Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nơi bán iPhone 14 đắt nhất Việt Nam

Giá iPhone 14 series tại cửa hàng trực tuyến của Apple Việt Nam đắt hơn các chuỗi bán lẻ 3,3-4,7 triệu đồng.

Đúng như dự đoán của các chuỗi bán lẻ, giá iPhone và các sản phẩm của Apple tại cửa hàng trực tuyến đang đắt hơn đáng kể mức mà các chuỗi bán lẻ Việt đưa ra. Ảnh: Thúy Hạnh.

Vào 9h sáng ngày 18/5, cửa hàng trực tuyến của Apple dành cho thị trường Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động. Theo khảo sát của Zing, các phiên bản tiêu chuẩn của dòng iPhone 14 trên Apple Store đang có giá lần lượt là 22,49 triệu đồng cho iPhone 14, 25,29 triệu đồng cho iPhone 14 Plus, 27,99 triệu đồng cho iPhone 14 Pro và 30,99 triệu đồng cho iPhone 14 Pro Max .

Mức giá này hiện cao hơn 3,3-4,7 triệu đồng so với các chuỗi bán lẻ ủy quyền của Apple (AAR) tại Việt Nam. Cụ thể, mức giá thấp nhất tại các chuỗi bán lẻ đối với iPhone 14 là 18,99 triệu đồng, thấp hơn giá trên cửa hàng trực tuyến của Apple 3,5 triệu đồng.

Tương tự, giá iPhone 14 Plus đang là 21,49 triệu đồng, thấp hơn 3,8 triệu đồng, giá iPhone 14 Pro là 24,69 triệu đồng, thấp hơn 3,8 triệu đồng và iPhone 14 Pro Max là 26,29 triệu đồng, thấp hơn 4,7 triệu đồng.

Đúng như dự đoán của các AAR, không chỉ riêng giá iPhone mà các sản phẩm khác tại cửa hàng trực tuyến của Apple đắt hơn so với các chuỗi bán lẻ. Bên cạnh đó, việc Apple mở cửa hàng online tại thị trường Việt Năm không nhằm cạnh tranh giá thành với các chuỗi bán lẻ mà tạo nên khung giá làm cơ sở tham chiếu cho các dòng sản phẩm.

Theo ghi nhận, hiện thời gian giao hàng đối với các sản phẩm của Apple tại Việt Nam tới tay người dùng đang rơi vào khoảng 2-5 ngày tùy thuộc vào nơi giao hàng.

Cửa hàng Apple của ông Jonathan Hạnh Nguyễn đóng cửa

Thông báo mới nhất từ fanpage của eDiGi sáng 17/5 cho biết cửa hàng bán lẻ ủy quyền cao cấp của Apple (APR) tại Việt Nam này đã ngừng hoạt động từ ngày 28/4.

Thị phần iPad tại Việt Nam tăng hơn gấp đôi

Quý I chứng kiến doanh số iPad tại thị trường Việt Nam tăng nhẹ trong bối cảnh toàn ngành ảm đạm, giúp thị phần của dòng sản phẩm này tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ.

Thúy Hạnh

Bạn có thể quan tâm