Phạm Nhật Vượng. Ngoài ra, còn có 1,5 tỷ USD từ Vingroup với một phần không hoàn lại.
MacBook Air M1 tiếp tục giảm giá mạnh
Giá MacBook Air M1 đang tiếp tục giảm từ 600.000 đồng đến 1,4 triệu đồng tại các chuỗi bán lẻ ủy quyền của Apple ở Việt Nam.
Mẫu iPhone chưa bị Apple 'khai tử' nhưng các chuỗi Việt đã ngừng bán
Dù chưa bị Apple thông báo ngừng sản xuất nhưng iPhone SE 2022 đã bị các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam ngừng kinh doanh.
Hớ hơn 10 triệu đồng vì mua iPhone 14 sớm
Nhiều người dùng Việt cảm thấy "hớ" khi quyết định mua iPhone 14 vào giai đoạn quý IV/2022 bởi chỉ sau vài tháng giá của dòng máy này đã giảm 6-10 triệu đồng tại các chuỗi bán lẻ.
Tín nhiệm từ khách hàng tạo nên thành công cho đơn vị bán lẻ dược phẩm
Để tạo được thành công, các đơn vị bán lẻ dược phẩm cần có chiến lược phát triển phù hợp, trong đó sự tín nhiệm từ người dùng là “chìa khóa” mở ra tiềm năng cho thương hiệu.