Millennials không còn được gọi là người trẻ
Nhiều Gen Y đang bước sang giai đoạn trung niên cùng với những nỗi lo về tiền bạc và thất nghiệp. Điều đó khiến họ phải trì hoãn mọi thứ, từ mua nhà, ôtô đến kết hôn.
170 kết quả phù hợp
Millennials không còn được gọi là người trẻ
Nhiều Gen Y đang bước sang giai đoạn trung niên cùng với những nỗi lo về tiền bạc và thất nghiệp. Điều đó khiến họ phải trì hoãn mọi thứ, từ mua nhà, ôtô đến kết hôn.
Người trẻ dồn hết tiền mua nhà rồi cho thuê lại
Với công nghệ và bí quyết của lối sống hiện đại, ngày càng nhiều Gen Z chọn đầu tư vào bất động sản để sớm thoát khỏi công việc, điều gần như không tưởng với thế hệ trẻ trước đây.
Cách người trẻ ngày nay rơi vào lưới tình
Gen Y và Gen Z có cách gặp gỡ nửa kia khác nhau, nhưng đều ưu tiên những vấn đề tương tự trước khi tiến tới hôn nhân.
Lý do để bạn tham gia bảo hiểm nhân thọ khi 20 tuổi
Các chuyên gia cho rằng 20 là độ tuổi thích hợp nhất để tham gia bảo hiểm nhân thọ, vì việc càng tham gia bảo hiểm muộn, càng khiến chi phí phải trả tăng lên.
'Vòng lặp mua sắm vô tận' trên TikTok
Nội dung các video quảng cáo, bán hàng trên TikTok khuyến khích người tiêu dùng hãy làm mọi cách để sở hữu những món đồ mong muốn, dù tài chính có dư dả hay không.
Sách lấy lại vị thế trong lòng giới trẻ
Những năm gần đây, Internet đã đưa văn học trở lại nhờ sự trỗi dậy của một số nền tảng mạng xã hội và ảnh hưởng từ đại dịch.
Đầu tư đồng hồ Rolex, Patek Philippe cũ lãi hơn nhiều chỉ số S&P 500
Kể từ giữa năm 2018, giá đồng hồ Rolex, Patek Philippe và Audemar Piguet đã qua sử dụng tăng trung bình 20% mỗi năm, tức hiệu suất vượt xa chỉ số S&P 500.
Thương hiệu đồng hồ thu hút Gen Z như thế nào
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Những nhân sự công nghệ điêu đứng vì làn sóng sa thải
Nhiều người kỳ vọng làm việc ở lĩnh vực công nghệ sẽ giúp họ tránh khỏi mọi suy thoái kinh tế. Do đó, bão sa thải gần đây chính là cú sốc, đưa họ về lại hiện thực khó khăn.
Chiến lược nhân sự song hành chiến lược kinh doanh của AEON Việt Nam
Hướng đến mục tiêu trở thành nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ, AEON Việt Nam nỗ lực hiện thực hóa chiến lược phát triển nhân sự, song song đẩy mạnh kinh doanh.
Giữa muôn vàn áp lực, thế hệ trẻ 'thương mình một tí, cho đời như ý'
Thức dậy trong tiếng chuông báo thức, vất vả cả ngày nhưng về đến nhà lại tiếp tục làm việc, ở bên người thân thì bị hỏi “khi nào cưới” là tình trạng quen thuộc với nhiều bạn trẻ.
Người trẻ nói không với ‘zombie công sở’, ưu tiên sức khỏe tinh thần
Không còn gồng mình thành những “zombie công sở”, thế hệ nhân sự trẻ lựa chọn lối sống cân bằng và khỏe hơn cả về thể chất lẫn tinh thần.
Chấn thương tâm lý vì đồng tiền
Tiêu xài hoang phí hay tiết kiệm quá mức đều là những dấu hiệu đáng nghi ngờ của việc bị tổn thương về tâm lý từ trước.
‘Người dẫn lối’ cho hành trình tìm nhà gian nan
Dù mục đích để ở, cho thuê hay kinh doanh, hành trình tìm mua nhà đất vẫn gian nan và luôn cần thông tin chính xác cùng đơn vị tư vấn tin cậy dẫn lối.
Xuất bản giữa thời đại bùng nổ mạng xã hội
Tờ India Times gần đây đã có một bài viết nhận định về tương lai của ngành xuất bản giữa sự phát triển của truyền thông xã hội và góc nhìn khác biệt của năm thế hệ về ngành này.
Chiến dịch vàng giúp Novaon Digital ẵm cúp MMA Smarties Vietnam 2022
Tại MMA Smarties Award năm nay, với giải pháp công nghệ tích hợp dành cho nhãn hàng Peugeot (Thaco), Novaon Digital đã giành chiến thắng hạng mục Lead Generation tại Việt Nam.
Người trẻ Mỹ không còn mong làm giàu từ chứng khoán
Những người giàu trẻ tuổi ở Mỹ không còn coi chứng khoán là kênh làm giàu chính. Thay vào đó, họ tin vào tiềm năng của các tài sản như tiền mã hóa, bất động sản.
Chuyện về những người hồi sinh nhịp đập trái tim
Xây dựng, phát triển ngành tim mạch bắt kịp thế giới là lối đi gian khó ghi dấu chân PGS.TS.BS Phạm Nguyễn Vinh, BS.CKII Huỳnh Ngọc Long và TS.BS Nguyễn Anh Dũng nhiều thập kỷ qua.
Thế hệ Y của Trung Quốc vay nợ để mua đồ hiệu
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.
Sự tàn ác của chủ nghĩa ngoại lệ
Tất cả chúng ta, trong hầu hết khía cạnh, nhìn chung đều chỉ là những kẻ tầm thường. Nhưng chính sự cực đoan mới thu hút sự chú ý của toàn xã hội.