Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vincommerce nhận giải 'Nhà bán lẻ xanh' tại FAPRA 2019

Công ty Vincommerce (VinMart&VinMart+) vừa trở thành đơn vị duy nhất của Việt Nam được trao giải thưởng “Nhà bán lẻ xanh” tại FAPRA Awards 2019.

Lễ công bố giải thưởng FAPRA Awards 2019 được Liên đoàn Các hiệp hội bán lẻ châu Á - Thái Bình Dương tổ chức, nằm trong khuôn khổ Hội nghị triển lãm bán lẻ châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 19 (APRCE 19), diễn ra vào đầu tháng 9 tại Trùng Khánh (Trung Quốc).

Chương trình quy tụ hơn 50.000 khách mời đến từ 19 quốc gia, với hơn 1.000 thương hiệu bán lẻ trên toàn châu Á. Trong đó, hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+ của Công ty VinCommerce đã nhận được giải thưởng FAPRA Awards 2019 trong hạng mục “Nhà bán lẻ xanh”. Đây là giải thưởng lớn ra đời từ năm 2009.

VinMart & VinMart+ anh 1
Đại diện Công ty Vincommerce (VinMart & VinMart+) nhận kỷ niệm chương “Nhà bán lẻ xanh” của FAPRA 2019.

Liên đoàn Các hiệp hội bán lẻ châu Á đánh giá cao về những hành động thiết thực của hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+, khi đồng loạt hành động “3 xanh” bảo vệ môi trường với các giải pháp tổng thể: VinMart xanh, Khách hàng xanh và Nhà cung cấp xanh.

VinMart & VinMart+ anh 2
Chương trình hành động “3 xanh” bảo vệ môi trường của VinMart & VinMart+ nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng quốc tế.

Đây là điều mà ít hệ thống siêu thị nào Việt Nam làm được trong các chiến dịch bảo vệ môi trường. Nhờ độ phủ rộng khắp cả nước (hơn 2.200 điểm bán lẻ, phục vụ hơn 20 triệu lượt khách mỗi tháng), loạt hành động cùng khách hàng và nhà cung cấp chung tay bảo vệ môi trường của VinMart & VinMart+ đang giúp lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh trong cộng đồng.

Đây cũng là xu hướng chung của ngành bán lẻ châu Á nói riêng và thế giới nói chung: Lan tỏa và thúc đẩy những hành vi tiêu dùng xanh tới hàng triệu người tiêu dùng một cách thiết thực.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm