Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TGDĐ bán độc quyền đồng hồ Transformer và Justice League tại Việt Nam

Thế Giới Di Động sẽ phân phối các dòng đồng hồ chính hãng, mô phỏng theo người máy Transformers, Liên minh công lý và BST đồng hồ phong cách xe thể thao Nurburg.

Với việc ký kết với Richburry Ltd., đơn vị nắm giữ bản quyền sản xuất đồng hồ siêu anh hùng, Việt Nam chính thức trở thành một trong các quốc gia châu Á bán đồng hồ siêu anh hùng phiên bản giới hạn, bao gồm Trung Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Macao, Singapore, Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc)...

sieu anh hung anh 1
Buổi ký kết đánh dấu hãng bán lẻ phân phối các dòng sản phẩm chính hãng đồng hồ mô phỏng các siêu anh hùng.

3 bộ sưu tập mô phỏng các người máy Transformer - Optimus Prime, Bumblebee, Megatron…; Liên minh công lý (Justice League) với Batman, Superman, Wonder Woman...; và bộ sưu tập theo concept thể thao, sang trọng (Nurburg) dự kiến về Việt Nam trong lần hàng đầu tiên.

sieu anh hung anh 2
Các mẫu đồng mô phỏng Superman, bản giới hạn 333 chiếc trên toàn cầu.

Các bộ sưu tập sẽ mang tên thương hiệu Larmes và Daumier. Trong đó, Daumier là thương hiệu từ Pháp, thiết kế theo phong cách châu Âu với công nghệ chuyển động Miyota của Nhật. Sản phẩm sẽ chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn trên các thị trường.

Theo thỏa thuận hợp tác, hàng sẽ lên kệ Thế Giới Di Động vào đầu tháng 11. Như vậy, fan của loạt phim hành động viễn tưởng Mỹ sẽ không phải lặn lội đi nước ngoài, hay dày công tìm kiếm để có được bộ sưu tập đồng hồ yêu thích.

Trước lễ ký kết, đại diện của Richburry Ltd. đã có chuyến thăm đến các cửa hàng bán đồng hồ và trụ sở Thế Giới Di Động.

Ông Stanley - Giám đốc điều hành Richburry Ltd. đánh giá cao cách thức bán lẻ khác biệt, hướng đến khách hàng của Thế Giới Di Động. Ông cho biết bản thân bị chinh phục bởi doanh số 50.000 sản phẩm trong tháng 9 của nhà bán lẻ Việt.

Xác định đồng hồ là lĩnh vực kinh doanh nghiêm túc, dù mới kinh doanh được 6 tháng, Thế Giới Di Động đã bán ra 50.000 sản phẩm tính đến tháng 9. Nhờ hệ thống hơn 2.000 cửa hàng khắp cả nước, công ty có thể nhanh chóng bổ sung thêm mặt hàng mà hầu như không mất thêm chi phí.

Mục tiêu đến cuối 2019, công ty có 200 siêu thị kinh doanh đồng hồ. Đến tháng 6/2020, con số này dự kiến tăng lên 500 siêu thị. Thế Giới Di Động không giấu tham vọng chiếm lĩnh 50% thị phần và tìm kiếm các nhà sản xuất tiềm năng để có thể đạt số lượng bán ra 3 triệu chiếc trong năm sau.

Độc giả có thể tham khảo thêm thông tin tại website.



Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm