Theo đại diện của Thế Giới Di Động, đóng góp chính cho con số trên là đồng hồ thời trang với hơn 56.500 chiếc, còn lại đồng hồ thông minh, mang về doanh thu lên đến 110 tỷ đồng, tăng 30% so với tháng trước. Cũng theo đại diện này, Thế Giới Di Động đã vươn lên nắm giữ đến 20% thị phần bán lẻ đồng hồ chỉ sau chưa đầy một năm ra mắt.
Theo thống kê từ doanh nghiệp, trung bình mỗi ngày Thế Giới Di Động bán ra khoảng 1.400 chiếc đồng hồ. Riêng ngày 20/10 vừa qua, số lượng tiêu thụ đạt mức kỷ lục là 6.700 chiếc. Đây có thể nói là con số mà các nhà bán lẻ mơ ước. Điều gì đã khiến cho ngành hàng đồng hồ của Thế Giới Di Động đạt được con số ấn tượng như vậy?
Số lượng đồng hồ của Thế Giới Di Động bán ra tăng mạnh. |
Theo đại diện Thế Giới Di Động, thành công này một phần đến từ nỗ lực đưa giá bán về với giá trị thực cho khách hàng. Cụ thể, doanh nghiệp đã áp dụng chương trình giảm giá 20% cho khách hàng mua đồng hồ thời trang và giảm đến 40% cho khách hàng mua kèm điện thoại smartphone. Đây được xem là chương trình giảm giá lớn và diễn ra liên tục tại thị trường đồng hồ hiện nay.
Các chương trình khuyến mãi giúp Thế Giới Di Động thu hút hàng nghìn khách hàng đến mua sắm. |
Chưa kể, Thế Giới Di Động kinh doanh đồng hồ dựa trên nên tảng gần 2.000 cửa hàng có sẵn, nên việc tiếp cận với nhóm khách hàng mục tiêu là khá dễ dàng. Đồng thời, giá bán ưu đãi, số lượng hàng hóa đa dạng và khả năng “bày” ra cho khách hàng nghìn lựa chọn về đồng hồ chính hãng cũng là những điểm cộng đáng chú ý.
Với những thành công đáng kể, đến cuối năm 2019, Thế Giới Di Động dự kiến có tổng cộng 200 cửa hàng shop-in-shop, đặt mục tiêu bán ra hơn 130.000 đồng hồ/tháng, tăng 81% so với hiện tại. Thế Giới Di Động cũng kỳ vọng đạt mộc thành lập 500 cửa hàng shop-in-shop vào tháng 6/2020, doanh số 3 triệu đồng hồ và chiếm 50% thị phần bán lẻ đồng hồ.
Bình luận