Bán tới 2 triệu iPhone/năm, Apple có lý do đưa Việt Nam lên hạng 1
Chiến lược mở rộng chuỗi cung ứng và mở bán sớm iPhone cho thấy Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng với Apple.
59 kết quả phù hợp
Chiến lược mở rộng chuỗi cung ứng và mở bán sớm iPhone cho thấy Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng với Apple.
Chủ tịch Samsung Lee Jae-yong vừa có chuyến thăm Trung Quốc để tham dự Diễn đàn Phát triển Trung Quốc (CDF)
Doanh số smartphone toàn cầu tăng 4 quý liên tiếp trong bối cảnh tâm lý người dùng và điều kiện kinh tế vĩ mô cải thiện.
Báo cáo mới của Counterpoint Research cho thấy lượng smartphone tiêu thụ tại Việt Nam trong quý I đang sụt giảm tới 30%.
Giá iPhone 14 series giảm nhanh đã vô tình kéo theo việc các chuỗi bán lẻ phải giảm giá các dòng iPhone ra mắt trước đó như iPhone 11, iPhone 12, iPhone 13.
Sở hữu thiết kế hiện đại, tuy nhiên smartphone màn hình gập chưa thể thu hút đối tượng người dùng trẻ tuổi.
Trong nửa cuối tháng 10, lượng bán iPhone 14 Pro Max tại Việt Nam đạt hơn 84.000 đơn vị. Con số này mang lại mức doanh thu khoảng 2.800 tỷ đồng cho Apple.
iPhone 14 đã giúp Apple lần đầu trong năm leo lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng thị phần smartphone tại Việt Nam.
iPhone 13 series giúp Apple tăng trưởng về doanh số ở Việt Nam. Model mới được dự báo sẽ gặp thách thức để vượt qua phiên bản cũ trong thời điểm nhiều thay đổi.
Với sự sụt giảm của Huawei cùng doanh số iPhone tăng mạnh, Apple đã nắm giữ một nửa thị trường điện thoại cao cấp Trung Quốc trong quý II vừa qua.
Dù tăng trưởng mạnh, Apple vẫn chỉ đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng 5 hãng smartphone có lượng bán ra cao nhất tại Việt Nam trong quý II/2022.
Các mẫu máy Android áp đảo về số lượng bán ra, các mẫu iPhone lại là sản phẩm đóng góp doanh thu cao nhất cho những đại lý bán lẻ tại Việt Nam.
Samsung và Oppo cạnh tranh trong nhiều năm ở phân khúc điện thoại tầm trung, nơi tạo ra nhiều doanh thu nhất cho các thương hiệu smartphone tại Việt Nam.
Reno7 series có giá từ 10,5 triệu đồng sẽ là sản phẩm chủ lực về doanh số của Oppo tại thị trường Việt Nam, đối đầu trực tiếp với dòng Galaxy A mới sắp ra mắt của Samsung.
Thị phần iPhone đã giảm mạnh trong quý II/2021, xếp sau hàng loạt ông lớn như Samsung, Oppo và Xiaomi. Đây là thời điểm người dùng đang chờ iPhone 13 ra mắt.
Oppo và Samsung đều có smartphone dòng A trải dài từ phân phúc giá rẻ đến tầm trung, cạnh tranh trực tiếp với nhau.
Sau khi để Apple vượt qua, Samsung đã trở lại là hãng smartphone lớn nhất thế giới.
iPhone 13 Pro dự kiến có phần khuyết đỉnh nhỏ hơn và không có cổng sạc.
Cuối năm 2020, thị trường kinh doanh điện thoại thông minh tại Việt Nam chứng kiến nhiều cuộc xoay chuyển cục diện thú vị.
Apple bán gần gấp đôi số iPhone tại Việt Nam trong quý IV so với 2020. Trong khi ba vị trí dẫn đầu vẫn thuộc về Samsung, Oppo và Vivo.