Những cuốn sách lý giải bí ẩn thành công của BTS
Từ khi BTS nổi tiếng, rất nhiều tác giả hay nhà phê bình thực hiện những cuốn sách lý giải thành công của họ. Công ty quản lý cũng phát hành tự truyện của nhóm.
87 kết quả phù hợp
Từ khi BTS nổi tiếng, rất nhiều tác giả hay nhà phê bình thực hiện những cuốn sách lý giải thành công của họ. Công ty quản lý cũng phát hành tự truyện của nhóm.
Cuộc khảo sát của một công ty tài chính cho thấy một người sẽ được coi là giàu ở Mỹ nếu có 2,2 triệu USD. Nhưng định nghĩa về một cuộc sống sung túc của mỗi người không giống nhau.
Theo BBC, đang có một làn sóng mới các tác phẩm khai thác cuộc sống và đời tư của giới siêu giàu. Đáng chú ý, dù qua nhiều thế hệ, những cuốn sách này luôn hút khách.
Phần lớn nhân viên trẻ thích giờ làm việc linh hoạt, không bị gò bó trong thời gian hoạt động truyền thống của công ty (từ 9h đến 17h).
Các chuyên gia nhận định dù cuộc khủng hoảng phí sinh hoạt ngày càng trầm trọng, nhiều Gen Z vẫn thoải mái đi du lịch, chi mạnh để trải nghiệm văn hóa và cải thiện tinh thần.
Nhiều Gen Y đang bước sang giai đoạn trung niên cùng với những nỗi lo về tiền bạc và thất nghiệp. Điều đó khiến họ phải trì hoãn mọi thứ, từ mua nhà, ôtô đến kết hôn.
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Các cặp vợ chồng trẻ ngày nay dường như trưởng thành và ít ngoại tình hơn so với thế hệ trước, theo The Atlantic.
Người dùng trưởng thành ở Mỹ đang dành trung bình gần 56 phút mỗi ngày cho TikTok trong năm nay. Con số này đang dần vượt qua nền tảng phát trực tuyến Netflix.
Trong một cuộc khảo sát của Policygenius Sandwich Generation, hơn 60% số người được hỏi cho hay họ rất căng thẳng về chi phí chăm sóc ít nhất 3 thế hệ của gia đình.
Theo nghiên cứu gần đây, 81% bậc phụ huynh thuộc thế hệ Millennial hay Gen Y (sinh từ năm 1981-1996) mong muốn con cái được hạnh phúc hơn là thành công.
Marvel Comics có rất nhiều nhân vật sở hữu sức mạnh siêu phàm. Nhưng một trong những điểm nổi bật của họ trong suốt lịch sử là sự cân bằng. Sức mạnh nào cũng có cái giá của nó.
Phát sinh tình cảm với đồng nghiệp từng là chủ đề cấm kỵ ở nhiều công ty, cho đến khi Gen Z chiếm số đông trong lực lượng lao động.
Thủ lĩnh của X-Men, Giáo sư X, đã nêu tên dị nhân mạnh nhất hiện vẫn còn sống. Và điều này sẽ không gây ngạc nhiên cho những người hâm mộ Marvel lâu nay.
Nhiều người kỳ vọng làm việc ở lĩnh vực công nghệ sẽ giúp họ tránh khỏi mọi suy thoái kinh tế. Do đó, bão sa thải gần đây chính là cú sốc, đưa họ về lại hiện thực khó khăn.
Chị Phương Anh từng vùi đầu vào công việc, bỏ bê sức khỏe, đến một ngày nhận chẩn đoán có tế bào ác tính. Sau phẫu thuật, chị quyết tâm cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.
Hướng đến mục tiêu trở thành nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ, AEON Việt Nam nỗ lực hiện thực hóa chiến lược phát triển nhân sự, song song đẩy mạnh kinh doanh.
Mạnh dạn hỏi về phúc lợi, lương hay đề xuất đổi mới, khác với các thế hệ trước, giới trẻ ngày nay mong muốn được bày tỏ và lắng nghe nhiều hơn ở nơi làm việc.
Tờ India Times gần đây đã có một bài viết nhận định về tương lai của ngành xuất bản giữa sự phát triển của truyền thông xã hội và góc nhìn khác biệt của năm thế hệ về ngành này.
Những người giàu trẻ tuổi ở Mỹ không còn coi chứng khoán là kênh làm giàu chính. Thay vào đó, họ tin vào tiềm năng của các tài sản như tiền mã hóa, bất động sản.