Facebook, TikTok dẫn đầu thị trường livestream Việt Nam
Trong khi các nền tảng lâu đời như Lazada, Tiki đối mặt với đà suy thoái, TikTok đang dẫn đầu cuộc chơi mảng livestream với tốc độ thâm nhập thị trường TMĐT liên tục tăng.
11.165 kết quả phù hợp
Facebook, TikTok dẫn đầu thị trường livestream Việt Nam
Trong khi các nền tảng lâu đời như Lazada, Tiki đối mặt với đà suy thoái, TikTok đang dẫn đầu cuộc chơi mảng livestream với tốc độ thâm nhập thị trường TMĐT liên tục tăng.
Ai dẫn đầu thị trường thanh toán không tiền mặt Việt Nam?
Giao dịch thẻ và tài khoản vẫn chiếm phần lớn thị trường thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam, tuy nhiên, QR Code đang là loại hình thanh toán có mức tăng trưởng cao nhất.
Tính đa dạng của các mẫu xe cộng với xu hướng mua sắm ôtô gầm cao khiến SUV điện trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại nhiều nơi.
Starbucks đổi chiến lược kinh doanh vì hụt thu tại Mỹ, Trung Quốc
Starbucks đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý thấp hơn dự báo của các nhà phân tích. Nguyên nhân đến từ doanh số đáng thất vọng tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc.
App gọi xe dần trở thành các 'siêu ứng dụng'
Các app gọi xe công nghệ đang phát triển nhằm phá bỏ "mác" gọi xe thông qua việc nhúng thêm nhiều tiện ích thanh toán từ tiêu dùng, bán lẻ đến du lịch.
Doanh số BYD lần đầu vượt Tesla
Trong quý III, doanh số của BYD, nhà sản xuất xe điện và hybrid lớn nhất thế giới, đạt 28,3 tỷ USD, tăng 24% và chính thức vượt qua Tesla nhờ nhu cầu xe hybrid tăng vọt.
iPhone 16 giúp Apple 'thăng hoa' tại nhiều thị trường quan trọng
Thị phần Apple tại nhiều thị trường trong quý III tăng cao nhờ nhu cầu lớn với dòng iPhone 16.
Mua xe điện, người Mỹ thích SUV cỡ nhỏ
SUV thuần điện cỡ nhỏ chiếm hơn 40% thị phần tại Mỹ. Bán tải thuần điện chỉ đóng góp dưới 4% doanh số.
Doanh thu Vietjet đạt 51.769 tỷ đồng 9 tháng đầu năm
Khai thác ổn định thị trường trong nước, đẩy mạnh mở rộng mạng bay quốc tế, đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, Vietjet ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực 9 tháng đầu năm.
Ai được, ai mất khi Indonesia cấm iPhone 16?
Khắt khe với chính sách "nội địa hóa”, Indonesia ép Apple phải đáp ứng đầu tư trong nước mới được bán iPhone. Tuy nhiên, chính sách này cũng đặt người dùng Indonesia vào thế khó.
Tăng Thanh Hà, Phương Ly hóa trang dịp Halloween
Gia đình Tăng Thanh Hà và dàn sao Việt hưởng ứng lễ hội Halloween bằng tạo hình lấy cảm hứng từ nhân vật hư cấu hoặc nổi tiếng trên màn ảnh.
Công ty mẹ Google lãi hơn 26 tỷ USD
“Gã khổng lồ” công nghệ Mỹ đã vượt qua kỳ vọng của Phố Wall với mức tăng trưởng lợi nhuận quý lên đến 34%.
Mô hình tiếp thị omnihouse là gì?
Mô hình omnihouse là một khung sườn có thể được sử dụng để triển khai các chiến lược và đạt được các mục tiêu cụ thể.
Euro NCAP đánh giá thấp hệ thống hỗ trợ người lái của BYD Atto 3
Trong bài kiểm tra, hệ thống hỗ trợ người lái của Atto 3 không đạt điểm nào, khiến mẫu xe rơi vào nhóm "không được khuyến khích mua".
Temu lấy gì để 'đe dọa' Shopee, TikTok Shop?
"Temu như 'chất gây nghiện'. Trải nghiệm khác biệt và giá siêu rẻ là 'dopamine' với người tiêu dùng, khiến họ quay lại mua sắm nhiều lần", tờ Vox nhận định.
Adidas làm ăn khởi sắc ở Trung Quốc
Doanh số quý III của Adidas đã tăng 9% lên 1,02 tỷ USD tại Trung Quốc, trái ngược với không ít doanh nghiệp khác đang phải vật lộn với nhu cầu tiêu dùng yếu tại quốc gia tỷ dân.
Những 'bước đệm' giúp cho doanh nghiệp SME lấy đà tăng trưởng
Với nhiều phương án hỗ trợ từ Chính phủ cũng như các ngân hàng, doanh nghiệp SME được kỳ vọng bứt tốc tăng khả năng hấp thụ vốn và vực lại đà tăng trưởng mạnh mẽ.
Mảng thịt thương hiệu của Masan báo lợi nhuận sau thuế dương quý III
Masan Group hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024. Trong đó riêng mảng thịt có thương hiệu Masan MEATLife đạt lợi nhuận sau thuế cả quý dương.
Trái cây Trung Quốc ồ ạt vào Việt Nam
Các loại trái cây Trung Quốc liên tục xuất hiện tại chợ, siêu thị và cửa hàng trái cây thời gian gần đây. Mẫu mã đa dạng và mức giá phải chăng là những yếu tố thu hút người mua.
Toan tính của Honda với xe máy điện 30 triệu đồng
Honda trình làng xe máy điện cho học sinh với giá dưới 30 triệu đồng, đặt chân vào thị trường mà hãng xe Nhật Bản đã bỏ qua trong thời gian dài.