SUV cỡ nhỏ tầm giá 500 triệu đồng có dễ thành công tại Việt Nam?
Sau giai đoạn bùng nổ của loạt xe gầm cao đô thị, các nhà sản xuất ôtô chuẩn bị giới thiệu loại SUV cỡ nhỏ tầm giá 500 triệu đồng tại Việt Nam để mở rộng thị phần.
2.852 kết quả phù hợp
SUV cỡ nhỏ tầm giá 500 triệu đồng có dễ thành công tại Việt Nam?
Sau giai đoạn bùng nổ của loạt xe gầm cao đô thị, các nhà sản xuất ôtô chuẩn bị giới thiệu loại SUV cỡ nhỏ tầm giá 500 triệu đồng tại Việt Nam để mở rộng thị phần.
Savills: 'Phú Quốc đón khách quốc tế là khởi đầu tốt cho du lịch Việt'
Chuyên gia khuyến nghị Việt Nam cần có những kế hoạch vụ thể như bong bóng du lịch và hộ chiếu vaccine để phục hồi ngành du lịch nội địa dựa trên tỷ lệ tiêm chủng toàn dân.
3 khía cạnh giúp nhà cung cấp dịch vụ Thụy Sĩ thành công tại Việt Nam
Sau ba thập kỷ phát triển nhờ tôn trọng văn hóa địa phương, mạng lưới đối tác rộng khắp và triết lý lấy con người làm trọng tâm, DKSH tiếp tục đặt mục tiêu lớn cho hành trình mới.
Thị trường sách nói ở Việt Nam phát triển mạnh
Dù thị trường còn non trẻ, song các đơn vị làm sách nói có tốc độ tăng trưởng cao. Hiện nay, cả Voiz FM và Fonos đều có doanh thu mỗi tháng tăng gấp sáu lần so với tháng đầu năm.
Mỹ và Trung Quốc chia sẻ công nghệ ở Đông Nam Á để sản xuất vaccine
Ngoại giao vaccine tại Đông Nam Á đã bước vào giai đoạn mới, với hãng dược của Mỹ và Trung Quốc bắt đầu chia sẻ công nghệ để các nước trong khu vực tự sản xuất vaccine.
Xe 7 chỗ Honda BR-V 2022 ra mắt tại Đông Nam Á
Honda BR-V 2022 là mẫu xe 7 chỗ có giá rẻ hơn CR-V, khá được ưa chuộng tại Indonesia, Malaysia hay Thái Lan.
JETRO: Nhiều doanh nghiệp Nhật đã bị mất đơn hàng
Theo JETRO Hà Nội, làn sóng Covid-19 làm hạn chế sản xuất, gián đoạn chuỗi cung ứng... khiến nhiều doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam bị mất đơn hàng vì không kịp đáp ứng.
J&T Express đổi mới cách truyền thông bằng mạng xã hội
Bắt nhịp xu hướng truyền thông qua mạng xã hội, J&T Express đã có những cách thức sáng tạo để tiếp cận người dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ tuổi.
Dịch Covid-19 thúc đẩy nhu cầu sản phẩm sức khỏe tại Việt Nam
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.
Trong dịch, giới siêu giàu ở Singapore vẫn đổ xô mua nhà cao cấp
Tình hình dịch bệnh không làm việc mua bán bất động sản cao cấp ở Singapore trở nên kém sôi động.
Ngành xuất bản Malaysia đứng vững trước đại dịch
Chủ tịch Hội Xuất bản Malaysia cho biết yếu tố lớn nhất giúp phục hồi ngành sách ở nước này là sự đón đầu xu hướng trên các sàn thương mại điện tử.
Tiềm năng phát triển của thiết bị hạ thế tại Việt Nam
Các dự án lớn thường có yêu cầu cao về chất lượng và tính năng của thiết bị điện. Bởi vậy, tiềm năng phát triển của sản phẩm này tại Việt Nam là rất lớn.
Samsung ra mắt smartphone 5G mới, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 1 TB
Galaxy A52s 5G được Samsung ra mắt tại Việt Nam với màn hình 120 Hz, mạng 5G và camera hỗ trợ chống rung quang học (OIS).
Xe địa hình mới Honda CRF 190L sắp được ra mắt
Honda CRF 190L dùng chung động cơ với CB200X, có thiết kế khá giống với mẫu xe địa hình nổi tiếng Africa Twin.
Hành trình 1 năm MG gia nhập thị trường ôtô Việt Nam
Tròn 1 năm gia nhập thị trường ôtô Việt, chọn phân khúc SUV nhiều cạnh tranh, MG với thế mạnh công nghệ và giá thành trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng.
Vivo X70 Pro sẽ ra mắt tại Việt Nam ngày 22/9
Chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 22/9, smartphone cao cấp vivo X70 Pro đánh dấu sự hợp tác tiếp theo giữa vivo và ZEISS - nhà sản xuất ống kính quang học hàng đầu thế giới.
Ford Ranger thế hệ mới lộ diện
Ford Ranger 2022 dự kiến có thêm tùy chọn động cơ hybrid bên cạnh động cơ diesel và xăng.
HLV Australia: 'Tôi luôn biết đá ở Việt Nam là việc khó khăn'
Ông Graham Arnold tin rằng các học trò của mình đã chơi tốt trong trận gặp tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 7/9.
Cú bắt tay vượt dịch của các thương hiệu và sàn TMĐT
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.
Thị phần iPhone đã giảm mạnh trong quý II/2021, xếp sau hàng loạt ông lớn như Samsung, Oppo và Xiaomi. Đây là thời điểm người dùng đang chờ iPhone 13 ra mắt.