Hiện trạng cao tốc Cần Thơ - Cà Mau dự kiến 'về đích' cuối năm nay
Sau hai năm triển khai, tuyến cao tốc Cần Thơ - Cà Mau đã dần thành hình với các nút giao hiện rõ hướng tuyến cùng nhiều cây cầu được thảm nhựa.
15 kết quả phù hợp
Sau hai năm triển khai, tuyến cao tốc Cần Thơ - Cà Mau đã dần thành hình với các nút giao hiện rõ hướng tuyến cùng nhiều cây cầu được thảm nhựa.
Sau một thời gian chủ đầu tư dừng thu phí, nhiều tuyến đường khu vực Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM bị hư hỏng, xuống cấp, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông (ATGT).
Phường An Phú (TP Thủ Đức) tổ chức rải lại thảm nhựa tại các vị trí "ổ gà" trên đường Nguyễn Hoàng, song đây chỉ là giải pháp khắc phục tạm thời.
Sau gần một năm thi công, nhánh 2 của cầu Bưng nối quận Bình Tân và Tân Phú (TP.HCM) đang hoàn thành những hạng mục cuối cùng trước khi thông xe và đi vào hoạt động.
Cầu Móng Sến (xã Trung Chải, Sa Pa, Lào Cai) với tổng mức đầu tư hơn 450 tỷ đồng có trụ cao 83 m tính từ mặt đất được coi là cây cầu cạn có trụ cầu cao nhất Việt Nam.
Cao tốc Tiên Yên - Móng Cái là "mảnh ghép" cuối cùng đưa Quảng Ninh trở thành địa phương sở hữu đường cao tốc dài nhất Việt Nam.
Trung tâm Quản lý hạ tầng giao thông đường bộ triển khai san lấp hố lún sụt để trả lại mặt đường cho người dân thuận tiện đi lại.
Một tuần sau phản ánh về việc đường Định Công Thượng (Hà Nội) có hàng trăm nắp cống trở thành bẫy với tài xế, đơn vị thi công đã hoàn thành việc thảm nhựa mặt đường.
Sau 4 tháng thông xe kỹ thuật, chủ đầu tư vẫn dựng rào chắn, treo biển "Công trình chưa hoàn thành, mong bà con thông cảm" ở đầu cầu Cổ Lũy (Quảng Ngãi).
Trước việc 450 m đường quốc lộ 12A bị sụt lún, gãy toác do sạt lở đất, ngành chức năng tỉnh Quảng Bình đưa ra phương án hạ tải đất đá sạt trượt để làm đường tạm cạnh đường chính.
Hơn 300 m quốc lộ 12A đoạn qua xã Dân Hóa (Minh Hóa, Quảng Bình) bị sụt lún, nứt gãy do sạt lở đất.
Tuyến đường sắt liên vận Bằng Tường - Đồng Đăng - Hà Nội đang đứng trước dấu mốc lịch sử khi lần đầu tiên đón một lãnh đạo Triều Tiên sang thăm Việt Nam bằng tàu hỏa.
Đơn vị thi công nâng cấp quốc lộ 1A đang thảm nhựa ở Cai Lậy (Tiền Giang) khiến đoạn đường đi qua thị xã này bị kẹt xe kéo dài nhiều giờ.
Để khắc phục các vi phạm, Bộ yêu cầu nhà thầu và tư vấn giám sát cào bỏ lớp bê tông nhựa đã thảm trong mưa, thi công lại theo đúng quy trình.
Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ôtô VN Nguyễn Văn Thanh một lần nữa khẳng định hầu như địa phương nào cũng có “xe vua”.