Bình Dương hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường Halal
Halal được coi là một thị trường lớn rất tiềm năng cho các doanh nghiệp tại Bình Dương khi quy mô thị trường toàn cầu năm 2023 lên tới hơn 2.500 tỷ USD.
162 kết quả phù hợp
Bình Dương hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường Halal
Halal được coi là một thị trường lớn rất tiềm năng cho các doanh nghiệp tại Bình Dương khi quy mô thị trường toàn cầu năm 2023 lên tới hơn 2.500 tỷ USD.
Mảng thịt thương hiệu của Masan báo lợi nhuận sau thuế dương quý III
Masan Group hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024. Trong đó riêng mảng thịt có thương hiệu Masan MEATLife đạt lợi nhuận sau thuế cả quý dương.
Giật mình vì giá thịt ngoại siêu rẻ
Chỉ trong vòng 8 tháng, nước ta đã chi hơn 1 tỷ USD để nhập khẩu các loại thịt và phụ phẩm ăn được. Giá của các mặt hàng nhập về Việt Nam khiến nhiều người phải giật mình vì quá rẻ.
Giá thịt bò Wagyu chạm đáy 4 năm
Nhiều cửa hàng tại Việt Nam đang tấp nập giảm giá bò Wagyu khi giá bán buôn dòng sản phẩm này ở Nhật Bản đã ở mức thấp nhất 4 năm.
Doanh nghiệp chăn nuôi heo lãi đậm
Giá heo hơi giữ ổn định ở mức cao thậm chí có thời điểm cung không đủ cầu đã giúp lợi nhuận của các doanh nghiệp ngành chăn nuôi báo lãi gấp nhiều lần trong nửa đầu năm nay.
Thịt bò Ba Lan muốn vào Việt Nam
Hiện tại, Chính phủ đã cấp phép cho thịt bò Ba Lan được xuất khẩu vào Việt Nam, tuy nhiên phía doanh nghiệp Ba Lan vẫn vẫn chưa tìm được đối tác phân phối phù hợp.
Nguyên nhân giá thức ăn chăn nuôi đắt đỏ
Việt Nam hiện phải nhập khẩu hơn 90% nguyên liệu cho sản xuất thức ăn chăn nuôi, đây là nguyên nhân khiến giá thành phẩm đắt đỏ.
Việt Nam tăng nhập khẩu thịt heo từ Nga, giá gần 70.000 đồng/kg
Dù giá heo hơi trong nước giảm, có loại về dưới 50.000 đồng/kg nhưng lượng nhập khẩu thịt heo vẫn tăng tháng thứ 7 liên tiếp.
Việt Nam liên tục tăng nhập khẩu thịt heo, giá hơn 57.000 đồng/kg
Từ tháng 5 đến nay, sản lượng thịt heo nhập khẩu về Việt Nam liên tục tăng, song chỉ chiếm khoảng 2,1% so với sản lượng thịt heo sản xuất trong nước.
Mama Woo - món ngon chuẩn vị Hàn trên ứng dụng Baemin
Mama Woo - thương hiệu ẩm thực đến từ Hàn Quốc của ứng dụng Baemin - đang gây ấn tượng với người dùng bằng menu mới gồm 10 món ăn chất lượng.
Vinamilk sẽ bán thịt bò tự nuôi từ năm 2024
Dự kiến năm 2024, sau khi Tổ hợp chăn nuôi - chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo đi vào hoạt động, liên doanh Vinamilk - Sojitz Nhật Bản sẽ có sản phẩm bò thịt bán ra thị trường.
Giá thịt heo Brazil, Nga nhập về Việt Nam chỉ hơn 50.000 đồng/kg
Trong 11 tháng từ đầu năm 2022, Việt Nam đã chi 1,35 tỷ USD nhập khẩu thịt và sản phẩm thịt, trong đó, đã nhập khẩu 100.520 tấn thịt lợn, trị giá 214,85 triệu USD.
Doanh nghiệp Việt đầu tư để chinh phục thị trường thịt lợn 10 tỷ USD
Masan MEATLife đầu tư vào hai tổ hợp chế biến thịt tại Hà Nam và Long An, vận hành theo BRC - tiêu chuẩn an toàn thực phẩm được công nhận tại các thị trường khắt khe trên thế giới.
Hàng loạt đại gia muốn kinh doanh heo
Cùng với nhóm doanh nghiệp nước ngoài, thị trường chăn nuôi, chế biến thịt heo đã xuất hiện thêm hàng loạt đại gia trong nước với tham vọng có phần trong thị trường 15 tỷ USD này.
Giá thịt heo nhập về Việt Nam chỉ hơn 50.000 đồng/kg
Từ đầu năm đến nay, sản lượng thịt heo nhập khẩu về Việt Nam liên tục giảm do tiêu thụ trong nước vẫn chậm, trong khi đó, sản lượng heo trong nước tiếp tục phục hồi.
Quan chức Đan Mạch tiết lộ bí quyết với Việt Nam
Đan Mạch là quốc gia đi đầu trong sản xuất hữu cơ - lĩnh vực mà EU cũng phải học hỏi nước này - với tiêu chí sản xuất nông nghiệp nhiều hơn nhưng sử dụng ít tài nguyên hơn.
Năm nay, do nguyên liệu đầu vào tăng cao nên giá bánh Trung thu tăng khoảng 5-20%. Một số loại bánh cao cấp giá vài triệu đồng/hộp được ưa chuộng.
HidaFoods - thương hiệu nâng tầm hương vị cuộc sống
Ngày 8/8, CTCP Thực phẩm Hida tổ chức lễ ra mắt thương hiệu HidaFoods, đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình phát triển của HidaFoods.
Tham vọng 5.000 cửa hàng bán lẻ của bầu Đức
Bầu Đức tiết lộ sẽ liên doanh với đối tác mở đến 5.000 cửa hàng bán lẻ thịt có thương hiệu Bapi, kỳ vọng doanh số 10.000 tỷ đồng nếu bán được 1 triệu con heo.
Việt Nam - Australia lần đầu ra chiến lược tăng cường hợp tác kinh tế
Việt Nam và Australia công bố chiến lược tăng cường hợp tác kinh tế, với mục tiêu trở thành một trong 10 đối tác thương mại hàng đầu của nhau và tăng gấp đôi đầu tư hai chiều.