Chiến lược tiếp thị 'thương hiệu tạo xu hướng' của vivo
Ra đời từ năm 2009, vivo đã vươn lên top 5 hãng smartphone bán chạy nhất thế giới nhờ chiến lược marketing đặc biệt.
167 kết quả phù hợp
Chiến lược tiếp thị 'thương hiệu tạo xu hướng' của vivo
Ra đời từ năm 2009, vivo đã vươn lên top 5 hãng smartphone bán chạy nhất thế giới nhờ chiến lược marketing đặc biệt.
Dân văn phòng Hàn Quốc giảm áp lực công việc bằng cách nào?
Tại quốc gia có cường độ và áp lực công việc nhiều nhất thế giới, dân văn phòng chọn cách giảm căng thẳng nhờ trang trí góc làm việc đầy màu sắc.
Từ vụ Quang Đại bị tố ‘ăn cắp chất xám’: Ám ảnh like đến bất chấp?
Từ vụ người mẫu Quang Đại bị tố đạo văn, “ăn cắp chất xám", nhiều người đặt câu hỏi liệu influencer bị ám ảnh bởi like và follower đến mức bất chấp làm mọi thứ?
Giới trẻ Trung Quốc không ngại chi bạo, chỉ sợ đám cưới không độc, lạ
Từ yêu cầu khách mời trong hôn lễ quét mã QR để chơi game tương tác đến chi tiền bay tới Nam Cực chụp ảnh cưới, nhiều người trẻ Trung Quốc muốn dịp trọng đại phải thật đáng nhớ.
'Game tạo hình nhân vật lịch sử lai căng, gợi dục bị ném đá là đúng'
Nhiều độc giả của Zing.vn đồng tình rằng tạo hình các nhân vật trong game Sử Hộ Vương là không phù hợp, có thể gây tưởng tượng sai lệch về hình ảnh các vị anh hùng lịch sử.
Người trẻ chuộng mua sắm online - không chỉ vì 'tiện'
Mua sắm online từ lạ trở thành một thứ “gia vị” không thể thiếu trong cuộc sống những người trẻ. Đây cũng là động lực cho các sàn TMĐT như Sendo trong cuộc chinh phục người dùng.
Hạn chế dùng tiền mặt - cẩm nang chi tiêu cho giới trẻ hiện đại
Các hình thức thanh toán trực tuyến như ví điện tử ngày càng phổ biến và trở nên tiện lợi, người trẻ không cần phải tích trữ tiền mặt như thời “ông bà anh” nữa.
Ngại kết hôn, sợ cô đơn, giới trẻ Trung Quốc nuôi thú cưng như con
Lớn lên ở một đất nước từng coi thú nuôi là điều xa xỉ, những người trẻ Trung Quốc ngày nay không tiếc tiền nuôi dưỡng, chăm sóc các loài động vật với hy vọng có bạn đồng hành.
Cuộc sống 'chạy đua với thời gian' của các shipper trẻ ở Trung Quốc
Luôn phải chạy đua với thời gian để giao kịp đơn hàng, cạnh tranh với đồng nghiệp kinh nghiệm, nhiều người trẻ làm công việc shipper ở Trung Quốc lâm vào bế tắc.
‘Tụi trẻ bây giờ lạ, đám cưới tốn tiền mà không truyền thống’
Tự bỏ tiền, tổ chức theo cách riêng là mong muốn của nhiều người trẻ về “lễ cưới trong mơ”. Tuy nhiên, các bậc cha mẹ thường phản đối, muốn làm chủ vì “phải giữ mặt mũi".
Gái miền Tây thời hiện đại còn mong đổi đời nhờ lấy chồng Hàn?
Bạn tôi đã thừa nhận có tư tưởng “lấy chồng ngoại để đổi đời”, và không phải là người duy nhất của thế hệ mình có quan điểm này. Thế nhưng, có một thế hệ khác đang trưởng thành.
5 thành phố châu Á đáng sống nhất đối với thế hệ 8X, 9X
Singapore được đánh giá là thành phố đáng sống và làm việc nhất tại châu Á - Thái Bình Dương đối với thế hệ "Millennial" (độ tuổi từ 20 đến 38).
Galaxy A70 - chìa khóa để Millennials mở rộng trải nghiệm vô hạn
Trước quá nhiều cơ hội và thách thức, thế hệ Y luôn cần những trợ thủ công nghệ đắc lực để giúp họ nâng cao các trải nghiệm, thực hiện những ước mơ cháy bỏng của mình.
Nền kinh tế LGBT bùng nổ, đem về cho Trung Quốc 300 tỷ USD mỗi năm
Tại các đô thị hạng 2 như Thành Đô, thuộc tỉnh Tứ Xuyên, cộng đồng LGBT đang phát triển dữ dội.
Những chiếc tủ lạnh đã ‘tiến hóa’ cùng cuộc sống người Việt thế nào?
Từ một đồ vật với nhiệm vụ duy nhất là giữ đồ ăn tươi lâu, chiếc tủ lạnh đã liên tục phát triển trong 20 năm qua để bắt kịp xu hướng “sống xanh, ăn sạch” của người trẻ hiện đại.
EDM - sự lạm dụng nhất thời hay cú chuyển mình của Vpop?
Chưa bao giờ EDM lại phổ biến và phát triển mạnh đến vậy trên đất Việt. Tuy nhiên, không ít người băn khoăn EDM sẽ nhanh chóng thoái trào hay trở thành cú chuyển mình của Vpop.
Check-in và câu chuyện khẳng định bản thân của giới trẻ
Không ít người vẫn gọi gen Z và Millennial là “thế hệ check-in”, nhưng đó là khi họ chưa hiểu rằng phía sau những bức ảnh ấy là cả một tuyên ngôn cá tính đầy khác biệt.
Thế hệ Y không mặn mà chuyện 'chăn gối' vì smartphone, phim khiêu dâm
Các nghiên cứu ở Anh và Mỹ cho thấy việc dành nhiều thời gian cho mạng xã hội, smartphone đang giết chết ham muốn tình dục của nhiều người trẻ.
Giới trẻ Tokyo xoay xở thế nào khi ở phòng siêu nhỏ ‘khó duỗi chân'?
Hy sinh không gian sống đổi lấy tiện lợi và giá thuê phải chăng, nhiều người trẻ đang tạo nên cuộc cách mạng về thiết kế nhà ở tại Tokyo, thành phố nổi tiếng về nhà siêu nhỏ.
Trong mỗi người trẻ Việt đều có hình bóng một siêu anh hùng Marvel
Mỗi thế hệ người Việt đều có một anh hùng tuổi thơ của riêng mình, và Captain America, Iron Man hay Thor chính là những Tôn Ngộ Không, Doraemon… của thế hệ Z.