Cách gen Z định hướng nghề nghiệp khác gì với thế hệ trước?
Không tìm mức thu nhập cao hay sự ổn định như các thế hệ trước, gen Z theo đuổi những công việc đề cao sự tự do, tính sáng tạo và mang lại nhiều trải nghiệm đặc sắc.
774 kết quả phù hợp
Cách gen Z định hướng nghề nghiệp khác gì với thế hệ trước?
Không tìm mức thu nhập cao hay sự ổn định như các thế hệ trước, gen Z theo đuổi những công việc đề cao sự tự do, tính sáng tạo và mang lại nhiều trải nghiệm đặc sắc.
Gen Z và mong muốn tìm trải nghiệm mới ở giảng đường đại học
Đối với các bạn trẻ gen Z, môi trường giáo dục đại học lý tưởng sẽ chú trọng thực hành hơn lý thuyết, mang đến nhiều cơ hội rèn luyện kỹ năng và hội nhập quốc tế cho sinh viên.
Vì sao BlackPink, BTS được chọn làm đại sứ thương hiệu?
Thời thế thay đổi, các nhà mốt quốc tế buộc phải chiều lòng "thượng đế" bằng cách chọn những ngôi sao châu Á nổi tiếng để hợp tác.
'Mưu nữ lang' thay thế Củng Lợi và dàn sao Gen Z Trung Quốc
Các nghệ sĩ thế hệ Z như Thái Từ Khôn, Lưu Vũ Hân là ca sĩ thần tượng tài năng. Trong khi đó, Lưu Hạo Nhiên, Trương Tử Phong có sự nghiệp điện ảnh vững chắc.
Cuộc chiến chiếm trái tim thế hệ gen Z
Việc Jennie quay lưng với thương hiệu thời trang mình từng gắn bó được nhận định là hành động tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Naver chi hơn 600 triệu USD mua lại Wattpad
Công ty công nghệ Hàn Quốc Naver đã hoàn tất việc mua lại Wattpad. Điều này giúp Naver gia tăng lượng người sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh nội dung.
Giới trẻ Mỹ khẩu chiến vì quần jeans thùng thình
Gen Z xứ cờ hoa mang trở lại mốt thời trang của thập kỷ 90 với quần mom jeans, gây bất bình cho thế hệ Millennials vốn ưa chuộng mẫu ống bó.
Thế hệ chưa lớn đã lo già, sợ lão hóa ở Mỹ
Nỗi sợ già nua được thổi phồng bởi mạng xã hội đã thúc đẩy thanh thiếu niên Mỹ tìm mua các sản phẩm chống lão hóa, lạm dụng phương pháp xóa nhăn bằng laser, tiêm botox.
'Chợ online' bán lại giày hiếm nở rộ ở Hàn Quốc
Thị trường bán lại giày thể thao phiên bản đặc biệt ở xứ kim chi ngày càng mở rộng về quy mô, có giá trị ước tính khoảng 500 tỷ won.
Người trẻ Trung Quốc sống xa xỉ dù nợ nần
Thế hệ trẻ của Trung Quốc đang chi phần lớn thu nhập hàng tháng cho các thú chơi xa xỉ và ít quan tâm đến nợ nần do tin tưởng vào sự bùng nổ của nền kinh tế.
'Kingdom Corporation đã trải qua 10 năm nhiều thăng trầm'
Theo ông Tạ Quang Hùng, Phó tổng giám đốc Marketing của Kingdom Corporation, để có được thành công trong lĩnh vực nightlife, công ty đã vượt qua không ít thử thách.
Từng bị xua đuổi, người buôn hàng xách tay giờ được đón như khách VIP
Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, daigou, người buôn hàng xách tay đến từ Trung Quốc, được chào đón tại các cửa hàng lớn vì mang lại nguồn thu lớn cho họ.
Thói quen sưu tầm của người giàu trẻ tại Trung Quốc
Trong khi thế hệ doanh nhân Trung Quốc trước chọn đầu tư vào các mặt hàng hiếm mang giá trị truyền thống, người giàu trẻ tại đây lại để mắt tới những món hàng hơi hướm hiện đại.
Smartphone 5G cho gen Z và chiến lược chiếm lĩnh thị phần của Samsung
Với kết nối 5G và những cải tiến hướng đến nâng tầm trải nghiệm người dùng trẻ, tân binh dòng Galaxy A cho thấy Samsung thật sự xem trọng phân khúc smartphone tầm trung.
'31 tuổi, tôi kiếm được đồng nào xào ngay đồng nấy'
Thoát khỏi gánh nặng chu cấp cho gia đình, nhiều người độc thân châu Á không có khái niệm tiết kiệm, tiền kiếm được tháng nào tiêu hết tháng đó.
Bạo lực học đường và câu chuyện 'thà bị đục chứ không chịu nhục'
Bị bạn đánh trong lúc có cả “rừng” người không can ngăn mà còn dùng điện thoại quay phim, nạn nhân chỉ biết chịu trận vì chạy là “nhục”.
Giới trẻ Mỹ đua nhau đi tiêm botox sau dịch
Lo sợ nhan sắc phai tàn hậu dịch Covid-19, không ít người trẻ ở xứ cờ hoa tìm đến các phương pháp thẩm mỹ. Tiêm botox là một trong những cách làm đẹp được nhiều người sử dụng.
Giới trẻ Trung Quốc chật vật vì vay nợ vô tội vạ
Túng thiếu và nợ nần vì "cà thẻ" quá độ, 36 triệu thanh niên Trung Quốc chật vật học cách sống tiết kiệm khi không thể tiếp tục vay tín dụng trực tuyến.
Giới trẻ Anh đổ xô tới sân bay vui chơi vì thiếu tiền, cô đơn
Không có tiền tới quán bar vui chơi, thiếu kết nối với thế giới khiến thế hệ Z tại Anh tìm tới một địa điểm vui chơi độc đáo: sân bay.
Aqua Việt Nam công bố Hoa hậu Đỗ Thị Hà là đại sứ thương hiệu 2021
Lựa chọn Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà làm đại sứ, Aqua Việt Nam muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu trẻ trung, sáng tạo, phong cách và ngày càng uy tín với người tiêu dùng.