Trước khi ra mắt iPhone 16, thị phần smartphone Apple trong tháng 8 trên toàn cầu giảm nhẹ, xếp sau Samsung và Xiaomi.
11 kết quả phù hợp
Trước khi ra mắt iPhone 16, thị phần smartphone Apple trong tháng 8 trên toàn cầu giảm nhẹ, xếp sau Samsung và Xiaomi.
Apple, Samsung đều đón tin mừng
Thị trường smartphone quý II ghi nhận doanh thu cao hơn cùng kỳ năm ngoái, Apple đóng góp lớn nhất khi mang về 42%.
Ai hưởng lợi nhất từ cú ngã của Huawei?
Dù vẫn được người dùng nội địa ủng hộ, Huawei không còn là hãng smartphone Trung Quốc số một. Xiaomi chính là hãng được lợi nhất từ cú ngã của Huawei.
Xiaomi hé lộ mức đầu tư R&D dịp ra mắt Mi 11
Mi 11 khép lại một năm chi tới 1,3 tỷ USD cho R&D của Xiaomi, mở màn cho năm 2021 nhiều đột phá trong chiến lược toàn cầu mới “5G + AI + IoT” và siêu Internet thế hệ tiếp theo.
Samsung vừa lấy lại ngôi đầu từ Huawei
Sau vài tháng bị nhà sản xuất Trung Quốc vượt qua, Samsung đã giành lại vị trí hãng smartphone số một trong tháng qua.
Xiaomi sẽ thế chân Huawei đe dọa Apple, Samsung
Khi Huawei đang gặp khó khăn, Apple và Samsung lại bị một đối thủ khác tới từ Trung Quốc đe dọa ở mảng smartphone.
'Vương quyền' di động 2019 về tay ai?
Nửa đầu 2019, các nhà sản xuất smartphone Trung Quốc vươn lên mạnh mẽ tại nhiều thị trường trước khi gặp phải "cú sốc" Huawei. Nửa sau 2019 sẽ là sân chơi của Samsung và Apple.
Smartphone Trung Quốc đã nuốt gọn 1/3 thị phần tại châu Âu
Trong khi gặp nhiều khó khăn tại Mỹ, các hãng smartphone Trung Quốc lại dần vươn mình tại một trong những thị trường khó tính hàng đầu là châu Âu.
Samsung và Xiaomi chiếm 60% thị phần smartphone tại Ấn Độ
Thị trường smartphone tại Ấn Độ - quốc gia đông dân thứ 2 thế giới đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt của các ông lớn, trong đó có Samsung và Xiaomi.
Apple đánh mất ngôi vương ở thị trường Trung Quốc
Với 15,9% thị phần, Xiaomi đang vượt lên trên Apple, trở thành nhà sản xuất điện thoại lớn nhất Trung Quốc.
Bí mật phía sau thành công của 'Apple Trung Quốc' Xiaomi
Xiaomi có được chỗ đứng ngày nay một phần nhờ chiến lược xem khách hàng như bạn bè và cho họ có cảm giác là người quan trọng.