Điện thoại thương hiệu Việt và nỗi đau gục ngã ngay trên sân nhà
"Sân nhà" là lợi thế lớn của di động Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật, Mỹ... nhưng điều này không đúng ở Việt Nam. Quá nhiều cái tên thất bại cho thấy thị trường cần một công thức mới.
365 kết quả phù hợp
Điện thoại thương hiệu Việt và nỗi đau gục ngã ngay trên sân nhà
"Sân nhà" là lợi thế lớn của di động Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật, Mỹ... nhưng điều này không đúng ở Việt Nam. Quá nhiều cái tên thất bại cho thấy thị trường cần một công thức mới.
Thị trường quan trọng nhất đang quay lưng với Huawei
Chỉ trong chưa đầy một tháng, lệnh cấm vận của Mỹ đã ảnh hưởng trực tiếp tới thị trường quan trọng nhất của Huawei.
Sau 6 tháng ra mắt, Vsmart đang ở đâu trên bản đồ smartphone Việt?
Đặt tham vọng chiếm 30% thị phần, Vsmart hiện nắm khoảng 2% thị trường di động Việt Nam, theo số liệu của GfK.
Tại VN, chiếc iPhone 3 năm tuổi này vẫn bán chạy nhất trong tầm giá
iPhone 7 Plus đang là mẫu di động bán chạy nhất phân khúc 10-15 triệu tại Việt Nam sau 4 tháng đầu 2019.
'Vương quyền' di động 2019 về tay ai?
Nửa đầu 2019, các nhà sản xuất smartphone Trung Quốc vươn lên mạnh mẽ tại nhiều thị trường trước khi gặp phải "cú sốc" Huawei. Nửa sau 2019 sẽ là sân chơi của Samsung và Apple.
'Tọa sơn quan hổ đấu’, Samsung hưởng lợi từ lệnh cấm Huawei
“Ngư ông đắc lợi” giữa cuộc thương chiến giữa Mỹ và Trung Quốc không ai hết chính là gã khổng lồ smartphone Hàn Quốc.
Ai đang 'cầm cờ đầu' trong thị trường smartphone?
Trong khi Apple giảm số lượng smartphone bán ra, cũng như giảm cả doanh thu từ iPhone, thì Huawei lại đang có những bước tiến mạnh mẽ để nhắm đến vị trí số 1.
Huyền thoại Huawei sẽ 'cứu' iPhone của Apple?
Ông Nhậm Chính Phi ca ngợi Steve Jobs là người vĩ đại vì tạo ra kỷ nguyên Internet di động. Ông cho rằng Huawei sẵn sàng cung cấp chip 5G nếu Apple muốn, không cần đến Qualcomm.
Cuộc đua smartphone phân khúc tầm trung - sự sàng lọc khắc nghiệt
Cuộc đua smartphone ở phân khúc tầm trung là sự sàng lọc khắc nghiệt, chỉ có điểm khác biệt mới tạo nên chiến thắng. Galaxy A50 là “át chủ bài” để Samsung hiện thực tham vọng này.
Điều gì giúp Oppo được yêu thích ở Đông Nam Á?
Kết thúc quý 4/2018, Oppo đã dẫn đầu doanh số máy phân phối cho các cửa hàng bán lẻ tại Thái Lan với mức tăng trưởng 69,8%, vượt nhiều ông lớn khác trong ngành di động.
Huawei đã chuẩn bị cho tương lai không Android, Windows
Huawei cho biết đã phát triển hệ điều hành riêng cho smartphone và máy tính để dự phòng trường hợp không được sử dụng các nền tảng của Mỹ như Google Android và Microsoft Windows.
Galaxy S10 bất ngờ cháy hàng tại Trung Quốc
Dòng Galaxy S10 đã cháy hàng trên các trang thương mại điện tử lớn ở Trung Quốc, vượt xa doanh số tháng đầu tiên của Galaxy S9.
Phân khúc tầm trung có còn màu mỡ cho nhà sản xuất smartphone?
Đây là phân khúc cạnh tranh khốc liệt nhất nhưng tăng trưởng mạnh nhất và thực sự còn rất nhiều tiềm năng với các hãng di động tại Việt Nam.
Galaxy Fold mở ra cơn ác mộng mới cho iPhone
Samsung từng tự mở ra hướng đi mới với dòng Galaxy Note. Sức hút của Galaxy Fold đang cho thấy Samsung có thể làm được điều tương tự.
Bị nước ngoài tẩy chay, Huawei lại trở thành biểu tượng tại TQ
Thị phần smartphone của Huawei tại Trung Quốc tăng 7%, trong khi hầu hết hãng còn lại đều dậm chân tại chỗ hoặc sụt giảm.
Những thương hiệu đè bẹp iPhone tại thị trường Trung Quốc
Apple đứng thứ 5 tại Trung Quốc về thị phần smartphone. Số lượng máy bán ra của họ chỉ bằng một nửa so với công ty ở vị trí thứ 4.
Huawei đấu Samsung - cuộc chiến vương quyền mới của ngành di động
Vượt qua Apple, Huawei đang từng bước đe dọa ngôi vị số 1 của Samsung trong mảng di động. Tuy vậy, bị cấm tại Mỹ và bỏ qua Ấn Độ khiến tham vọng của Huawei khó thực hiện hơn.
Huawei mang Mate 20 Pro về VN, phân khúc cao cấp thêm sôi động
Mùa mua sắm cuối năm sắp đến, việc ra mắt Huawei Mate 20 Pro bổ sung cho thị trường smartphone Việt một sự lựa chọn mới với giá cả, hiệu năng, thiết kế có sức cạnh tranh tốt.
Samsung sẽ xây dựng nhà máy sản xuất smartphone thứ 3 tại Việt Nam?
Chuyến đi của đoàn lãnh đạo Samsung Electronics qua thăm Việt Nam lần này được cho là để bàn kế hoạch xây dựng thêm nhà máy smartphone tại Việt Nam.
Oppo chiếm 28,7% thị phần smartphone Việt
Theo thống kê của GfK, thị phần của Oppo trong thị trường smartphone Việt tháng 8 là 23,3%. Bước sang tháng 9, con số này đã tăng lên 28,7%.