42% người Mỹ bị tiền bạc tác động tiêu cực
Các vấn đề tài chính đã tác động tiêu cực đến sức khỏe tinh thần của 42% người Mỹ, bất kể tuổi tác, giới tính và chủng tộc.
87 kết quả phù hợp
Các vấn đề tài chính đã tác động tiêu cực đến sức khỏe tinh thần của 42% người Mỹ, bất kể tuổi tác, giới tính và chủng tộc.
Theo CNBC, 10 công việc được thế hệ Z yêu thích liên quan nhiều đến các mảng nhân sự, marketing hay dữ liệu.
Sự cởi mở khi chia sẻ về lương có thể phản ánh mức độ quan tâm của người trẻ liên quan đến tiền bạc. Họ có xu hướng yêu cầu sự minh bạch về thu nhập khi đọc tin tuyển dụng.
Mỗi lần công ty tổ chức team building, Ngọc Anh (22 tuổi) đều bị đẩy lên tham gia. Cô không thích, song ngại từ chối vì là người trẻ nhất văn phòng.
Nhẫn nại trong công việc, mờ nhạt trong cách thể hiện, Gen X tại Mỹ dường như bị bỏ quên trong vai trò quản lý.
Tất cả chúng ta, trong hầu hết khía cạnh, nhìn chung đều chỉ là những kẻ tầm thường. Nhưng chính sự cực đoan mới thu hút sự chú ý của toàn xã hội.
So với các thế hệ trước, Gen Z muốn kiếm nhiều tiền hơn nhưng lại cần số tiền tiết kiệm thấp nhất để cảm thấy ổn định về tài chính.
Nissan X-Trail 2023 có cấu hình 5 chỗ hoặc 5+2. Xe có hệ truyền động e-4ORCE thế hệ thứ 2 giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải hơn động cơ đốt trong thông thường.
Không còn khả năng trả nợ khi bị ảnh hưởng bởi đại dịch, việc làm bấp bênh, ngày càng nhiều người Hàn Quốc phải tuyên bố phá sản.
Lạm phát và nỗi lo suy thoái đang gia tăng nhưng nhiều người trẻ Mỹ quyết định sống hết mình vào mùa hè này ngay cả khi phải tiêu tiền tiết kiệm hoặc nợ nần.
Những người thuộc nhóm “trẻ và giàu” ở Hàn đang tăng lên, chủ yếu là nhân viên văn phòng, bác sĩ, luật sư. Tại Mỹ, giới siêu giàu cũng ngày càng trẻ hóa.
So với các thế hệ trước, người trẻ Hàn Quốc có mức tăng thu nhập nhỏ hơn, sở hữu ít tài sản tài chính hơn và nợ nhiều hơn, theo Korea JoongAng Daily.
Trước khi vươn lên dẫn đầu xu hướng thời trang ở châu Á, Hàn Quốc có những quy định hà khắc về trang phục.
Để tiếp cận Gen Z, các thương hiệu phải có cách làm truyền thông sáng tạo và độc đáo hơn. Trong đó, quảng bá trên game đang là giải pháp được chú ý.
Vượt khỏi vùng an toàn, mạnh dạn thử những điều mới là cách người trẻ theo đuổi đam mê và sớm gặt hái thành tựu.
Là thế hệ tiếp theo của X series, vivo X70 Pro trang bị nhiều nâng cấp về camera. Đây cũng là công thức để vivo chinh phục người dùng phổ thông lẫn và giới chuyên gia.
Bằng sự quan tâm, tin tưởng, bố mẹ có thể giúp gen Z trở nên cởi mở hơn trong cuộc sống, tự tin theo đuổi hoài bão của mình.
Không tìm mức thu nhập cao hay sự ổn định như các thế hệ trước, gen Z theo đuổi những công việc đề cao sự tự do, tính sáng tạo và mang lại nhiều trải nghiệm đặc sắc.
Không chỉ được miễn phí hoa hồng, người bán còn có thể tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng và tối ưu các chi phí vận hành khác khi tham gia kinh doanh với Tiki.
Nhiều thương hiệu nhập khẩu, công ty quảng cáo quốc tế dần đuối sức, thậm chí chấp nhận rời khỏi thị trường tỷ dân do thị hiếu giới trẻ Trung Quốc thay đổi.