Tài xế xe ôm công nghệ tử vong trong hẻm vì bị cứa cổ ở TP.HCM
Một nam tài xế xe ôm công nghệ khoảng 35 tuổi đã tử vong với vết thương trên cổ tại một con hẻm trên đường Huỳnh Thị Hai, phường Trung Mỹ Tây, TP.HCM tối 15/8.
42 kết quả phù hợp
Một nam tài xế xe ôm công nghệ khoảng 35 tuổi đã tử vong với vết thương trên cổ tại một con hẻm trên đường Huỳnh Thị Hai, phường Trung Mỹ Tây, TP.HCM tối 15/8.
Khi tìm kiếm cô gái nhảy cầu, lực lượng chức năng phát hiện hai thi thể nam giới. Hiện tại cơ quan chức năng đang làm thủ tục để bàn giao 3 thi thể.
Cận Tết, thu nhập của các tài xế taxi sụt giảm. Các tài xế chỉ còn cách đậu dọc theo các tuyến đường sầm uất để tìm khách. Tuy nhiên, tình hình vẫn không khả quan.
Kiểm tra mùi hôi nồng nặc từ bụi cỏ gần cầu Thủ Thiêm 2, TP Thủ Đức (TP.HCM), người dân tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy.
Giá xăng tăng cao, một số sinh viên phải cắt giảm chi tiêu, thay đổi thói quen sinh hoạt để đảm bảo cuộc sống.
Thị trường gọi xe ngày càng sôi động khi đón nhận nhiều ứng dụng mới. Kéo theo đó, nghề tài xế công nghệ cũng có bước chuyển mình tích cực, góp phần cải thiện chất lượng phục vụ.
Một lượng lớn sinh viên ra trường không xin được việc làm liền đổ xô chạy xe ôm công nghệ với thu nhập trên dưới 10 triệu đồng/tháng.
Một đối tượng mặc đồng phục xe ôm công nghệ định lừa đón học sinh trường THCS Trưng Vương (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã bị người nhà học sinh đi đón phát hiện.
Trong khi dư luận hào hứng với viễn cảnh Vinpearl Air, các chuyên gia tỏ ra thận trọng với việc Vingroup tham gia thị trường vận chuyển hành khách và đào tạo phi công.
Thua độ bóng đá, Trường tấn công nam tài xế xe ôm công nghệ rồi cướp chiếc xe Exciter của nạn nhân.
Ra đời khi thị trường đang chứng kiến sự khuấy đảo của nhiều “ông lớn”, ứng dụng gọi xe của người Việt đã tạo cho mình một lối đi khác - lấy tài xế làm trung tâm.
Thị trường xe ôm công nghệ ở Đà Nẵng sẽ thêm sôi động với sự góp mặt của ứng dụng gọi xe thuần Việt “be”.
Sáng 25/4, các công nhân môi trường, xe ôm công nghệ và cả những người chưa từng quen đến tiễn đưa bà Lê Thị Thu Hà, nữ lao công bị "xe điên" tông tử vong cách đây ít ngày.
Mùa đầu tiên của chương trình khởi nghiệp “Red Bull - Chinh phục ước mơ” đã mang đến nhiều dự án mới mẻ, có ý nghĩa với cộng đồng.
Uber bán mình cho Grab, Go-Viet chính thức hoạt động và vụ kiện Vinasun - Grab kéo dài hơn 9 tháng là 3 sự kiện quan trọng nhất trong một năm biến động của thị trường gọi xe Việt.
Phó thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ GTVT sớm có giải pháp để quản lý xe ôm công nghệ, không để hoạt động tràn lan, gây mất trật tự an toàn giao thông.
Sau 2 tháng tạm dừng, văn phòng Aber tại TP.HCM đông kín tài xế Grab, Go-Viet đăng ký làm đối tác chỉ sau một giờ mở cửa. Nhiều người phải ra về kèm lời hẹn tuần sau quay lại.
Tuyên bố chiếm 35% thị phần TP.HCM sau 6 tuần thí điểm và đã ra mắt chính thức ngày 12/9, Go-Viet vẫn chưa được Bộ Công Thương cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Hà Nội trở thành chiến trường mới nhất trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của Grab và Go-Viet. Hai hãng gọi xe giành giật nhau thị phần từ tài xế, khách hàng đến hình ảnh.
Dù cả Go-Jek và Go-Viet luôn khẳng định Go-Viet là công ty Việt Nam, vẫn không khó để thấy gã khổng lồ đến từ Indonesia không đơn thuần chỉ đứng sau hỗ trợ công nghệ và nguồn vốn.