Thị phần sụt giảm dù Samsung vẫn giữ vị trí dẫn đầu ở VN
Samsung đang có thị phần smartphone thấp nhất trong năm nay. Trong khi đó, các thương hiệu như Xiaomi, Realme đang vươn lên mạnh mẽ.
393 kết quả phù hợp
Thị phần sụt giảm dù Samsung vẫn giữ vị trí dẫn đầu ở VN
Samsung đang có thị phần smartphone thấp nhất trong năm nay. Trong khi đó, các thương hiệu như Xiaomi, Realme đang vươn lên mạnh mẽ.
Tham gia bán lẻ, Masan phải cạnh tranh với những ông lớn nào?
VinCommerce hiện chiếm thị phần cao nhất trên thị trường bán lẻ Việt Nam. Khi về tay Masan, đây sẽ là "đế chế" mới trong cuộc cạnh tranh với Co.opmart, Big C và Lotte.
Fanpage Viễn Thông A đổi tên thành Vinpro
Trước đó, từ ngày 6/11, khi truy cập vào trang web của hệ thống bán lẻ này với đường dẫn VienThongA.vn, khách hàng sẽ được tự động chuyển đến trang VinPro.vn.
MediaMart giảm đến 50% nội thất nhập khẩu dịp Black Friday
Siêu thị nội thất MediaMart tổ chức chương trình “BlackFriday - Nội thất nhập khẩu rẻ vô đối”. Theo đó, các sản phẩm nội thất nhập khẩu đều giảm giá đồng loạt lên đến 50%.
Bán đồng hồ số lượng lớn, TGDĐ lọt vào tầm ngắm của Mathey-Tissot
Dù là hãng đồng hồ nổi tiếng Thụy Sĩ, Mathey-Tissot vẫn là cái tên khá mới tại Việt Nam. Bắt tay TGDĐ, hãng đồng hồ này kỳ vọng được khách hàng Việt biết đến nhiều hơn.
VinMart tham vọng đạt 10.000 siêu thị, cửa hàng năm 2025
Tại hội nghị các đối tác và nhà cung cấp, đại diện Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce cho biết VinMart tham vọng sở hữu 10.000 siêu thị, cửa hàng vào năm 2025.
Chọn laptop ổ cứng SSD, mỏng nhẹ, pin khỏe trong tầm giá 16 triệu
HP Pavilion 14 được xem là lựa chọn phù hợp với nhiều người dùng nhờ thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình khá trong tầm giá.
'Apple vẫn chỉ coi Việt Nam là thị trường hạng 3'
iPhone là lựa chọn yêu thích của người Việt ở tầm giá trên 10 triệu. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà Apple vẫn chỉ coi Việt Nam là thị trường hạng 3.
Smartphone phổ thông phải có những điều này mới chiều được người dùng
"Đã không còn khái niệm điện thoại giá rẻ đồng nghĩa với thiết kế xấu, hiệu suất chậm, độ phân giải màn hình kém và camera có cho vui", Techradar viết.
Zara, H&M thu hàng tỷ đồng/ngày tại Việt Nam, cơ hội nào cho Uniqlo?
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
PVOIL và Tập đoàn Mai Linh hợp tác cung cấp chéo dịch vụ
Ngày 16/9 tại TP.HCM, PVOIL và Tập đoàn Mai Linh đã ký kết thỏa thuận khung về việc cung cấp và sử dụng chéo sản phẩm, dịch vụ.
Công nghệ giáo dục hiện đại giúp trẻ dễ tiếp cận kiến thức hơn
Nhiều thiết bị thông minh được áp dụng vào giáo dục giúp tăng cường sự tương tác giữa giáo viên và học sinh, cũng như làm sinh động bài giảng, thu hút sự chú ý của trẻ.
Ngã 6 Phù Đổng ở Sài Gòn có gì để các thương hiệu ồ ạt đổ về
Các thương hiệu lớn và cửa hàng nhỏ lẻ đều muốn có một chỗ ở nút giao thông trung tâm tại TP.HCM. Ngã 6 Phù Đổng có giá trị thế nào trong "cơn khát mặt bằng" của ngành bán lẻ?
Không cạnh tranh được về giá thuê, Phúc Long từ bỏ vị trí vàng?
Theo Savills, giá thuê mặt bằng tại các “phố trà sữa” ở TP.HCM đã tăng 50-100% những năm gần đây. Cá biệt, một số vị trí đắc địa như ngã 6 Phù Đổng còn được đẩy giá gần gấp đôi.
Phúc Long đóng 2 cửa hàng đắc địa ở Sài Gòn và cuộc chiến mặt bằng
Phúc Long vừa đóng cửa chi nhánh tại ngã 6 Phù Đổng, TP.HCM, Soya Garden ngay lập tức thế chân vị trí đắc địa. Bài toán mặt bằng chưa bao giờ là dễ dàng trong ngành F&B.
Gặp gỡ Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Đen Vâu ở phố đi bộ Nguyễn Huệ
Diễn ra trong 3 ngày từ 19/7 đến 21/7, chương trình kỷ niệm 30 năm Saigon Co.op sẽ có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng, cùng các hoạt động thú vị.
Lễ hội mua sắm Vincom Red Sale 2019 có gì hấp dẫn?
Sáng 6/7, lễ hội mua sắm lớn nhất năm tại Vincom đã khai mạc. Bắt đầu vào thứ bảy đầu tiên của tháng 7 và kéo dài suốt 9 ngày, sắc đỏ đã phủ khắp 69 TTTM Vincom tại 38 tỉnh thành.
Siêu thị ngoại không được bán những mặt hàng nào ở Việt Nam?
Nhiều mặt hàng nằm trong 7 nhóm sản phẩm các siêu thị FDI cam kết không được phép phân phối tại Việt Nam vẫn đang được bày bán trên các kệ hàng của một số hệ thống siêu thị ngoại.
Người Thái áp đảo ‘cuộc chơi’ bán lẻ tại Việt Nam
So với những doanh nghiệp ngoại quốc, các công ty Thái Lan đang tỏ ra áp đảo trên thị trường bán lẻ Việt sau hàng loạt thương vụ mua bán, sáp nhập trị giá hàng tỷ USD.
Vincom tung chương trình kích cầu tổng trị giá 6,5 tỷ đồng
Hơn 800 thương hiệu tại 1.600 cửa hàng trên toàn hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom sẽ tham gia chương trình kích cầu trị giá 6,5 tỷ đồng với nhiều mặt hàng giảm giá sâu.