Ngày 12/11 tại Vinpearl Phú Quốc, Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce tổ chức hội nghị các đối tác và nhà cung cấp với chủ đề “Tự hào đồng hành nâng cao chất lượng cuộc sống Việt”. Chương trình tổ chức đúng dịp kỷ niệm 5 năm ra đời hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+; đồng thời công bố chiến lược phát triển mới giai đoạn 2020-2025.
Hội nghị nhà cung cấp (NCC) do Vincommerce tổ chức nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác với những nhà cung cấp lớn, công bố chiến lược phát triển trong 5 năm tới với mục tiêu “nâng cao chất lượng cuộc sống Việt”, ứng dụng công nghệ 4.0 trong việc mang tới những dịch vụ tiện ích, sản phẩm uy tín phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.
Chương trình có sự tham gia của hơn 800 khách mời, đại diện cho hơn 200 NCC lớn trong nước và quốc tế cùng đại diện lãnh đạo Hiệp hội bán lẻ Việt Nam.
Hơn 800 khách mời, đại diện cho hơn 200 NCC lớn trong nước và quốc tế tham dự hội nghị. |
Tại hội nghị, bên cạnh việc ghi nhận và tri ân sự đồng hành của các NCC chiến lược, bà Thái Thị Thanh Hải, Tổng giám đốc Công ty VinCommerce còn công bố về định hướng chiến lược giai đoạn 2020-2025.
Theo đó, kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Vincommerce là lấy khách hàng làm trọng tâm, đặt chất lượng hàng hóa và an toàn thực phẩm lên hàng đầu, kiên quyết từ chối và loại bỏ thực phẩm bẩn, hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc ra khỏi hệ thống. Đồng thời, công ty cũng đảm bảo hàng hóa đa dạng, dịch vụ tận tâm và mua sắm dễ dàng đối với khách hàng.
Trong 5 năm tới, VinMart và VinMart+ sẽ phát triển bán lẻ đa kênh, tích hợp các kênh trực tuyến và hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. Các kênh trực tuyến mũi nhọn gồm mua sắm qua ứng dụng điện thoại, qua cổng thương mại điện tử và website vinmart.com nhằm đem lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.
"Dự kiến tới năm 2025, hệ thống sẽ sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, tiên phong phủ sóng tại khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước”, bà Thái Thị Thanh Hải cho biết thêm.
Bà Thái Thị Thanh Hải công bố định hướng chiến lược giai đoạn 2020-2025 của Vinmart. |
Sau 5 năm hoạt động, VinMart và VinMart+ có sự phát triển nhanh chóng, trở thành một trong những hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất thị trường với gần 2.600 siêu thị và cửa hàng tại 50 tỉnh, thành trên toàn quốc. Chuỗi cung ứng hàng hóa của VinMart và VinMart+ được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, mô hình vận hành ứng dụng công nghệ 4.0.
Hệ thống còn có sự kết hợp chặt chẽ giữa các NCC lớn trên thị trường với các NCC uy tín tại địa phương, nhằm đưa những hàng hóa chất lượng cao, phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu từ bình dân tới cao cấp của đa dạng khách hàng.
Năm nay, Vincommerce tiên phong đem tới trải nghiệm hoàn toàn mới khi áp dụng công nghệ vào mua sắm thông qua tính năng VinMart Scan&Go trên ứng dụng VinID. Với những nỗ lực không ngừng, VinMart và VinMart+ 2 năm liền giữ vị trí đầu tiên trong “Top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ” do Vietnam Report bình chọn.
Sự thành công của VinCommerce cũng đem lại sự tăng trưởng mạnh cho những NCC đồng hành suốt thời gian qua.
VinMart và VinMart+ sẽ có hơn 10.000 siêu thị và cửa hàng, tiên phong phủ sóng tại 63 tỉnh, thành trên cả nước vào năm 2025. |
Hội nghị cũng thảo luận để tìm ra phương án, mô hình hợp tác hiệu quả giữa VinCommerce với các NCC chiến lược trong giai đoạn phát triển mới.
Đại diện các NCC, ông Trần Chí Thanh - Công ty Hanvico, cho biết: “Các năm gần đây, tăng trưởng doanh thu hàng năm của Havico đều vượt mức 3 con số từ 100% đến 200% so với năm trước. Kết quả kinh doanh này có vai trò rất lớn của hệ thống bán lẻ của VinCommerce.
Sự phát triển của hệ thống bán lẻ VinMart và VinMart+ không chỉ tác động tích cực tới sự phát triển của NCC như chúng tôi nói riêng và thị trường bán lẻ Việt Nam nói chung, mà còn góp phần nâng cao tiêu chuẩn về sản phẩm và dịch vụ trên thị trường”.
Các NCC chia sẻ mong muốn hợp tác lâu dài cùng VinCommerce. |
Với chủ đề “Tự hào đồng hành nâng cao chất lượng cuộc sống Việt”, hội nghị hợp tác chiến lược với hơn 200 NCC là tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của VinMart và VinMart+ nói riêng, cùng các NCC nói chung, trong giai đoạn 5 năm tiếp theo 2020-2025. Hội nghị hướng tới mục tiêu mang đến những sản phẩm và dịch vụ an toàn, chất lượng vì cuộc sống tốt đẹp của người tiêu dùng Việt Nam.
Bình luận