Mẫu MacBook chủ chốt bị Apple 'khai tử' trên web, vẫn bán ở cửa hàng
Apple ngừng bán MacBook Air M1 sau 4 năm ra mắt. Tuy nhiên, thiết bị vẫn được sản xuất riêng để kinh doanh ở một số thị trường, gồm Việt Nam.
35 kết quả phù hợp
Mẫu MacBook chủ chốt bị Apple 'khai tử' trên web, vẫn bán ở cửa hàng
Apple ngừng bán MacBook Air M1 sau 4 năm ra mắt. Tuy nhiên, thiết bị vẫn được sản xuất riêng để kinh doanh ở một số thị trường, gồm Việt Nam.
Thế Giới Di Động hợp tác chiến lược, mở bán đặc biệt Oppo A98
Thế Giới Di Động cùng Oppo Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược nhằm mở bán đặc biệt Oppo A98 - smartphone sạc nhanh, an toàn trong phân khúc tầm trung.
Kinh tế khó khăn, người Việt tìm đến điện thoại cũ
Trong khi doanh số ở mảng smartphone mới sa sút, các dòng điện thoại cũ được nhiều người dùng tìm kiếm nhờ ưu thế giá bán.
Nhà sản xuất bóng đèn Rạng Đông lãi kỷ lục
Chủ sở hữu thương hiệu bóng đèn Rạng Đông khép lại năm 2022 với kết quả kinh doanh cao kỷ lục hơn 486 tỷ đồng lãi ròng, tương đương mức lãi hơn 1,3 tỷ đồng/ngày.
Chuỗi siêu thị mẹ và bé duy nhất đạt giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á
Con Cưng là chuỗi siêu thị mẹ và bé duy nhất tại thị trường Việt Nam 2 năm liên tiếp được tạp chí HR Asia bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.
'AVAKids có nhiều lợi thế để tổ chức các hoạt động xã hội vì trẻ em'
Theo ông Đoàn Văn Hiểu Em - Tổng giám đốc CTCP Thế Giới Di Động, AVAKids có thể tài trợ 500 ca phẫu thuật cho trẻ hở hàm ếch nhờ lợi thế ngân sách và khả năng kết nối rộng khắp.
Thế Giới Di Động quyết chiếm thị trường iPhone bằng TopZone
CEO Thế Giới Di Động cho rằng đại lý chưa khai thác hiệu quả nhóm khách hàng sử dụng iPhone. Chuỗi TopZone sẽ tập trung vào tệp người dùng này.
Màu sắc sặc sỡ của logo TopZone nói lên điều gì?
Logo nhiều màu sắc của TopZone từng khiến người dùng liên tưởng đến que thử thai. Tuy nhiên, ý nghĩa đằng sau sự sặc sỡ đó là định hướng kinh doanh thú vị của Thế Giới Di Động.
Xuất hiện hình ảnh cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế Giới Di Động
Hình ảnh cửa hàng TopZone của Thế Giới Di Động đang thi công xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, lĩnh vực kinh doanh của chuỗi này vẫn chưa được tiết lộ.
Thế Giới Di Động đẩy mạnh bán xe đạp, kỳ vọng doanh thu 400 tỷ đồng
Sau thời gian vắng bóng những chuỗi bán lẻ lớn chuyên nghiệp, ngành hàng xe đạp chứng kiến màn tăng tốc của Thế Giới Di Động với tiềm lực sẵn có.
Thế giới Di động lãi gần 1.700 tỷ sau 4 tháng
Dù phải đóng hơn 600 cửa hàng trong tháng 4 vì dịch Covid-19, cả doanh thu và lợi nhuận của Thế giới Di động vẫn tăng trưởng dương, đóng góp vào khoản lãi ròng gần 1.700 tỷ đồng.
'Vingroup đã đúng, nhưng tôi tiếc cho thương hiệu smartphone Việt'
Quyết định dừng làm smartphone và TV của VinSmart được đánh giá là đúng đắn, dù công ty này đã có thị phần đáng kể.
Cách Samsung bán smartwatch và kiến tạo tương lai bền vững
Samsung có 7 năm bán smartwatch bằng cách đa dạng hóa nhà phân phối. Song với Galaxy Watch3, hãng quyết định phân phối độc quyền.
An Khang thua lỗ và lý do Thế giới Di động chưa đầu tư thêm
Chủ tịch HĐQT Thế giới Di động Nguyễn Đức Tài cho biết dược phẩm vẫn là lĩnh vực thú vị nhưng có nhiều "rào cản kỳ cục" khiến Thế giới Di động chưa sẵn sàng đầu tư lớn, bài bản.
Điện Thoại Siêu Rẻ của Thế giới Di động chưa có lãi
Lãnh đạo Thế giới Di động cho biết cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ hiện có doanh thu trung bình 300 triệu đồng/tháng, đạt mức hòa vốn nhưng chưa sinh lời vì biên lãi gộp thấp.
Thế giới Di động tiếp tục thử nghiệm bán kính thuốc
Sau kính mát thời trang, kính thuốc là sản phẩm tiếp theo được Thế giới Di động thử nghiệm trong chiến lược bán những mặt hàng "chưa từng bán".
TGDĐ bán độc quyền đồng hồ Transformer và Justice League tại Việt Nam
Thế Giới Di Động sẽ phân phối các dòng đồng hồ chính hãng, mô phỏng theo người máy Transformers, Liên minh công lý và BST đồng hồ phong cách xe thể thao Nurburg.
Ông Trần Kinh Doanh: Thế Giới Di Động sẽ đổi tên công ty khi phù hợp
"Nếu một ngày doanh thu từ thịt, cá và rau củ chiếm 60-70%, tên công ty sẽ không phù hợp nữa", CEO Thế Giới Di Động Trần Kinh Doanh chia sẻ với nhà đầu tư.
Mở chuỗi Điện Thoại Siêu Rẻ, TGDĐ muốn đấu cửa hàng nhỏ lẻ
Chuỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ của Thế Giới Di Động sẽ tập trung vào những model có giá thấp, cắt giảm dịch vụ để tiết kiệm chi phí.
Nhà thuốc An Khang của Thế giới Di động đang thua lỗ
Sau hơn một năm Thế giới Di động rót vốn vào chuỗi nhà thuốc An Khang, hệ thống phân phối dược phẩm này vẫn hoạt động kém hiệu quả, hiện lỗ lũy kế gần 2,6 tỷ đồng.