Thu cũ đổi mới máy 2G lấy smartphone 4G tại Thế Giới Di Động
Với các ưu đãi tại Thế Giới Di Động, người dùng không cần quá nhiều chi phí để nâng cấp từ máy 2G lên smartphone hỗ trợ mạng 4G.
28 kết quả phù hợp
Thu cũ đổi mới máy 2G lấy smartphone 4G tại Thế Giới Di Động
Với các ưu đãi tại Thế Giới Di Động, người dùng không cần quá nhiều chi phí để nâng cấp từ máy 2G lên smartphone hỗ trợ mạng 4G.
Mất hơn 800 triệu vì tin bạn chơi game
Quen nạn nhân trên game, đối tượng mạo danh nhân viên cửa hàng điện thoại, nhận tiền mua hộ rồi thông báo đóng thuế trúng thưởng để chiếm đoạt hơn 800 triệu đồng.
Thế Giới Di Động hợp tác chiến lược, mở bán đặc biệt Oppo A98
Thế Giới Di Động cùng Oppo Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược nhằm mở bán đặc biệt Oppo A98 - smartphone sạc nhanh, an toàn trong phân khúc tầm trung.
Kinh tế khó khăn, người Việt tìm đến điện thoại cũ
Trong khi doanh số ở mảng smartphone mới sa sút, các dòng điện thoại cũ được nhiều người dùng tìm kiếm nhờ ưu thế giá bán.
CEO Thế giới Di động nói gì về việc đóng cửa Điện Thoại Siêu Rẻ?
CEO chuỗi Thegioididong.com và Điện Máy Xanh Đoàn Văn Hiểu Em nói Điện Thoại Siêu Rẻ không đạt kết quả như kỳ vọng nhưng giúp công ty phát triển mô hình mới hiệu quả hơn.
Chuỗi Điện Thoại Siêu Rẻ của Thế giới Di động đóng cửa
Sau chưa đầy 1 năm ra mắt, chuỗi Điện Thoại Siêu Rẻ, chuyên kinh doanh smartphone giá dưới 8 triệu của Thế giới Di động đã phải đóng cửa.
Số cửa hàng điện thoại của Thế Giới Di Động tiếp tục giảm
Năm 2019, lần đầu tiên số lượng điểm bán của chuỗi điện thoại Thegioididong.com tụt lại so với 2 chuỗi "đàn em" trong hệ thống là Điện Máy Xanh và Bách Hóa Xanh.
Đến hết tháng 12, Điện Thoại Siêu Rẻ sẽ mở thêm 15 cửa hàng
Dự kiến đến hết tháng 12, Điện Thoại Siêu Rẻ sẽ tiếp tục khai trương 15 chi nhánh, nâng tổng số cửa hàng tại TP.HCM lên 30.
Vsmart Live giá chỉ 3,49 triệu tại Thế Giới Di Động
Vsmart Live đang được bán tại Thế Giới Di Động với giá 3,49 triệu đồng. Đây là lựa chọn hợp lý cho phân khúc điện thoại giá rẻ.
Thế Giới Di Động bán được 1.400 chiếc đồng hồ mỗi ngày
Chỉ tính riêng tháng 10, Thế Giới Di Động đã bán ra lượng đồng hồ lên đến hơn 75.500 chiếc, tăng gấp 11 lần so với cách đây 8 tháng.
Điện Thoại Siêu Rẻ thu hơn nửa tỷ đồng/tháng ở mỗi cửa hàng
Thế giới Di động cho biết doanh thu mỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ đạt hơn 500 triệu đồng/tháng. Công ty sẽ tiếp tục thử nghiệm mô hình mới này tại thị trường tỉnh.
Smartphone bão hòa, Thế giới Di động muốn thu thêm 3.000 tỷ từ laptop
Song song việc thử nghiệm chuỗi Điện Thoại Siêu Rẻ, Thế giới Di động bắt đầu mở rộng kinh doanh laptop với mục tiêu chiếm 50% thị phần, thu về 6.000-7.000 tỷ đồng mỗi năm.
Mỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ thu về 15 triệu/ngày
Thế Giới Di Động cho biết mỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ có doanh thu trung bình 15 triệu đồng/ngày. Doanh nghiệp đang thử nghiệm 10 cửa hàng tại Gò Vấp, TP.HCM.
Doanh thu tăng nhưng lợi nhuận Thế Giới Di Động vẫn giảm
Với 290 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế đạt được trong tháng 7, đây là tháng thứ 3 liên tiếp lợi nhuận sau thuế của Thế Giới Di Động sụt giảm.
Cắt khuyến mãi, doanh thu online của Thế giới Di động sụt giảm
Từ khi thực hiện chính sách đồng nhất giá bán trên kênh trực tuyến và tại cửa hàng, doanh thu tuyệt đối và tỷ trọng đóng góp từ mảng online của Thế giới Di động giảm mạnh.
Cửa hàng nhỏ đóng cửa ồ ạt, vì sao TGDĐ mở chuỗi Điện Thoại Siêu Rẻ?
Trong khi các cửa hàng nhỏ lẻ liên tục đóng cửa vì tình trạng kinh doanh khó khăn, Thế Giới Di Động lại quyết định mở cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ để cạnh tranh.
Sau PNJ và Doji, đến lượt Thế giới Di động 'chen chân' bán đồng hồ
Thế giới Di động là người chơi mới nhất trong cuộc đua của các nhà bán lẻ tại Việt Nam tại thị trường kinh doanh đồng hồ.
Người dùng ngày càng thích điện thoại cũ: Lỗi của Apple, Samsung
Nhiều người không sẵn sàng trả 1.000 USD cho những chiếc di động mới với không nhiều các tính năng ấn tượng.
Cuộc chiến của các tên tuổi smartphone mới tại Việt Nam
Những tên tuổi mới thường không đủ nguồn lực lẫn sức mạnh thương hiệu để cạnh tranh với các ông lớn. Do đó, họ hướng đến những ngách nhỏ, với các nguồn khách hàng mới.
Điện thoại chính hãng giá rẻ đang chết dần tại VN
Số liệu của GfK cho thấy điện thoại trong tầm giá dưới 2 triệu tại Việt Nam đang giảm mạnh thị phần. Theo các nhà bán lẻ và phân phối, hiện tượng này có nhiều nguyên nhân.