iPhone 17 đã giúp Apple lội ngược dòng như thế nào
Không quá vội với AI hay smartphone gập, Apple chuẩn bị soán ngôi Samsung nhờ duy trì các cải tiến thực dụng trên iPhone 17.
44 kết quả phù hợp
Không quá vội với AI hay smartphone gập, Apple chuẩn bị soán ngôi Samsung nhờ duy trì các cải tiến thực dụng trên iPhone 17.
Doanh số smartphone Apple tại Trung Quốc tăng 22% trong một tháng sau khi dòng iPhone 17 lên kệ.
Chiến lược mở rộng chuỗi cung ứng và mở bán sớm iPhone cho thấy Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng với Apple.
Apple có sự ghi nhận phù hợp với sự đóng góp của người dùng trong nước cho doanh số iPhone và các sản phẩm khác của hãng.
Lượng iPhone xuất xưởng quý I tại Việt Nam tăng 37% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi Xiaomi tăng trưởng 9%.
Dù giá bán rẻ hơn model tiêu chuẩn, iPhone 16e vẫn gặp thách thức tại Trung Quốc khi các đối thủ nội địa được chính phủ hỗ trợ.
Doanh số iPhone năm 2024 giảm 2% trong bối cảnh Apple Intelligence chưa đủ sức thu hút người dùng.
Thị phần Apple tại nhiều thị trường trong quý III tăng cao nhờ nhu cầu lớn với dòng iPhone 16.
Trước khi ra mắt iPhone 16, thị phần smartphone Apple trong tháng 8 trên toàn cầu giảm nhẹ, xếp sau Samsung và Xiaomi.
Ngoài Apple và Samsung, Xiaomi là hãng duy nhất có sản phẩm xuất hiện trong danh sách 10 smartphone bán chạy quý II.
Thế Giới Di Động đã đóng cửa hơn 200 cửa hàng hoạt động không hiệu quả nhằm tái cấu trúc toàn diện sau một năm kinh doanh kém sắc.
Sau iPhone, Apple nhiều khả năng sẽ triển khai công nghệ màn hình OLED cho iPad và MacBook
Bất chấp xu hướng suy thoái của thị trường điện thoại thông minh, Apple ghi nhận mức tăng thị phần vào quý IV/2022 nhờ sức hút của dòng iPhone 14.
Theo thống kê từ IDC, các sản phẩm iPad đang giúp Apple nắm 49,2% thị phần máy tính bảng toàn cầu trong quý IV/2022.
Apple là hãng smartphone lớn nhất tại Trung Quốc trong quý IV/2022 với thị phần cao nhất từng ghi nhận.
iPhone 14 đã giúp Apple lần đầu trong năm leo lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng thị phần smartphone tại Việt Nam.
Doanh số bán iPhone tại Việt Nam tăng nhanh, tỏ ra vượt trội các quốc gia lân cận trong khu vực Đông Nam Á.
Doanh số của máy tính Mac tăng 40% ngay trong giai đoạn toàn bộ thị trường máy tính cá nhân suy giảm trầm trọng.
Người dùng Việt Nam vẫn phải mua iPhone 14 sau khách hàng tại Thái Lan, Singapore, Malaysia 2-3 tuần.
Các thương gia tại Trung Quốc cho biết nhu cầu của người dùng với dòng iPhone 14 rất lớn, sẵn sàng trả thêm gần 300 USD để sở hữu thiết bị trong ngày mở bán.