Ngày 15/11, lãnh đạo cấp cao của Thế Giới Di Động và CEO toàn cầu hãng đồng hồ Mathey-Tissot (Thụy Sĩ) đã có buổi gặp mặt để trao đổi kế hoạch hợp tác, đẩy mạnh kinh doanh đồng hồ Mathey-Tissot tại chuỗi cửa hàng này trong thời gian tới.
Sự hợp tác giữa Thế Giới Di Động và Mathey-Tissot sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam có thêm nhiều sự lựa chọn đồng hồ. |
Chỉ tính riêng tháng 10, Thế Giới Di Động bán ra hơn 75.000 chiếc đồng hồ (tăng gấp 11 lần so với tháng 3). Nghe về con số này, ông Alberto Frigerio - CEO Mathey-Tissot rất ấn tượng và tỏ ra lạc quan về tương lai của Mathey-Tissot tại hệ thống bán lẻ đồng hồ của Việt Nam. Ông Alberto Frigerio tự tin tuyên bố: “Mathey-Tissot sẽ có một khởi đầu mới tại Việt Nam kể từ đây”.
Ông Alberto Frigerio (áo trắng) - CEO Mathey-Tissot ấn tượng với tốc độ tăng trưởng của ngành hàng đồng hồ TGDĐ. |
Lãnh đạo Thế Giới Di Động cũng đánh giá cao thương hiệu Mathey-Tissot với lịch sử lâu đời. Theo ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Thế Giới Di Động, Mathey-Tissot sẽ đóng góp thêm một danh mục sản phẩm uy tín, chất lượng vào thế giới đồng hồ đa dạng mà nhà bán lẻ đang phân phối. Thế Giới Di Động sẽ là “cánh tay nối dài” đưa đồng hồ Mathey-Tissot đến gần hơn với khách hàng Việt Nam.
Với lịch sử 133 năm trong lĩnh vực chế tác đồng hồ, Mathey-Tissot là một trong những thương hiệu đặt nền móng cho sự phát triển rực rỡ của đồng hồ Thụy Sĩ. Trải qua nhiều thời kỳ khó khăn, Mathey-Tissot vẫn luôn phát triển tốt và đã có mặt ở hơn 50 quốc gia. Mỗi chiếc đồng hồ làm ra đều có sự kết hợp về chuyên môn, phong cách, chất lượng và sự chính xác.
Dù cùng đến từ Thuỵ Sĩ, Mathey-Tissot có nhiều khác biệt với các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại nước này. Thương hiệu này có doanh số còn khá khiêm tốn tại Việt Nam. Một trong những lý do có thể kể đến là hãng thiếu một đơn vị phân phối đủ mạnh và tập trung trong thị trường bán lẻ đồng hồ còn quá phân tán. Do đó, hợp tác với Thế Giới Di Động - nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam - được kỳ vọng sẽ thúc đẩy doanh số cho Mathey-Tissot, trước mắt là mùa cao điểm mua sắm cuối năm 2019.
Thế Giới Di Động và Mathey-Tissot đều kỳ vọng thúc đẩy doanh thu trong lần hợp tác này. |
Đại diện Thế Giới Di Động cho biết, nhà bán lẻ sẽ tiếp tục mở rộng và có tổng cộng 200 cửa hàng shop-in-shop, mục tiêu bán ra hơn 130.000 đồng hồ/tháng, tăng 81% so với hiện tại. Mục tiêu xa hơn của nhà bán lẻ này là 500 cửa hàng shop-in-shop vào tháng 6/2020 với doanh số 3 triệu chiếc đồng hồ bán ra, chiếm 50% thị phần bán lẻ đồng hồ tại Việt Nam.
Bình luận